Chinh phục Mỹ Nhân Kế slot Debet với những kỹ năng cơ bản 

CEO Kenvin LK

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho anh em cược thủ như là làm sao để nâng cao tỷ lệ chiến thắng lên? Làm sao để tiếp cận dễ nhất trò chơi Mỹ Nhân Kế slot Debet

Để giải đáp các thắc mắc đó của anh em thì chúng tôi đã tổng hợp các câu trả lời hết toàn bộ về nhà cái Debet thông qua bài viết dưới đây. 

Bóc trần trò chơi Mỹ Nhân Kế slot Debet

Tựa game Mỹ nhân kế của Diao Chan là một trò chơi video xèng gồm có 5 guồng quay và 3 hàng. Trò chơi có tất cả 30 dòng cược, mức cược từ 1 đến 10 và quy mô cược từ 0.1 đến 1.0, loại tiền hợp lệ là đ. 

Dong cược sẽ thắng nếu các biểu tượng chiến thắng xuất hiện liên tiếp từ guồng quay ngoài cùng bên trái sang bên phải. 

Trong đó có biểu tượng thay thế Wild và 3 kiểu vòng quay miễn phí đơn hoặc tính năng nhiều vòng quay miễn phí khác nhau. 

Các tính năng của Mỹ Nhân Kế slot Debet

Đặc trưng của vòng quay miễn phí đơn

Nếu có 2 biểu tượng Scatter xuất hiện bất kỳ ở vị trí nào trong trò chơi chính thì người chơi sẽ nhận được Vòng quay miễn phí đơn với tính năng là được chọn ngẫu nhiên 1 trong những tính năng sau:

  • Vòng quay miễn phí Điêu thuyền 
  • Vòng quay miễn phí Đông Tác 
  • Và Vòng quay miễn phí Lữ Bố

Tính năng nhiều vòng quay miễn phí 

Tương tự 3 biểu tượng Scatter trở lên sẽ nhận được nhiều vòng quay miễn phí, trong đó game thủ có thể chọn 1 trong 3 tính năng : 8 vòng quay miễn phí Điêu thuyền, 10 vòng quay miễn phí Đổng Trác và 12 vòng quay Lữ Bố. Xuất hiện 4 đến 5 biểu tượng Scatter sẽ kích hoạt nhiều vòng quay miễn phí và tất cả phần thắng sẽ nhận x2 hoặc 4 lần. 

Biểu tượng xuất hiện trong Mỹ Nhân Kế slot Debet

Điêu thuyền 

Trong vòng quay miễn phí Điêu thuyền tại khuyến mãi Debet, khi 1 biểu tượng Wild xuất hiện trân bất kỳ, mỗi biểu tượng wild sẽ mở rộng ra toàn bộ guồng quay và thay thế cho tất cả các biểu tượng . 

Đổng trác 

Vòng quay miễn phí Đổng Trác, khi một biểu tượng wild trở lên xuất hiện trên vị trí bất kỳ guồng quay nào, tất cả phần thắng cho vòng quay đó sẽ được nhân với 4. 

Lữ Bố 

Một biểu tượng Lữ Bố sẽ giữ nguyên ở vị trí chính giữa của guồng quay 1 trong suốt Vòng quay miễn phí và tất cả các biểu tượng Đổng Trác hoặc lính xuất hiện trên guồng quay được thay đổi thành biểu tượng Lữ Bố. 

Chinh phục Mỹ nhân kế là chuyện không thể không làm được chỉ cần anh em kiên trì và sử dụng nhiều chiến thuật khi tham gia cược. Mời anh em tham khảo và hy vọng sẽ có một trải nghiệm thật thú vị với Mỹ nhân kế tại Debet.