Xem thêm

Nước Mỹ Thuộc Châu Nào? Tổng Hợp Địa Điểm Nên Ghé Thăm Khi Đến Mỹ

CEO Kenvin LK
Nước Mỹ, đất nước nổi tiếng với nền kinh tế và khoa học phát triển, luôn hấp dẫn du khách quốc tế khi muốn khám phá vùng đất xa xôi này. Nhưng liệu du khách...

Nước Mỹ, đất nước nổi tiếng với nền kinh tế và khoa học phát triển, luôn hấp dẫn du khách quốc tế khi muốn khám phá vùng đất xa xôi này. Nhưng liệu du khách có biết Mỹ thuộc châu nào và những gì đang chờ đợi họ khi đến đất nước này? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Đôi Nét Về Nước Mỹ

1.1 Nước Mỹ thuộc châu nào?

Nước Mỹ, còn được gọi là Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, là một độc lập liên bang. Với diện tích khoảng 9.83 triệu km2 và dân số 322.3 triệu người, Mỹ là nước lớn thứ ba trên thế giới. Đất nước này được chia thành 50 tiểu bang (trước đây là 30 bang). Nó thuộc châu Mỹ, cụ thể là khu vực Bắc Mỹ.

1.2 Vị Trí Địa Lý

Nằm giữa Đại Tây Dương và Thái Bình Dương, đất nước Mỹ trải dài từ Canada đến vịnh Mexico. Alaska là tiểu bang lớn nhất của Mỹ, nằm bên ngoài lục địa và bị lãnh thổ Canada chia cắt. Đảo Hawaii nằm ở phía Tây Nam Bắc Mỹ, với một chuỗi đảo nằm trong khu vực Thái Bình Dương.

Với hơn 50 tiểu bang, Mỹ có một tình hình chính trị và xã hội phức tạp. Nước này nằm trong khu vực eo Bắc Mỹ của Châu Mỹ.

2. Thuận Lợi Và Khó Khăn Khi Đến Mỹ

2.1 Thuận Lợi Khi Đến Mỹ

Mỹ là khu vực phát triển kinh tế hàng đầu thế giới. Vị trí địa lý độc đáo giúp Mỹ có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng và trở thành quốc gia vượt trội. Công nghiệp, dịch vụ và nông nghiệp của Mỹ đều phát triển mạnh mẽ. Nước này cung cấp sản phẩm xuất khẩu cho nhiều quốc gia khác trên thế giới.

2.2 Khó Khăn Khi Đến Mỹ

Mặc dù Mỹ có nhiều thuận lợi, nhưng cũng đối mặt với một số khó khăn. Sự phát triển kinh tế và giao thương đã góp phần làm gia tăng bất bình đẳng xã hội. Có những khu vực nghèo túng và vùng ngoại ô ổ chuột trong thủ đô Washington và thành phố New York. Hơn nữa, tình trạng vô gia cư cũng rất phức tạp và cần có những biện pháp để giảm bớt tình trạng này.

3. Một Số Địa Điểm Nổi Tiếng Nên Ghé Thăm Khi Đến Mỹ

Nếu có cơ hội đến Mỹ, đừng quên khám phá những địa điểm nổi tiếng sau:

3.1 Thành Phố New York

New York là một trong những điểm đến phổ biến nhất tại Mỹ. Tại đây, bạn không thể bỏ qua việc tham quan Tượng Nữ thần tự do, Đảo Ellis, Tòa nhà Empire State, Trung tâm Thương mại Một Thế giới, cầu Brooklyn và Quảng trường Thời Đại. Hơn nữa, thành phố này còn có các viện bảo tàng, buổi biểu diễn trên Broadway và thưởng thức pizza ngon.

3.2 Disney World - Florida

Disney World là một điểm đến hấp dẫn cho mọi lứa tuổi. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm Magic Kingdom, ngắm pháo hoa và tham quan các công viên giải trí khác.

3.3 Thủ Đô Washington - DC

Thủ đô Washington D.C là một trong những thành phố đáng đến nhất. Bạn có thể thăm Nhà Trắng, điện Capitol, Tòa nhà Tòa án Tối cao và khám phá những di tích lịch sử như Đài Tưởng niệm Lincoln và Đài Tưởng niệm Washington.

3.4 Đảo Mackinac - Michigan

Đảo Mackinac thuộc Hồ Huron của bang Michigan, nổi tiếng với cảnh đẹp tuyệt vời và công viên động vật hoang dã.

3.5 Thành Phố Chicago - Bang Illinois

Chicago là thành phố chọc trời với nhiều kiến trúc độc đáo. Du khách có thể khám phá các trung tâm kenvin và vui chơi giải trí hàng đầu.

3.6 San Diego - Bang California

San Diego là một thành phố cổ xưa với nhiều di tích lịch sử. Du khách có thể thăm sở thú San Diego với hơn 4200 loài động vật quý hiếm.

3.7 Los Angeles - Bang California

Los Angeles, còn được gọi là Kinh đô ánh sáng, là thành phố lớn nhất miền Tây nước Mỹ. Nơi đây có nền công nghiệp điện ảnh nổi tiếng và nhiều điểm tham quan hấp dẫn.

Hy vọng những địa điểm trên sẽ giúp du khách có một chuyến du lịch thú vị tại Mỹ. Hãy liên hệ với EuroTravel để có những trải nghiệm tuyệt vời và đầy đủ thông tin.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH CHÂU ÂU

  • Trụ sở chính: 352 - 354 - 356 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh Hà Nội: Lầu 6, Tòa nhà Imperial Suite, 71 phố Vạn Phúc, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình
  • Hotline: 1800 1021
  • Email: [email protected]
  • Website: www.eurotravel.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/eurotravelvietnam
  • Instagram: https://www.instagram.com/eurotravelvietnam/
  • Twitter: https://twitter.com/eurotravelvn/
1