Xem thêm

Nhà hàng Xiên Khè - Khám phá không gian ẩm thực độc đáo

CEO Kenvin LK
Hãy cùng khám phá không gian và thực đơn phong phú của nhà hàng Xiên Khè - nơi hội tụ những món nướng, lẩu thơm lừng và hải sản tươi ngon đầy hấp dẫn. Nhà...

Nhà hàng Xiên Khè Hãy cùng khám phá không gian và thực đơn phong phú của nhà hàng Xiên Khè - nơi hội tụ những món nướng, lẩu thơm lừng và hải sản tươi ngon đầy hấp dẫn.

Nhà hàng Xiên Khè - Một tên gọi đủ kích thích

Với hương vị ẩm thực chủ đạo là hải sản, Xiên Khè luôn đem đến cho thực khách một thực đơn đa dạng và đặc sắc. Từ các món Tứ quý khè, Tôm tê tái, Mực hấp hà, Cua sốt tiêu đen, Sò huyết lè lưỡi, Tôm nướng muối ớt cho đến Lẩu cung đình và Lẩu cua đồng Hải Sản, mỗi món ăn đều mang đến một trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Nhà hàng Xiên Khè Thực đơn đa dạng và đặc sắc của nhà hàng Xiên Khè - Sức hấp dẫn cho thực khách

Mỗi món ăn tại Xiên Khè được tẩm ướp đúng điệu để khi nướng, vừa trội vị lại vừa bung tỏa hương thơm đặc trưng. Với món Tôm nướng muối ớt, bạn sẽ được thưởng thức sự kết hợp hoàn hảo giữa tôm tươi sống vùng biển và muối ớt đậm đà. Còn với Cua sốt tiêu đen và Cá chiên nướng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt béo đặc trưng mang phong cách ẩm thực Việt truyền thống.

Nhà hàng Xiên Khè Các món ăn tại nhà hàng Xiên Khè - Đậm đà hương vị và màu sắc hấp dẫn

Không gian mở cho bữa tiệc nướng tràn đầy cảm hứng

Nhà hàng Xiên Khè gây ấn tượng bởi không gian rộng rãi và thoáng mát. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và gần gũi khi ngồi tại những bộ bàn ghế được làm từ gỗ tự nhiên, mang đến vẻ đẹp mộc mạc và ấm cúng.

Nhà hàng Xiên Khè Không gian thoáng mát và ấm cúng của nhà hàng Xiên Khè

Không gian của nhà hàng Xiên Khè có sức chứa lớn, phù hợp cho các buổi hẹn hò, liên hoan hay đổi gió cùng gia đình và đồng nghiệp. Cùng thưởng thức những món ngon hấp dẫn và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

Điểm đến lý tưởng cho thực khách yêu ẩm thực

Nhà hàng Xiên Khè không chỉ hấp dẫn bởi thực đơn ngon miệng mà còn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực thú vị và những kỷ niệm đáng nhớ tại đây.

Nhà hàng Xiên Khè Thực đơn ngon miệng, không gian thoáng mát và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo của nhà hàng Xiên Khè

Đừng chần chừ nữa, hãy ghé thăm nhà hàng Xiên Khè và trải nghiệm hương vị ẩm thực đặc biệt. Đặt bàn ngay qua PasGo để nhận ưu đãi độc quyền mà nhà hàng dành tặng cho bạn!

Địa chỉ các chi nhánh:

  1. Nhà hàng Xiên Khè Đồng Nai: Số 1 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
  2. Nhà hàng Xiên Khè Võ Văn Kiệt: Số 360 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
1