Xem thêm

Soi menu của nhà hàng Buffet lẩu nướng Habit BBQ

CEO Kenvin LK
Hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá menu của nhà hàng Buffet lẩu nướng Habit BBQ - một địa chỉ ẩm thực đang được rất nhiều người nhắc đến. Với hình ảnh và giá...

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá menu của nhà hàng Buffet lẩu nướng Habit BBQ - một địa chỉ ẩm thực đang được rất nhiều người nhắc đến. Với hình ảnh và giá cả cụ thể, bài viết này sẽ giúp bạn có những gợi ý thú vị cho bữa ăn của mình.

Nhà hàng buffet lẩu nướng Habit BBQ - số 1A Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy

Nhà hàng Habit BBQ mang phong cách kiến trúc hiện đại và trẻ trung. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, nhà hàng được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Tầng 1 sẽ là nơi để thư giãn và uống trà, tầng 2 và 3 dành cho trẻ em vui chơi, và có cả phòng VIP riêng tư. Đây là điểm đến lý tưởng cho các bữa tiệc và dịp liên hoan.

Nhà hàng Habit BBQ ảnh 1 Hình ảnh không gian của nhà hàng Habit BBQ

Thực đơn của nhà hàng Habit BBQ có những món gì?

Thực đơn buffet của Habit BBQ bao gồm gần 100 món, bao gồm khai vị, món chính và tráng miệng. Những món ăn này không chỉ ngon mà còn được bày trí đẹp mắt, sống động như trên các trang bìa tạp chí ẩm thực danh tiếng.

Nhà hàng Habit BBQ ảnh 2 Một bàn buffet nướng tại nhà hàng Habit BBQ

Với việc phục vụ buffet lẩu và nướng, các nguyên liệu tươi sống chỉ được làm sạch và tẩm ướp với sốt hoặc gia vị thích hợp. Điều này giúp món ăn tại đây có màu sắc và mùi vị tươi ngon, chất lượng.

Danh sách các loại thịt ở đây cực kì đa dạng. Bạn có thể tận hưởng những hương vị độc đáo từ các loại thịt bò như gầu bò sốt momi tare, ba chỉ bò sốt tiêu đen, nạc vai bò tẩm muối ớt, dẻ sườn bò sốt momi tare, bò Mỹ xiên nướng, hay cả các loại thịt heo, gà, dê và cừu.

Nhà hàng Habit BBQ ảnh 3 Các thớ thịt hấp dẫn tại nhà hàng Habit BBQ

Đối với hải sản, mặc dù không có quá nhiều món, tuy nhiên chúng vẫn được đảm bảo về độ tươi và ngon. Bạn có thể thưởng thức salad cá ngừ, cá hồi, sashimi bạch tuộc, tôm nướng muối ớt, mực trứng, cá lăng và hàu sữa nướng mỡ hành.

Và cuối cùng, đừng quên các món tráng miệng như kem, chè, hoa quả theo mùa và mochi Nhật Bản, cùng với một số món cho trẻ em như cháo, súp gà, mỳ sốt bò băm, khoai tây chiên và xúc xích bạch tuộc.

Nhà hàng Habit BBQ ảnh 4 Futo Maki - một trong những món sushi tại nhà hàng Habit BBQ

Giá cả một suất ăn và chương trình ưu đãi hiện có tại Habit BBQ

Giá một suất buffet tại Habit BBQ phụ thuộc vào loại buffet bạn chọn. Hiện tại, giá suất buffet Special là 209.000 VNĐ (giá gốc 299.000 VNĐ). Hãy đặt bàn ngay tại nhà hàng Habit BBQ để được giảm giá khi đến thưởng thức buffet.

Với không gian đẹp, món ăn ngon và giá cả phải chăng, Habit BBQ đã trở thành một trong những địa điểm buffet lẩu nướng được nhiều người tìm kiếm ở khu vực quận Cầu Giấy.

Hãy tham khảo thêm các địa chỉ ẩm thực chất lượng và đông khách khác mà chúng tôi gợi ý, bao gồm Top 20 nhà hàng buffet chất lượng và nổi tiếng nhất Hà Nội, Top 20 địa chỉ ăn buffet BBQ & Hotpot được check-in nhiều nhất, và Top 20 địa chỉ ăn buffet ngon và rẻ được yêu thích nhất ở Hà Nội.

Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn đã có thêm thông tin về nhà hàng Buffet lẩu nướng Habit BBQ. Hãy ghé thăm và trải nghiệm cùng gia đình và bạn bè để thưởng thức những món ăn ngon và không gian thoải mái tại đây.

1