Xem thêm

Review Lẩu Haidilao – Thực Đơn, Giá Bán & Nước Lẩu Cực Đỉnh

CEO Kenvin LK
Haidilao - thương hiệu lẩu nổi tiếng từ Trung Quốc đã tạo nên cơn sốt ẩm thực tại Việt Nam. Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực, hãy tới thưởng thức trải nghiệm thú...

Haidilao - thương hiệu lẩu nổi tiếng từ Trung Quốc đã tạo nên cơn sốt ẩm thực tại Việt Nam. Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực, hãy tới thưởng thức trải nghiệm thú vị tại Haidilao Hot Pot.

Giới thiệu lẩu Haidilao Hot Pot

Haidilao là chuỗi nhà hàng mới có mặt tại Việt Nam nhưng đã được lòng người dân. Thương hiệu này từ Trung Quốc, đã và đang gây sốt toàn cầu. Haidilao không chỉ tạo ra một không gian ấm cúng, thân thiện mà còn mang đến những món ăn ngon, đặc sắc của Trung Hoa.

review-lau-haidilao

Một điều đặc biệt khi đến Haidilao là bạn sẽ được phục vụ từ A đến Z mà không cần làm bất cứ công việc nào. Nếu thiếu bàn, thay vì phải chờ đợi, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ miễn phí như làm nail, đánh giày, massage...

review-lau-haidilao1

Hiện nay, Haidilao đã có nhiều chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, đảm bảo chất lượng và dịch vụ đồng bộ.

Thương hiệu lẩu Haidilao và những điều thú vị

Thương Hiệu Nổi Tiếng Thế Giới

Lẩu Haidilao là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ, thiết kế đơn giản, Haidilao mang lại cho khách hàng không khí ấm áp và gần gũi. Quán cung cấp thực đơn đa dạng các món lẩu ngon, chuẩn vị được nấu từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Điều đó tạo nên sức hút đặc biệt, khiến mọi người mong muốn được thưởng thức.

13 quán lẩu ship tận nhà, mang về ngon ở TP.HCM bạn không nên bỏ

Trong tiếng Trung Quốc, Haidilao có nghĩa là "Câu cá dưới đáy đại dương". Đây là câu chuyện về sự kiên trì, niềm đam mê và sự tự tin của chủ sở hữu thương hiệu. Từ một quán lẩu nhỏ tại tỉnh Tứ Xuyên năm 1994, Haidilao đã phát triển thành đế chế lẩu lớn nhất thế giới dưới sự lãnh đạo của ông chủ Zhang Yong.

Lẩu Haidilao gắn liền với ẩm thực Trung Hoa

Lẩu Haidilao gắn liền với ẩm thực Trung Hoa và thương hiệu này có nhiều loại lẩu khác nhau như lẩu nấm, lẩu xương, lẩu chua cay, lẩu Tứ Xuyên... Hương vị đặc biệt, nguyên liệt đảm bảo sự tươi ngon. Thực đơn cung cấp đa dạng các loại nước lẩu, các món nhúng và các loại gia vị chấm. Khách hàng có thể thưởng thức nhiều món cùng lúc, nhà hàng cung cấp các loại lẩu hai ngăn, ba ngăn và bốn ngăn. Bên cạnh dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng đồ ăn cũng đáng kể.

Lẩu Haidilao đã thu hút sự quan tâm từ người tiêu dùng ngay từ khi mới gia nhập thị trường Việt Nam. Điều đó là điều hiếm thấy ở thời điểm hiện tại. Tại đây, khách hàng là quan trọng nhất và sẽ được phục vụ từ A đến Z. Điều này làm hài lòng mọi vị khách.

Hương vị đồ ăn và lẩu luôn được đánh giá cao

Haidilao không chỉ thu hút thực khách bằng chất lượng món ăn mà còn bằng thái độ phục vụ chăm sóc khách hàng. Thay vì sắp xếp chỗ ngồi chờ cho khách, Haidilao cung cấp các dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất. Bạn có thể massage, làm móng, đánh giày, thưởng thức ly cafe hay một chút điểm tâm nhẹ trong thời gian chờ đợi. Điều đặc biệt này không có ở bất kỳ nhà hàng nào khác.

Hương vị đồ ăn luôn được đánh giá cao, không gian sống ảo đẹp mắt. Quán rộng rãi, gọn gàng và sạch sẽ. Điểm đặc biệt là màn trình diễn "múa mì" của nhân viên tại đây, rất điêu luyện. Nước chấm có thể pha chế theo công thức tại quầy hoặc tự pha tại bàn.

Lẩu Haidilao giá bao nhiêu - Buffet Haidilao giá bao nhiêu?

Lẩu Haidilao ăn tại quán

Thiết kế lịch sự, riêng tư

Câu hỏi lẩu Haidilao giá bao nhiêu là một câu hỏi phổ biến khi chuẩn bị đi ăn tại thương hiệu này.

Giá ở Haidilao không rẻ. Tùy vào khẩu vị và sức ăn cá nhân mà giá cả dao động từ 400.000 - 500.000 VNĐ/người. Đi càng đông, bạn sẽ được thưởng thức càng nhiều món và giá phải chia ra cũng sẽ rẻ hơn.

Haidilao không phục vụ buffet mà chỉ có gọi món. Các loại nước lẩu, món nhúng, nước chấm và đồ uống đều có giá riêng. Đồ tráng miệng thì miễn phí.

  • Món "mì múa" đặc sắc sẽ có giá 70.000 VNĐ/lần.
  • Mỗi món ăn trong thực đơn có giá dao động từ 50.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ. Đồ hải sản và đặc biệt là thịt bò ở đây có giá rất cao.
  • Với các loại nước ngọt, rau trộn, hoa quả, thực khách sẽ phải trả thêm 40.000 VNĐ.
  • Với các loại nước tráng miệng như xí muội, nước chanh bạc hà, sữa đậu nành, giá khoảng 10.000 VNĐ.
  • Giá cho mỗi loại nước lẩu được tính theo nồi. Tùy nồi đơn, nồi uyên ương hay nồi bốn ngăn có giá khác nhau. Mức giá trung bình từ 35.000 VNĐ đến 210.000 VNĐ cho mỗi loại tương ứng. Riêng nước chấm có thể pha chế theo công thức hoặc tự sáng tạo mà không tính phí.

Một điểm trừ là giá lẩu Haidilao không đồng nhất giữa các cơ sở, đặc biệt là đối với thịt bò. Giá ở Sài Gòn chỉ 100.000 VNĐ, trong khi ở Hà Nội thì lên tới 168.000 VNĐ, đây cũng là điểm mà bạn nên cân nhắc.

Mặc dù giá cao, nhưng đồng tiền nào của đấy và thực sự xứng đáng với thương hiệu lẩu nổi tiếng như Haidilao.

Lẩu Haidilao mang về

Các dịch vụ miễn phí: Massage, nail...

Ngoài phục vụ tại nhà hàng, Haidilao còn cung cấp lẩu mang về. Một suất lẩu mini giá chỉ từ 60.000 VNĐ, phù hợp cho 1 - 2 người. Bạn sẽ nhận được một hộp nước lẩu, 15 loại topping hấp dẫn nhất của Haidilao như thịt bò, đậu hũ phô mai, tôm viên phô mai, nấm, rau...

Ngoài ra, còn có các đồ ăn kèm khác như cơm, gia vị và nước xí muội. Tùy từng cơ sở, nhà hàng còn tặng thêm Yalkult cho mỗi set.

Set lẩu Haidilao gọi về có giá quy định:

  • Set 592.000 VNĐ: Phù hợp cho 2 người.
  • Set 1.309.000 VNĐ: Phù hợp cho 4 người.
  • Set 1.667.000 VNĐ: Phù hợp cho 6 người.
  • Set 2.262.000 VNĐ: Phù hợp cho 8 người.

Không gian ấn tượng của nhà hàng lẩu Haidilao

Lẩu Haidilao là một nhà hàng mới mẻ, thu hút rất nhiều người tới thưởng thức. Nhà hàng không chỉ tọa lạc tại các nơi đắt giá trong các trung tâm thương mại hay cao ốc sang trọng, mà còn có thiết kế hiện đại phù hợp cho mọi người. Tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp để bạn có thể check-in sang chảnh. Tất cả các nhà hàng Haidilao tại Việt Nam đều sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát. Khi đến đây, bạn sẽ trải nghiệm decor theo phong cách riêng của nhà hàng.

Nếu bạn đã xem qua các địa chỉ của Haidilao, bạn sẽ thấy một điểm đặc biệt là toàn bộ hệ thống nhà hàng của Haidilao tại Hà Nội và Sài Gòn đều chiếm vị trí đắc địa tại các trung tâm thương mại. Đây là những khu trung tâm hiện đại, sang trọng bậc nhất hiện nay. Những chi nhánh này đều có không gian rộng và thoáng mát.

Hệ thống bàn ăn ở đây được thiết kế sang trọng, phù hợp cho 6 - 10 người. Bàn ghế gỗ có nệm mang đến cảm giác thoải mái khi ngồi thưởng thức trong thời gian dài. Trong mỗi bàn còn có vách ngăn để tạo nên sự riêng tư. Vì thế, đây là địa điểm phù hợp để họp mặt gia đình, tụ tập bạn bè, liên hoan công ty hay đôi tình nhân hẹn hò.

Menu Haidilao có gì hấp dẫn?

Giá ở Haidilao được tính theo nồi, nếu bạn chọn loại 4 ngăn lẩu thì sẽ rẻ hơn loại 2 ngăn. Giá các món đã được niêm yết trong menu và dao động từ 31.000 VNĐ - 210.000 VNĐ.

Menu lẩu Haidilao

Haidilao có 6 loại lẩu cho bạn lựa chọn, bao gồm lẩu Thái, lẩu dầu cay, lẩu xương, lẩu nấm, lẩu cải chua và lẩu thảo dược. Trong đó, lẩu dầu cay là món truyền thống của nhà hàng với hương vị cay nồng đặc biệt. Các loại lẩu khác có hương vị độc đáo, kết hợp giữa ẩm thực Trung Quốc và Việt Nam, tạo nên sự lạ miệng nhưng vẫn quen thuộc.

Quầy line tự pha nước chấm

Đồ nhúng ăn kèm

Đồ nhúng ở Haidilao cũng đa dạng và hấp dẫn như các thương hiệu khác. Đặc biệt là thịt bò Haidilao, được tẩm ướp theo hương vị của người Quảng Đông. Khi ăn với từng loại nước lẩu, thịt bò mang đến hương vị riêng biệt. Ngoài ra, còn có tôm, khoai mỡ, phù trúc trứng cá, thịt tôm, sách bò, ruột vịt, cá basa, bò Mỹ, đậu phô mai, các loại nấm và rau thập cẩm. Kỹ thuật ăn sách bò ở đây yêu cầu người ăn nhúng lên xuống đúng 9 lần, mang đến hương vị đậm đà như thực khách Trung thành phố.

"Múa mì tươi" có thể coi là đặc sản ở Haidilao, mà hầu như ai đến ăn cũng phải thưởng thức. Nhân viên sẽ biểu diễn múa mì từng sợi và trên nền nhạc vui tai. Thực khách sau đó sẽ được thưởng thức mì tươi. Cảm giác này thực sự ngon miệng.

Kinh nghiệm khi đi ăn lẩu ở Haidilao

Với các loại nước lẩu hiện tại, lẩu Thái và lẩu cay Tứ Xuyên được đánh giá là ngon và chất lượng nhất. Nếu đánh giá độ ngon của Haidilao, nước lẩu là yếu tố quan trọng nhất và bạn sẽ không bị thất vọng khi đến đây. Món nhúng như thịt bò, há cảo đều lạ miệng và ngon. Đừng quên thưởng thức "mì múa" đặc sắc, khi nhân viên biểu diễn múa mì trên nền nhạc vui tai.

Thường thì nhà đông khách nên phải chờ đợi trước khi thưởng thức các món ăn. Haidilao đã chuẩn bị các dịch vụ như massage, làm móng để bạn giải tỏa trong thời gian chờ đợi.

Dù giá không rẻ, nhưng Haidilao mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp, đồng tiền của bạn hoàn toàn xứng đáng.

1