Xem thêm

Top 10 vườn trái cây Bến Tre nổi tiếng bạn không thể bỏ qua

CEO Kenvin LK
Bến Tre - vùng đất của những tán dừa xanh mát, cung cấp những loại trái cây thơm ngon. Những vườn trái cây nổi tiếng tại Bến Tre là minh chứng cho chất lượng trái...

Bến Tre - vùng đất của những tán dừa xanh mát, cung cấp những loại trái cây thơm ngon. Những vườn trái cây nổi tiếng tại Bến Tre là minh chứng cho chất lượng trái cây của vùng đất này. Hãy cùng tìm hiểu về top 10 vườn trái cây nổi bật mà du khách nên ghé thăm để lựa chọn phù hợp cho chuyến kenvin của mình.

Quê Ta Tân Phú - Vườn trái cây Bến Tre nổi tiếng

Quê Ta Tân Phú là một trong những vườn trái cây nổi tiếng tại Bến Tre. Đây là địa điểm thu hút du khách bởi sự đa dạng về hoa quả và những dịch vụ ăn uống chất lượng.

Trái cây tại vườn Quê Ta Tân Phú Trái cây tại vườn Quê Ta Tân Phú

Hãy liên hệ số điện thoại 0366 444 446 để trải nghiệm các loại trái cây theo mùa.

Huệ Tân Phú - Vườn trái cây đa dạng

Vườn trái cây Bến Tre nổi tiếng và đa dạng nhất chính là Huệ Tân Phú. Tại đây, bạn có thể chọn mua các loại trái cây thơm ngon như sầu riêng, chôm chôm hay măng cụt.

Măng cụt hái tại vườn Măng cụt hái tại vườn

Hãy tận hưởng trái cây tươi mát của vườn Bến Tre bằng cách tự hái và thưởng thức ngay tại vườn. Vườn trái cây Huệ Tân Phú nằm ở ấp Tân Quý, Tân Phú, Châu Thành. Bạn có thể ghé thăm để tìm hiểu thêm về vườn trái cây này.

Hiếu - Vườn trái cây được yêu thích

Vườn trái cây Bến Tre nổi tiếng Hiếu là địa điểm được nhiều người trẻ chọn để tụ họp với nhau. Bạn sẽ được trải nghiệm hái trái cây và thưởng thức ngay tại vườn cùng nhiều món ăn khác.

Vườn trái cây Hiếu Vườn trái cây Hiếu

Vườn trái cây Hiếu có địa chỉ ở ấp Tân Quy, xã Tân Phú, huyện Châu Thành. Hãy liên hệ số điện thoại 0946793259 để tìm hiểu rõ hơn về vườn trái cây này.

Vườn sầu riêng 7 Thảo - Điểm đến không thể bỏ qua

Nếu bạn đến Bến Tre, hãy ghé qua vườn sầu riêng 7 Thảo. Loại sầu riêng ngon, ngọt tại đây chính là điểm đến không thể bỏ qua. Trái cây này mang đến trải nghiệm đặc biệt cho người ăn.

Vườn sầu riêng Vườn sầu riêng

Địa chỉ của vườn sầu riêng 7 Thảo là số 236/92 Vĩnh Nam, Vĩnh Thành, chợ Lách. Hãy liên hệ số điện thoại 0917252529 trước khi đến vườn.

Vườn chôm chôm Huệ - Đặc sản của Bến Tre

Tương tự như vườn sầu riêng, vườn chôm chôm Huệ cũng cung cấp duy nhất loại trái cây này. Bạn có thể thưởng thức chôm chôm và nghỉ ngơi tại vườn chôm chôm này.

Vườn chôm chôm Huệ Vườn chôm chôm Huệ

Vườn chôm chôm Huệ nằm ở ấp Tân Quy, xã Tân Phú, huyện Châu Thành. Hãy liên hệ số điện thoại chủ vườn qua số 0344202975 để đặt lịch hẹn trước.

Vườn trái cây Hùng - Kết hợp dã ngoại và thưởng thức trái cây

Vườn trái cây Hùng nổi tiếng Bến Tre có không gian dã ngoại và nhiều loại trái cây thơm ngon. Bạn có thể tận hưởng trái cây và dã ngoại cùng người thân, bạn bè tại vườn này.

Dưa lưới ngon lành tại Vườn Hùng Dưa lưới ngon lành tại Vườn Hùng

Vườn trái cây Hùng nằm ở ấp Tân Quy, Châu Thành. Hãy tìm đến để thử những trái cây thơm ngon. Đồng thời, bạn cũng có thể liên hệ qua số điện thoại 091 772 5261 để có thông tin chi tiết về vườn.

Khu du lịch Phú An Khang - Kết hợp du lịch và trái cây

Khu du lịch Phú An Khang cùng với vườn trái cây Bến Tre nổi tiếng nhận được nhiều đánh giá tích cực. Bạn sẽ có trải nghiệm du lịch kết hợp với trái cây vô cùng tuyệt vời tại đây.

Khu du lịch Phú An Khang Khu du lịch Phú An Khang

Địa chỉ: số 319 ấp Phú Lợi, Bình Phú. Hãy đến đây để có trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất.

Vườn chôm chôm Bảo Thạch - Chất lượng và vui nhộn

Du khách đến Bến Tre sẽ không thể bỏ qua vườn chôm chôm Bảo Thạch chất lượng cao. Vườn trái cây này không chỉ cung cấp chôm chôm mà còn có cả các trò chơi dân gian hấp dẫn cho du khách tham gia.

Chôm chôm chín mọng tại vườn Bảo Thạch Chôm chôm chín mọng tại vườn Bảo Thạch

Vườn chôm chôm Bảo Thạch tọa lạc ở ấp Tân Bắc, xã Tân Phú, huyện Châu Thành. Hãy liên hệ chủ vườn qua số điện thoại 0968867242 để tìm hiểu chi tiết về các dịch vụ.

Vườn trái cây 6 Sum - Sự lựa chọn yêu thích

Vườn trái cây Bến Tre 6 Sum là một trong những vườn trái cây được yêu thích nhất. Đây là địa điểm thu hút du khách bởi dịch vụ tốt và tâm huyết với khách hàng.

Vườn trái cây 6 Sum Vườn trái cây 6 Sum

Địa chỉ vườn trái cây 6 Sum là ấp Tân Tây, xã Tân Phú, huyện Châu Thành. Hãy liên hệ theo số điện thoại 0988994304 để biết thêm thông tin về vườn.

Vườn trái cây Ba Ngói - Phong cảnh tuyệt vời và trái cây đa dạng

Vườn trái cây Bến Tre nổi tiếng Ba Ngói nằm trong khung cảnh và không gian đẹp. Hãy đến địa chỉ ấp Phú Hiệp, xã Vĩnh Bình, huyện Chợ Lách để thưởng thức trái cây mọng nước và thơm ngon.

Nhãn tại vườn Nhãn tại vườn

Để biết thêm chi tiết về vườn, hãy liên hệ số điện thoại 0989721118.

Vườn trái cây Bến Tre nổi tiếng với top 10 vườn trái cây trong bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn phù hợp. Hãy liên hệ và tìm hiểu về các dịch vụ tại vườn trái cây khi du lịch tại Bến Tre. Chúc bạn có chuyến du lịch hoàn hảo và tận hưởng những trái cây ngon lành.

1