Xem thêm

Những quán lẩu hấp dẫn không thể bỏ qua ở Sài Gòn

CEO Kenvin LK
Dưới đây là danh sách những quán lẩu ngon hấp dẫn tại Sài Gòn, mà bạn không nên bỏ qua. Với các món ăn phong phú, đa dạng, bạn có thể tham khảo để có...

Dưới đây là danh sách những quán lẩu ngon hấp dẫn tại Sài Gòn, mà bạn không nên bỏ qua. Với các món ăn phong phú, đa dạng, bạn có thể tham khảo để có những bữa trưa hoặc chiều thú vị cùng gia đình và bạn bè.

Lẩu nướng Thái Số 7 Poi Pet

Quán ăn vỉa hè này không chỉ kết hợp các món lẩu và nướng trên cùng một nồi mà còn thu hút nhiều thực khách trẻ như sinh viên và học sinh. Nước lẩu được chiết xuất từ những loại thảo mộc cho hương vị thanh mát. Điểm đặc biệt của quán là 40 loại nước sốt khác nhau, mỗi khi kết hợp hai loại nước sẽ tạo ra một loại nước lẩu mới. Quán nằm trên đường Hùng Vương, quận 5, đối diện Hùng Vương Square. Giá lẩu ở đây tính theo khay nguyên liệu ăn kèm, gồm loại 30.000 đồng và 60.000 đồng.

Nồi lẩu kết hợp nướng Hình ảnh: Nồi lẩu kết hợp nướng cho phép thực khách có thể thưởng thức cả hai món mà không phải chờ đợi lâu.

Lẩu cua đồng Món Lạ

Quán này tập trung vào ẩm thực miền Bắc và mang đến món lẩu cua đồng cho thực khách miền Nam. Quán có không gian nhỏ, bạn nên đến sớm để có chỗ ngồi tốt. Lẩu cua nước đậm đà, bạn có thể thêm chút mắm tôm để làm tăng hương vị. Ngoài ra, một số người còn thích cho trứng vịt lộn vào lẩu để nước lẩu thêm thơm ngon. Quán nằm trên đường Nguyễn Thị Thập, quận 7, có giá khoảng 150.000 đồng.

Lẩu cá kèo Bà Huyện

Quán nằm trên đường Bà Huyện Thanh Quan, quận 3 và đã trở nên nổi tiếng trong suốt hơn 10 năm qua. Quán chủ yếu phục vụ các món liên quan đến cá kèo. Lẩu có vị chua chua, thịt cá kèo mềm, tươi, và thêm chút mắm ớt cay. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn kèm khác như cá kèo nướng muối ớt và mì xào hải sản. Giá lẩu từ 110.000 đến 200.000 đồng.

Các loại xiên que nhúng lẩu hoặc nướng Hình ảnh: Các loại xiên que nhúng lẩu hoặc nướng được bày ra cho thực khách lựa chọn.

Lẩu cá Dương Tử Giang

Địa điểm này chủ yếu phục vụ các món cá tươi ngon. Nằm trên đường Dương Tử Giang, quận 5, lẩu cá có giá từ 70.000 đến 120.000 đồng. Nước lẩu được nêm nếm vừa vị, chua chua ngọt ngọt, có nhiều bạc hà, rau nhút, rau muống, bắp chuối... Món được ăn kèm với bún hoặc mì gói.

Lẩu thập cẩm Hữu Nghị

Quán lẩu này thường có sự tham gia của nhiều bạn sinh viên và học sinh. Nằm trên đường Tùng Thiện Vương, quận 5, đến đây bạn không chỉ ăn một món lẩu mà còn có thể lựa chọn đa dạng như lẩu uyên ương, lẩu Thái, lẩu tươi sống, lẩu Thái đầu cá lóc hoặc lẩu xí quách... Giá chỉ từ 80.000 đến 130.000 đồng cho loại nhỏ và 100.000 đến 170.000 đồng cho loại lớn.

Tiến Vũ

1