Review khu Du Lịch Sinh Thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt: Nét đẹp tựa như cổ tích

CEO Kenvin LK
Nằm trên con đèo Tà Nung, Khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt không chỉ có vẻ nên thơ và tĩnh lặng mà còn giữ lại những vẻ đẹp hoang sơ của...

Nằm trên con đèo Tà Nung, Khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt không chỉ có vẻ nên thơ và tĩnh lặng mà còn giữ lại những vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Với không gian xanh mát và dịch vụ đa dạng, đây là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích cảm giác thỏa mãn và thư giãn. Hãy cùng tôi khám phá khu du lịch độc đáo này nhé.

Không gian Cao Nguyên Hoa Đà Lạt: Một thiên đường yên bình

Khu du lịch Cao Nguyên Hoa Đà Lạt nằm giữa những đồi thông trập trùng, mang đến cho du khách không gian bình yên và hòa mình vào thiên nhiên. Với diện tích hơn 120 ha, đây là nơi bạn có thể lựa chọn nhiều địa điểm tham quan độc đáo. Hãy thưởng thức một tách cà phê ngon tại Seven-T Coffee hay check-in bên hồ vô cực và xích đu Bali, để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời.

Không gian xanh Một không gian xanh được bao phủ bởi rừng thông

Khu du lịch được thiết kế theo lối không gian mở, tạo cảm giác khách hàng như đang hòa mình vào thiên nhiên. Bàn ghế và đồ trang trí được làm từ gỗ, mang đến cảm giác mộc mạc và thân quen. Với phong cách độc đáo của mình, khu du lịch đã gây ấn tượng với nhiều khách du lịch lần đầu đến đây.

kdl Cao Nguyên Hoa Đà Lạt Không gian hòa mình với thiên nhiên

Quán Seven-T Coffee - Nơi gắn kết tuyệt vời

Hồ vô cực nằm giữa khu rừng nhiệt đới

Hồ vô cực của khu du lịch Cao Nguyên Hoa Đà Lạt không còn xa lạ với các bạn trẻ đam mê du lịch. Tuy nhiên, hồ vô cực ở đây có điểm độc đáo riêng. Với view đồi thông bao la, kết hợp bầu trời xanh ngắt, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian thực sự tuyệt vời.

Cảnh đồi thông trùng điệp từ hồ vô cực Cảnh đồi thông trùng điệp từ hồ vô cực

Hồ nằm ngay cạnh quán cà phê Seven-T Coffee, chỉ cần nhìn lên là bạn sẽ thấy toàn bộ quang cảnh đồi thông ở xa xa. Khung cảnh nước non trùng điệp này sẽ tạo ra những bức hình đẹp và ấn tượng.

Hồ vô cực trên cao nguyên Hoa đà lạt Hồ vô cực trên cao nguyên Hoa đà lạt

Trải nghiệm Xích đu Bali giữa Cao Nguyên

Nói về sự độc đáo của khu du lịch, không thể không kể đến xích đu Bali. Hãy ngồi trên chiếc xích đu và thả mình vào không gian xanh mát của núi rừng, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và tạo thêm nhiều kỷ niệm trong album du lịch của mình.

Du khách trải nghiệm xích đu Bali cao nguyên hoa Đà Lạt Du khách trải nghiệm xích đu Bali cao nguyên hoa Đà Lạt

Dịch vụ ăn uống tại Seven-T Coffee

Sau một ngày dài tham quan, hãy dừng chân đôi phút để thưởng thức đồ uống và món ăn nhẹ tại quán Seven-T Coffee. Với menu đa dạng và view hồ vô cực giữa rừng thông, bạn sẽ quên đi mệt mỏi của cuộc sống và thư giãn tuyệt đối.

Dịch vụ ăn uống trên khu du lịch Dịch vụ ăn uống trên khu du lịch

Khu đồi cỏ cắm trại cực "chill"

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một khu đồi dành riêng cho dịch vụ cắm trại và có đầy đủ công cụ hỗ trợ để đốt lửa trại. Buổi cắm trại với bạn bè hoặc người thân trong không khí thoáng mát và mùi thông thơm sẽ trở thành một trải nghiệm khó quên với nhiều du khách.

Không gian cắm trại thoáng mát Không gian cắm trại thoáng mát cực "chill"

Vườn hoa hồng như một thế giới cổ tích

Với nhiều giống hồng đẹp, độc đáo cả trong và ngoài nước, vườn hoa hồng của khu du lịch trông như một khu vườn cổ tích. Không chỉ dành cho việc tham quan, vườn hoa còn mang đến những bức hình lung linh và lãng mạn cho du khách.

Vườn hồng rực rỡ tại cao nguyên hoa Đà Lạt Vườn hồng rực rỡ tại cao nguyên hoa Đà Lạt

Nhiều góc sống ảo siêu xinh

Mặc dù không có những tiểu cảnh nhân tạo, nhưng khu du lịch Cao Nguyên Hoa Đà Lạt vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên. Với mỗi điểm đến trong khu du lịch, bạn có thể "thả dáng" để chụp những bức ảnh chất lượng và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời.

Sống ảo tại Cao Nguyên Hoa Đà Lạt với khu đồi cắm trại Sống ảo tại Cao Nguyên Hoa Đà Lạt với khu đồi cắm trại

Nếu bạn yêu thích phong cách lãng mạn và tinh tế, hãy ghé thăm vườn hoa hồng. Đối với những tấm hình trẻ trung hay phong cách "trưởng thành", khu cắm trại hoặc quán cà phê Seven-T Coffee sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Thông tin về Khu Du Lịch Sinh Thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt

Khu Du Lịch Sinh Thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt nằm tại Tiểu khu 158, Đèo, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Đây là một địa điểm thu hút nhiều du khách với giờ mở cửa từ 7:30 đến 19:00. Giá vé tham quan dao động từ 50.000 đến 100.000 VNĐ/người.

Khu du lịch nằm ở vùng ngoại ô, giữa đèo Tà Nung và cách chợ hơn 20 phút di chuyển. Đường lên khu du lịch đã được quy hoạch thuận tiện, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng đối với khách du lịch.

Giá vé tham quan khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt

Hiện nay, giá vé tham quan khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt trong năm 2024 như sau:

  • Giá vé cho người lớn: 100.000 VNĐ/người
  • Giá vé cho trẻ em (cao dưới 1,2m): 50.000 VNĐ/người

Lưu ý: Khi mua vé tham quan, bạn sẽ được tặng thêm một phần đồ uống miễn phí.

Những tiện ích gần khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt

Địa điểm ăn uống gần khu du lịch

Ngoài quán cà phê trong khu du lịch, bạn cũng có thể tham khảo một số địa điểm ăn uống phụ cận để có nhiều lựa chọn hơn cho bữa ăn của mình. Một số địa điểm đáng chú ý bao gồm:

  • Nhà Hàng Hoa Sơn Điền Trang: nhà hàng tập trung phục vụ những món ăn của vùng đất Tây Nguyên, mang đến trải nghiệm mới lạ.

  • Cơm Tấm Tài Lộc: nếu bạn muốn thưởng thức món Cơm Tấm Đà Lạt quen thuộc, quán Cơm Tấm Tài Lộc là địa điểm không thể bỏ qua.

  • Nhà hàng Hoàng Yến Garden: nhà hàng cung cấp những bữa ăn địa phương và các món đặc sản cho du khách thưởng thức.

  • Hồ Cá Dốc Trời: nhà hàng chuyên về các món ăn đồng quê, dân dã với nguồn nguyên liệu sạch trồng tại vườn.

Địa điểm tham quan trên cùng tuyến đường Cao Nguyên Hoa Đà Lạt

Cùng với khu du lịch Cao Nguyên Hoa Đà Lạt, có nhiều địa điểm tham quan khác trên cùng tuyến đường. Dưới đây là một số địa điểm đáng quan tâm:

  • Thác Cam Ly: vẻ đẹp hùng vĩ của Thác Cam Ly đại diện cho thiên nhiên vùng cao Lâm Đồng, nơi bạn có thể tận hưởng khung cảnh núi rừng và thác nước tuyệt đẹp.

  • Khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt: vườn hoa Fresh Garden là nơi check-in nổi tiếng với nhiều bạn trẻ, mang đến không gian xanh mát và tiểu cảnh nhân tạo thu hút.

  • Dalat Fairytale Land: nếu bạn mê phong cách cổ tích như trong những bộ phim hoạt hình Disney, Dalat Fairytale Land sẽ là địa điểm trong mơ của bạn.

  • Khu du lịch Làng Hoa vạn Thành: Làng Vạn Thành là một địa điểm du lịch không thể bỏ qua, với sự rực rỡ và lộng lẫy của hàng vạn hoa.

  • Lạc Tiên Giới Đà Lạt: Cảnh đẹp nổi tiếng ở Lạc Tiên Giới là hồ vô cực với cây đàn piano nằm giữa hồ, tạo ra không gian thần tiên và huyền ảo.

Địa điểm tham quan trên cùng tuyến đường Cao Nguyên Hoa Đà Lạt Địa điểm tham quan trên cùng tuyến đường Cao Nguyên Hoa Đà Lạt

Các câu hỏi thường gặp về Cao Nguyên Hoa Đà Lạt

Giá vé vào cửa Cao Nguyên Hoa Đà Lạt là bao nhiêu? Có mất phí gì khác không?

Hiện giá vé đang được giảm còn 100.000 đồng/người. Giá vé đã bao gồm tiền nước uống và đồ ăn nhẹ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn gọi thêm đồ uống tại Seven-T Coffee, bạn sẽ phải mua riêng từ 80.000 đồng.

Phương tiện nào phù hợp để tham quan Khu du lịch Cao Nguyên Hoa Đà Lạt?

Bạn có thể lựa chọn sử dụng xe máy hoặc ô tô cá nhân để tự chủ động trong lịch trình. Ngoài ra, khi vào khu du lịch, cũng có các xe điện sẵn sàng hỗ trợ hành trình của khách tham quan, mang đến sự thuận tiện và thoải mái.

Khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt là một điểm đến lý tưởng cho mọi lứa tuổi. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, hãy cân nhắc ghé thăm nơi này.

1