Xem thêm

Chuyến đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm với đứa bạn thân chỉ 5 triệu

CEO Kenvin LK
Chào mừng bạn đến với bài viết đánh giá chuyến đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm tuyệt vời với ngân sách chỉ 5 triệu đồng. Đây là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm...

Chào mừng bạn đến với bài viết đánh giá chuyến đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm tuyệt vời với ngân sách chỉ 5 triệu đồng. Đây là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm những điểm đến nổi tiếng của Đà Lạt mà vẫn giữ được sự tiết kiệm. Hãy cùng tôi điểm qua lịch trình chi tiết của chuyến đi này.

Review nơi lưu trú - Củi homestay

Chúng tôi đã lựa chọn Củi homestay là nơi lưu trú cho chuyến đi này. Homestay cách trung tâm Đà Lạt khoảng 3-4km, mang đến một không gian mộc mạc và yên bình với góc sân đầy cỏ và hoa. Đặc biệt, đội ngũ phục vụ ở đây rất dễ thương, khiến bạn cảm thấy như đang ở nhà.

Lịch trình chi tiết

Ngày 1

Sau khi đến homestay và nghỉ ngơi, chúng tôi đã ra trung tâm ăn sáng và ghé qua cafe Triệu đóa Hồng, một quán cafe xinh xinh với không gian ngập tràn hoa.

Triệu đóa Hồng Triệu đóa Hồng

Tiếp theo, vào khoảng 10h30, chúng tôi đã di chuyển đến Dalaland, một nơi tựa như Bali thu nhỏ. Đến đây, bạn sẽ bị thôi miên bởi vẻ đẹp hoang sơ mang lại. Có rất nhiều điểm đẹp để chụp ảnh như nấc thang lên thiêng đường, bàn tay Bali, xích đu Bali, tổ chim...

Dalaland Dalaland

Trên đường về, chúng tôi ghé qua Hoa Sơn Điền Trang để chụp vài bức ảnh ngoạn mục. Với vé vào cổng chỉ 50k/người, bạn có thể dễ dàng có những bức ảnh đẹp.

Hoa Sơn Điền Trang Hoa Sơn Điền Trang

Sau đó, chúng tôi mua bánh về phòng ăn và nghỉ ngơi. Vì chúng tôi chủ yếu đi chụp ảnh, nên không có nhu cầu ghé quán để ăn.

Buổi chiều, chúng tôi đến khu du lịch Lá Phong, nơi mang phong cách Nhật với nhiều view xịn xò và cơ hội cho thuê kimono để tạo nên những bức ảnh sống động.

Lá Phong Lá Phong

Cuối cùng, chúng tôi ghé qua cafe Túi Mơ To, một quán cafe với vườn cúc họa mi siêu xinh.

Túi Mơ To

Buổi tối, chúng tôi đã thưởng thức một bữa ăn ngon tại quán Xưa với món nướng ngói. Đồ ăn tại đây rất ngon và giá cả phải chăng, chỉ khoảng 200k cho 2 người.

Ngày 2

Sau khi ghé Hồng Kông và ăn sáng, chúng tôi đi lên Đồi chè cầu đất. Đường đi khá xa nhưng view đồi chè tuyệt vời và không khí mát mẻ xứng đáng.

Đồi chè cầu đất Đồi chè cầu đất

Trên đường từ đồi chè về, chúng tôi ghé Suối Hồng cafe, nơi có hầm Hoả Xa. Trên đường xuống hầm là vườn hoa tuyệt đẹp.

Suối Hồng

Tiếp theo, chúng tôi tiếp tục mua bánh để ăn và nghỉ ngơi.

Buổi chiều, chúng tôi đi tham quan Kombi land, một địa điểm check-in hot gần đèo Mimosa. Dù nắng rất nóng, nhưng view tại đây không thể chê, bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp.

Kombi land Kombi land Kombi land

Vào khoảng 3h30, chúng tôi ghé qua Da Lat Gold Cafe, một quán ngồi cao để ngắm toàn cảnh Đà Lạt.

Da Lat Gold Cafe Da Lat Gold Cafe

Buổi tối, chúng tôi đến quảng trường Lâm Viên để thưởng thức đồ ăn vặt và chụp ảnh.

Quảng trường Lâm Viên

Chúng tôi cũng ghé chợ đêm để thử bánh tráng nướng và sữa chua. Đó là trải nghiệm độc đáo và rất ngon.

Cuối cùng, chúng tôi ghé qua tiệm bánh Cối xay gió để check-in trước khi trở về khách sạn.

Cối xay gió

Ngày 3

Vào buổi sáng sớm, chúng tôi đến Vườn Yên cafe, một quán nhỏ nhưng có nhiều chỗ sống ảo đẹp để chụp ảnh.

Vườn Yên cafe Vườn Yên cafe Vườn Yên cafe

Tiếp theo, chúng tôi đến ăn bánh ướt lòng gà gần chợ Đà Lạt và trả phòng trước khi trở về TP.

Đó là lịch trình chi tiết của chuyến đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm với ngân sách chỉ 5 triệu đồng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Đà Lạt.

1