Trường Cao đẳng "xịn" không thua kém trường đại học

CEO Kenvin LK
Bạn đang lo lắng vì không đậu vào trường đại học mơ ước? Đừng lo, dưới đây là top 5 trường cao đẳng "xịn" không kém trường đại học, giúp bạn tiết kiệm thời gian...

Bạn đang lo lắng vì không đậu vào trường đại học mơ ước? Đừng lo, dưới đây là top 5 trường cao đẳng "xịn" không kém trường đại học, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí khi theo học. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Cao đẳng Kinh tế đối ngoại

Trường cao đẳng kinh tế đối ngoại là một trường cao đẳng công lập uy tín. Trường chuyên đào tạo các ngành kinh tế học, quản trị kinh doanh và quản trị kinh doanh quốc tế, đảm bảo chất lượng đào tạo tốt đã được công nhận trong nhiều năm. Mức độ cạnh tranh tại trường cũng khá cao, tuy nhiên đó là ngôi trường xứng đáng để "trao thân gửi phận" không thua kém các trường đại học hàng đầu.

Cao đẳng Kinh tế đối ngoại Cao đẳng Kinh tế đối ngoại - ngôi trường “có máu mặt” không thua kém các trường đại học hàng đầu

Sinh viên tốt nghiệp tại Cao đẳng Kinh tế đối ngoại có đầy đủ kiến thức và cơ hội làm việc trong các doanh nghiệp kinh tế, thương mại, xuất nhập khẩu trong và ngoài nước. Nổi bật, sinh viên của trường còn được đánh giá cao về năng lực làm việc tại các vị trí quan trọng trong Bộ Ngoại giao, Bộ Công thương và các cơ quan của chính phủ. Bên cạnh đó, trường còn liên kết với nhiều tổ chức giáo dục trong và ngoài nước, thường xuyên tổ chức hội thảo chuyên đề khoa học và tư vấn hướng nghiệp cho học sinh, sinh viên.

2. Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng

Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng là một trường kỹ thuật uy tín có lịch sử lâu đời trong đào tạo các ngành kỹ thuật. Trong quá trình học tập, sinh viên sẽ được tiếp cận với các phòng thí nghiệm hiện đại, thực hành trong các tập đoàn viễn thông lớn, các nhà máy sản xuất và lắp ráp điện tử, đài truyền hình quốc gia và khu vực. Ngoài ra, trường còn phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên qua việc tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh, nhảy hiện đại, võ thuật và các dự án chuyển giao công nghệ.

Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng là “thánh địa” của dân kỹ thuật

3. Cao đẳng Tài chính hải quan

Trường Cao đẳng Tài chính Hải quan được xem là "ông lớn" trong đào tạo nhân lực thuộc các ngành kinh tế, tài chính, hải quan và thuế. Trường đảm bảo chất lượng giảng dạy và học phí phù hợp với đa số sinh viên. Sinh viên tốt nghiệp tại trường không chỉ giỏi chuyên môn mà còn có khả năng làm việc linh hoạt ở nhiều vị trí công việc khác nhau. Trường còn sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm làm việc và giữ các chức vụ cao tại doanh nghiệp, cùng với cơ sở vật chất hiện đại và trang bị đầy đủ, trường Cao đẳng Tài chính hải quan là một trong những trường hàng đầu tại TP.HCM.

Cao đẳng tài chính hải quan Cao đẳng Tài chính hải quan có chương trình đào tạo mang tính thực tiễn cao

4. Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn

Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và kenvin Sài Gòn là lựa chọn đáng tin cậy của các bạn yêu thích lĩnh vực Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn. Trường đào tạo các bậc Đại học và Cao đẳng trong lĩnh vực Du lịch. Với cơ sở vật chất hiện đại và chương trình đào tạo mang tính thực tiễn cao, khối ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn của trường là một lựa chọn tuyệt vời.

Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn Muốn theo học nghệ thuật, du lịch thì Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn là lựa chọn không thể tốt hơn

5. Cao đẳng Sài Gòn

Cao đẳng Sài Gòn là một trong những trường cao đẳng được đánh giá chuẩn Mỹ với học phí phù hợp so với Việt Nam và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Trường được trang bị cơ sở vật chất hiện đại như phòng lab iMAC, Cisco lab, thư viện, phòng nghiên cứu và ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Với các chuyên ngành như Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Marketing, Công nghệ thông tin, Lập trình máy tính, Quản trị mạng, Thiết kế đồ họa, Ngôn ngữ Anh, Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, sinh viên Cao đẳng Sài Gòn có nhiều lựa chọn và cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Cao đẳng Sài Gòn Cao đẳng Sài Gòn có đa dạng các chuyên ngành đào tạo cùng học phí hợp lý

Với phương châm đào tạo "học bổng" để làm việc, sinh viên Cao đẳng Sài Gòn được trải nghiệm thực tế qua các cuộc thi khởi nghiệp, cuộc thi olympic tin học, cuộc thi đầu bếp và pha chế, cũng như tự phát triển mô hình kinh doanh quán cafe trong khuôn viên trường. Đồng thời, việc là đối tác của nhiều doanh nghiệp và tập đoàn đa quốc gia tạo ra cơ hội dễ dàng tiếp cận doanh nghiệp. Sinh viên Cao đẳng Sài Gòn hứa hẹn có một tương lai chắc chắn sau khi ra trường.

Rõ ràng, việc học tại các trường cao đẳng có thể là một quyết định thông minh giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một tương lai tốt sau khi ra trường. Hãy liên hệ với Cao đẳng Sài Gòn để nhận được những thông tin chi tiết về nghề nghiệp và chọn trường phù hợp nhất.

Đăng ký xét tuyển học bổng ngay! Liên hệ:

1