Xem thêm

TOP 10 ĐIỂM DU LỊCH BẮC ÂU HOT NHẤT HIỆN NAY

CEO Kenvin LK
Điểm du lịch Bắc Âu đã trở thành một xứ sở cổ tích diệu kỳ. Cùng EuroTravel khám phá vùng đất huyền bí này nhé. Thông tin tổng hợp về điểm du lịch Bắc Âu...

Điểm kenvin Bắc Âu đã trở thành một xứ sở cổ tích diệu kỳ. Cùng EuroTravel khám phá vùng đất huyền bí này nhé.

Thông tin tổng hợp về điểm du lịch Bắc Âu

Khám phá châu Âu luôn thu hút du khách bởi vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Bắc Âu đặc biệt là điểm đến thể hiện sự hiện đại và vẻ đẹp tuyệt vời, thu hút nhiều sự quan tâm của du khách.

Điểm du lịch Bắc Âu Điểm du lịch Bắc Âu

Du khách khi khám phá vẻ đẹp Bắc Âu sẽ có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ núi rừng của Na Uy, trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời tại Phần Lan, hay thả mình vào không gian lãng mạn đậm chất thơ tại Đan Mạch và còn rất nhiều địa điểm thú vị khác đang chờ đợi du khách.

Bắc Âu bao gồm một số quốc gia như Đan Mạch, Phần Lan, Na Uy, Thuỵ Điển,…góp phần tạo nên sự đa dạng về văn hoá và phong cảnh thiên nhiên, thu hút du khách phát triển du lịch. Để có một chuyến đi thú vị, du khách có thể tham khảo bài viết cẩm nang du lịch Bắc Âu mà EuroTravel đã cung cấp trong bài viết kỳ trước.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Châu Âu mới nhất 2023

Khám phá châu Âu chinh phục 10 điểm du lịch Bắc Âu

Trong hành trình khám phá châu Âu, hãy để EuroTravel đưa du khách đến những địa điểm tham quan đáng mơ ước tại Bắc Âu, không nên bỏ lỡ.

Thành phố Stockholm

Stockholm được mệnh danh là một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới. Đến điểm du lịch Bắc Âu mà không ghé qua Stockholm sẽ là thiếu sót nghiêm trọng. Thành phố này sở hữu hệ sinh thái thiên nhiên trong lành vô cùng độc đáo. Những tán cây xanh mướt là điều du khách nhìn thấy khi đến đây, với cái tên gọi "thành phố xanh" thân thương. Stockholm mang vẻ đẹp hiện đại và công trình mang đậm chất Thuỵ Điển. Vào mùa thu, Stockholm khoác lên mình ánh vàng của lá cây, làm mê say biết bao du khách. Nơi này hứa hẹn làm hài lòng những tín đồ du lịch khó tính.

Điểm du lịch Bắc Âu khám phá thành phố Stockholm Điểm du lịch Bắc Âu khám phá thành phố Stockholm

Thiên đường băng tuyết Iceland

Điểm đến ấn tượng nhất ở Bắc Âu chính là Iceland - vùng đất băng tuyết kỳ vĩ. Iceland sở hữu những ngọn núi lửa khổng lồ phủ đầy tuyết trắng và dòng sông băng uốn lượn tạo nên một vẻ đẹp huyền ảo. Khi đến Iceland, du khách sẽ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời. Mùa đông ở đây còn có hiện tượng quang cực, khiến du khách say mê trước vẻ đẹp kỳ diệu của dòng sông băng.

Điểm du lịch Bắc Âu chinh phục thiên đường băng tuyết Iceland Điểm du lịch Bắc Âu chinh phục thiên đường băng tuyết Iceland

Thành phố lịch sử Gothenburg

Gothenburg là một thành phố cổ kính thu hút đông đảo du khách ghé thăm bởi những công trình cổ kính mang đậm phong cách châu Âu. Gothenburg là thành phố lớn thứ hai của Thuỵ Điển, chỉ đứng sau Stockholm. Đây là điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích khi đến Bắc Âu. Thành phố này là nơi chứng kiến lịch sử hào hùng của người dân Thuỵ Điển. Gothenburg mang nét văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc cùng với hương vị ẩm thực đặc sắc. Đây là điểm đến thú vị mà du khách không nên bỏ lỡ.

Điểm du lịch Bắc Âu ghé thăm Gothenburg Điểm du lịch Bắc Âu ghé thăm Gothenburg

Lapland - quê hương của ông già Noel

Lapland là một vùng đất yên bình với những hiện tượng thiên nhiên kỳ diệu thu hút đông đảo sự quan tâm của du khách. Đến với Lapland vào mùa đông, du khách sẽ cảm nhận rõ vẻ đẹp thực thụ của châu Âu. Cả một vùng trời được bao phủ bởi tuyết trắng, những ngôi nhà gỗ đặc trưng cạnh những rừng thông, mang đến một khung cảnh như trong những câu chuyện cổ tích ngoài đời thực. Ngoài ra, mùa hè cũng là thời điểm lý tưởng để khám phá Lapland với hiện tượng "đêm trắng mùa hè" - thời điểm mặt trời mọc 60 ngày không lặn hay hiện tượng Bắc Cực quang đầy ảo diệu và thú vị.

Điểm đến Lapland trải nghiệm thiên nhiên kỳ diệu Điểm đến Lapland trải nghiệm thiên nhiên kỳ diệu

Thành phố gỗ Porvoo

Bên cạnh dòng sông Poor Vanjoki có một ngôi làng với những ngôi nhà gỗ cổ kính đa dạng sắc màu là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn của du khách. Du khách đến đây có thể tận hưởng một khung cảnh yên bình, tản bộ trên những con đường đá ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng của những ngôi nhà nằm bên cạnh dòng nước êm đềm. Mùa hè, thành phố như bừng sáng dưới ánh nắng hè rực rỡ, với những cánh rừng bạch dương xanh rì làm cho mọi thứ trở nên sặc sỡ.

Điểm du lịch Bắc Âu khám phá Poorvo Điểm du lịch Bắc Âu khám phá Poorvo

Nhà thờ Temppeliaukio

Nhà thờ Temppeliaukio thu hút hơn 500.000 du khách mỗi năm với kiến trúc độc đáo. Temppeliaukio nằm ở trung tâm Helsinki, nhà thờ được xây dựng trên một khối đá granite tự nhiên, với mái vòm tự nhiên cho phép ánh sáng tự nhiên xuyên qua. Từ trên cao, nhà thờ như một chiếc đĩa bay khổng lồ vừa đáp xuống mặt đất.

Nhà thờ Temppeliaukio điểm đến độc đáo tại Bắc Âu Nhà thờ Temppeliaukio điểm đến độc đáo tại Bắc Âu

Đài Tưởng Niệm Sibelius

Đài Tưởng Niệm Sibelius mang cho mình một phong cách thiết kế độc đáo thu hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đài tưởng niệm là công trình nghệ thuật vinh danh nhà soạn nhạc Sibelius, một trong những nhà soạn nhạc Phần Lan nổi tiếng trên thế giới. Tượng được thiết kế bởi 600 ống đàn organ gắn liền với nhau, biểu tượng cho những cánh rừng tại Phần Lan. Khi có gió thổi qua những ống này, nó tạo ra âm thanh vô cùng thú vị và độc đáo.

Điểm du lịch Bắc Âu khám phá công trình độc đáo Sibelius Điểm du lịch Bắc Âu khám phá công trình độc đáo Sibelius

Con đường Atlantic

Con đường Atlantic được mệnh danh là con đường thế kỷ, thu hút rất nhiều sự quan tâm của du khách. Nếu có cơ hội đến Bắc Âu, du khách nên trải nghiệm con đường này. Con đường có tổng chiều dài 9km nối giữa Kristiansund và Molde, khi trải nghiệm trên con đường này, du khách sẽ cảm nhận được cảm giác hồi hộp với những đoạn dốc cao vút. Đoạn đường giống như một dải lụa thướt tha giữa bầu trời.

Điểm du lịch Bắc Âu khám phá Atlantic thú vị Điểm du lịch Bắc Âu khám phá Atlantic thú vị

Khám phá Trolltunga

Trolltunga được mệnh danh là "lưỡi của người khổng lồ" và là một trong những vách đá đẹp nhất tại Na Uy. Trolltunga còn được du khách và người dân gọi bằng cái tên thú vị là "lưỡi quỷ", đơn giản là vì nó có hình dạng giống cái lưỡi và quỷ là nhân vật thần thoại trong những câu chuyện dân gian của Na Uy. Đây sẽ là địa điểm chụp ảnh vô cùng lí tưởng cho du khách đứng trên vách đá, từ đó có thể nhìn toàn cảnh hùng vĩ.

Điểm du lịch Bắc Âu trải nghiệm Trolltunga Điểm du lịch Bắc Âu trải nghiệm Trolltunga

Thung lũng Flam

Thung lũng Flam là một trong những thung lũng đẹp nhất Na Uy, là điểm đến yên bình với cánh đồng cỏ xanh mướt và dòng nước uốn lượn chảy bao quanh. Đến Flam, du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp thiên nhiên yên bình, tận hưởng một cảm giác thoải mái không khói bụi thành phố. Đến đây, du khách còn có cơ hội trải nghiệm bộ môn đạp xe thú vị.

Điểm du lịch Bắc Âu chiêm ngưỡng Flam tuyệt đẹp Điểm du lịch Bắc Âu chiêm ngưỡng Flam tuyệt đẹp

Điểm du lịch Bắc Âu có rất nhiều tuyệt tác thiên nhiên cùng những công trình vĩ đại EuroTravel không thể liệt kê hết. Đây sẽ là điểm đến hứa hẹn mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị trong chuyến khám phá châu Âu tuyệt đẹp.

EuroTravel đã mang đến cho du khách những điểm du lịch Bắc Âu tuyệt đẹp không nên bỏ lỡ. Hy vọng sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất với những thông tin hữu ích mà chúng tôi mang đến.

Tác giả: Trường Thịnh

1