Xem thêm

Sôi động Lễ hội ẩm thực Sài Gòn - TP.HCM xưa và nay

CEO Kenvin LK
Trong khuôn khổ Lễ hội TP.HCM - Ngôi nhà của chúng ta - 2022, "Không gian văn hóa ẩm thực Sài Gòn - TP.HCM xưa và nay" sẽ diễn ra liên tục trong 4 ngày...

Sôi động lễ hội  <a href='https://kenvintravel.com.vn/c/am-thuc' title='ẩm thực' class='hover-show-link replace-link-5'>ẩm thực<span class='hover-show-content'></span></a>  Sài Gòn - TP.HCM xưa và nay - 1

Trong khuôn khổ Lễ hội TP.HCM - Ngôi nhà của chúng ta - 2022, "Không gian văn hóa ẩm thực sài gòn - TP.HCM xưa và nay" sẽ diễn ra liên tục trong 4 ngày (1/12 - 4/12/2022) tại khu vực Công viên Bến Bạch Đằng, Q.1.

Lễ hội này hứa hẹn mang đến một không gian văn hóa ẩm thực đặc biệt, kết nối quá khứ và hiện tại của Sài Gòn - TP.HCM. Hãy cùng khám phá những điểm đặc sắc của lễ hội này!

Không gian văn hóa ẩm thực Sài Gòn - TP.HCM xưa và nay

Lễ hội "Không gian văn hóa ẩm thực Sài Gòn - TP.HCM xưa và nay" là một sự kiện quy mô được tổ chức trong khuôn khổ Lễ hội TP.HCM - Ngôi nhà của chúng ta - 2022. Sự kiện diễn ra liên tục trong 4 ngày tại khu vực Công viên Bến Bạch Đằng, Q.1.

Sôi động lễ hội ẩm thực Sài Gòn - TP.HCM xưa và nay - 2

Lễ hội mang đến không gian văn hóa ẩm thực đặc biệt, kết hợp giữa quá khứ và hiện tại của Sài Gòn - TP.HCM. Qua đó, du khách có cơ hội khám phá những nét đặc trưng về ẩm thực và văn hóa dân tộc của Việt Nam cũng như các nước trên thế giới.

Khám phá không gian văn hóa ẩm thực

Lễ hội được chia thành 3 khu vực chính:

Khu A - Ẩm thực Sài Gòn xưa

Tại khu vực này, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng của Sài Gòn. Đây là nơi tụ tập của các nhà hàng, đầu bếp uy tín cùng các gian hàng trò chơi tương tác. Trải nghiệm ẩm thực tại đây sẽ mang đến cho du khách những kỷ niệm đáng nhớ.

Khu B - Ẩm thực các vùng miền và ẩm thực quốc tế

Khu vực này sẽ đem đến cho du khách những món ngon đa dạng từ các vùng miền và ẩm thực quốc tế. Tại đây, du khách có thể thưởng thức và khám phá những đặc sản độc đáo của từng vùng miền.

Khu C - Đặc sản các vùng miền

Khu vực này tập trung trưng bày và bán các sản phẩm truyền thống của địa phương các miền như Mật Hoa Dừa Trà Vinh, Bánh Pía Phúc An Tây Ninh, Đặc sản Hana Dalat, Cà phê trái cây các vùng miền, Bún Phở Miến Happinut Quảng Nam...

Trải nghiệm độc đáo tại lễ hội

Tại lễ hội, du khách không chỉ có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon mà còn được tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí. Nhiều chương trình game show, trưng bày món Bánh Xưa và nay, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc đang chờ đón du khách.

Sôi động lễ hội ẩm thực Sài Gòn - TP.HCM xưa và nay - 3

Đón chào du khách

Lễ hội đã chính thức khởi động vào chiều ngày 1/12/2022, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan và thưởng thức. Sự kiện này không chỉ mang lại những trải nghiệm văn hóa đặc trưng của Việt Nam mà còn tạo cơ hội quảng bá văn hóa dân tộc đến với các du khách quốc tế.

Kết

"Không gian văn hóa ẩm thực Sài Gòn - TP.HCM xưa và nay" là một lễ hội đáng được mong chờ tại TP.HCM. Du khách sẽ có cơ hội khám phá những món ngon đa dạng và trải nghiệm văn hóa độc đáo. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia và tận hưởng không gian văn hóa ẩm thực này trong 4 ngày diễn ra lễ hội.

1