Xem thêm

Top 15 Quán lẩu hải sản giá rẻ ngon tại Sài Gòn

CEO Kenvin LK
Bỗng dưng thèm ăn một nồi lẩu thì còn chần chờ gì mà không xách xe lên mà đi thôi. Lẩu Sài Gòn thì có quá nhiều quán bán với nhiều loại khác nhau cho...

Bỗng dưng thèm ăn một nồi lẩu thì còn chần chờ gì mà không xách xe lên mà đi thôi. Lẩu Sài Gòn thì có quá nhiều quán bán với nhiều loại khác nhau cho bạn tự do lựa chọn. Hương vị thì thơm ngon mà giá cũng phải chăng.

1. Nhà hàng lẩu tươi MK - Quán lẩu hải sản ngon ở TPHCM

Địa chỉ: MK Restaurant Vincom Center Đồng Khởi, Tầng B3, 70 - 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Địa chỉ khác:

  • Tầng B1, MK Restaurant Vincom Center Landmark 81 , 772 Điện Biên Phủ, P. 22, Quận Bình Thạnh
  • Tầng 4, MK Restaurant Vincom Mega Mall Thảo Điền, 159 Xa lộ Hà Nội, Quận 2

Giá tham khảo: 200.000 - 330.000 đồng

Lẩu MK là quán lẩu hải sản ngon ở Sài Gòn bạn không nên bỏ qua. Nhà hàng lẩu tươi MK được thiết kế không gian sang trọng, sạch sẽ cùng với món ăn chất lượng. Điểm cộng nữa là quán rất cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ, đến cả giấy ăn và tăm cũng đều xinh xắn.

Menu quán rất đa dạng vì vậy bạn có thể chọn ăn lẩu Thái, lẩu xương, lẩu Tomyum, Tất cả đều rất được ưa thích. Hải sản ở đây đều được chọn cẩn thận, đều thuộc loại tươi sống, nhúng vào nồi lẩu rồi cắn một miếng thấy vị ngọt thịt đậm đà. Bên cạnh các món lẩu, còn có các món chả cá hồi, hoành thánh, bắp bò, chả cá ngôi sao, tàu hũ non, tàu hũ trứng, tàu hũ ky, mì vàng, mì xanh cực kì hấp dẫn.

quán lẩu hải sản MK

2. King BBQ Buffet - Chuỗi lẩu nướng Sài Gòn

Địa chỉ: King BBQ Buffet Vincom Center Đồng Khởi, Tầng B3, 70 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1

Địa chỉ khác:

  • Tầng 4, King BBQ Vincom Plaza Phan Văn Trị, 12 Phan Văn Trị, P. 7, Quận Gò Vấp
  • Tầng 4, King BBQ Vincom Plaza Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Quận 9

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 (T2 - T6) và 9:00 - 22:00 (T7 & CN)

Mức giá tham khảo: 200.000 - 350.000 đồng

King BBQ chuyên phục vụ món thịt nướng và buffet lẩu nướng. Tại đây nhà hàng được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, lấy chủ đạo là màu nâu đen tạo cảm giác sang trọng. Mọi góc trong nhà hàng đều mang nét đặc trưng của Hàn Quốc.

Mỗi loại thức ăn tại King BBQ đều được chế biến bởi bếp trưởng trên 40 năm kinh nghiệm. Nếu bạn đam mê ẩm thực Hàn Quốc và muốn tìm một quán lẩu nướng ngon ở Sài Gòn thì King BBQ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bên cạnh đó nhà hàng còn có quầy đồ Nhật với nhiều món hấp dẫn. Hãy đến đây để có thể thưởng thức trọn vẹn ẩm thực ở nơi đây.

King BBQ - quán lẩu hải sản nổi tiếng

3. Seoul Garden - Nhà hàng chuyên về các món nướng và lẩu hải sản

Địa chỉ: Tầng B3, Seoul Garden Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Giá tham khảo: 300.000 - 440.000 đồng

Đến với Seoul Garden phải kể tới những món ăn đặc trưng của “xứ sở kim chi” Hàn Quốc - quê hương của người đầu bếp lập nên chuỗi nhà hàng. Seoul Garden kĩ càng từ khâu lựa chọn thịt cho đến khâu tẩm ướp theo công thức độc đáo của riêng họ. Nhờ đó, họ cho ra đời những món nướng hấp dẫn, có thể làm hài lòng bất cứ thực khách nào đến đây, như ba chỉ bò sốt tiêu đen, ba chỉ heo sốt xá xíu hay hàu nướng mỡ hành.

nhà hàng lẩu Seoul Garden

4. Quán lẩu hải sản Lắc Kiu đặc trưng với lẩu Hongkong

Địa chỉ: 646L Nguyễn Trãi, P.11, Quận 5, TP. HCM

Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

Giá tham khảo: 20.000 - 60.000 đồng

Quán Lắc Kiu cũng là quán lẩu hải sản gần đây mà bạn nên tham khảo. Nổi tiếng ở đây là món lẩu Hongkong với thực đơn lẩu siêu to. Lắc Kiu còn có ưu điểm là không gian thoáng, mát mẻ.

Lẩu hải sản Hongkong ở quán Lắc Kiu vừa nhiều vừa ngon miệng. Phần lẩu này bao gồm: bạch tuộc, chả mực, mực, cá viên, tôm, nghêu, ghẹ, cùng với rau lẩu ăn kèm no nê. Những khách hàng đến đây đều đánh giá món ngon nhất là bạch tuộc và mực vừa ngọt vừa giòn, ăn cùng với muối ớt xanh thì vô cùng tuyệt vời.

quán lẩu hải sản gần đây Lắc Kiu ngon rẻ

5. Lẩu Vận Hảo - Quán lẩu hải sản quận 5 ngon ở Sài Gòn của người Hoa

Địa chỉ: 413 Nguyễn Chí Thanh, P.15, Quận 5, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 15:00 - 23:59

Giá tham khảo: 50.000 - 220.000 đồng

Lẩu Vận Hảo là quán lẩu hải sản ở Sài Gòn mà bạn nên thử. Đặc biệt nếu bạn là fan của lẩu Thái chua cay thì không được bỏ lỡ quán này. Các thực khách đến đây đều đánh giá quán có giá cả bình dân vì vậy bạn cứ yên tâm mà không lo về giá cả nhé!

Lẩu hải sản ở đây gồm có 2 loại đó là: 220k và 320k. Topping của lẩu thì vô cùng nhiều, đặc biệt là nước lẩu chua cay đúng vị, vì vậy nên được thực khách gọi là “quán lẩu ngon nhất nhì quận 5”. Bên cạnh những món có hải sản tươi sống như: tôm to, cua, ghẹ, bạch tuộc, mực,… để ăn với lẩu, bạn còn có thể gọi thêm những món cơm chiên Dương Châu, cá diêu hồng Tứ Xuyên, mực chiên giòn,… Tất cả những món này đều do người Hoa nấu nên vô cùng chuẩn vị.

Lẩu Vận Hảo - quán lẩu hải sản gần đây của người Hoa

6. Nhà hàng hải sản Biển Đông

Địa chỉ: 1B Phổ Quang, P. 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

Giá tham khảo: 200.000 - 500.000 đồng

Hải sản Biển Đông cũng là một trong những nhà hàng hải sản đặc trưng với món lẩu hải sản ngon ở Sài Gòn. Hải sản ở đây được dùng làm nguyên liệu cho các món lẩu và nhiều món ăn hấp dẫn khác. Hải sản đều được lựa chọn kỹ càng nên rất tươi sống, đảm bảo ngon và chất lượng.

Món lẩu ở đây có rất nhiều topping, như tôm to, mực lớn, bạch tuộc đầy thịt, cua càng to,… Nước lẩu có vị chua chua ngọt ngọt ăn rất hấp dẫn. Ngoài việc ăn tại chỗ, nhà hàng cũng có cả khu vực bán hải sản tươi sống mang về. Nếu bạn muốn dùng các món ngon khác từ hải sản như: tôm nướng, cua hấp, cháo nghêu, nem hải sản,… thì cũng đừng lo bởi đồ ăn ở đây giá cả vô cùng hợp lý.

nhà hàng hải sản biển Đông

7. Poki Poki - Quán lẩu hải sản gần đây theo phong cách Hàn Quốc

Địa chỉ: 82 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Giá tham khảo: 249.000 đồng/ người

Poki Poki là quán lẩu hải sản gần đây mang phong cách Hàn Quốc. Lẩu hải sản Hàn Quốc này được làm với hình thức buffet vì vậy bạn có thể tự do thoải mái lựa chọn và thưởng thức đa dạng các loại topping cùng với nước lẩu yêu thích. Giá một gói buffet trọn gói chưa đầy 300k nhưng đủ loại nghêu, tôm, bạch tuộc, hải sản cùng với topping cá viên, rau củ, nấm,…

Bên cạnh lẩu hải sản, ở đây còn có các món nướng và rất nhiều món nấu sẵn chuẩn vị Hàn như mì Hàn Quốc, cánh gà chiên hay pizza Hàn nhiều phomai dai dai chất lượng khiến bạn có thể ăn no mà không cần lo về giá.

Poki Poki - Quán lẩu phong cách Hàn Quốc

8. Phong Cua quán - Quán lẩu hải sản ngon Bình Thạnh đặc trưng với các món cua

Địa chỉ: 646L Nguyễn Trãi, P.11, Quận 5, TP. HCM

Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

Giá tham khảo: 20.000 - 60.000 đồng

Quán Lắc Kiu cũng là quán lẩu hải sản gần đây mà bạn nên tham khảo. Nổi tiếng ở đây là món lẩu Hongkong với thực đơn lẩu siêu to. Lắc Kiu còn có ưu điểm là không gian thoáng, mát mẻ.

Lẩu hải sản Hongkong ở quán Lắc Kiu vừa nhiều vừa ngon miệng. Phần lẩu này bao gồm: bạch tuộc, chả mực, mực, cá viên, tôm, nghêu, ghẹ,… cùng với rau lẩu ăn kèm no nê. Những khách hàng đến đây đều đánh giá món ngon nhất là bạch tuộc và mực vừa ngọt vừa giòn, ăn cùng với muối ớt xanh thì vô cùng tuyệt vời.

Phong Cua quán - lẩu cua nổi tiếng

9. Lẩu cua Đất Mũi - Quán lẩu hải sản giá sinh viên

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 50-52 Vĩnh Viễn, Phường 2, Quận 10, Tp.HCM
  • Cơ sở 2: 769 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Giá tham khảo: 100.000 - 200.000 đồng

Hệ thống Lẩu Cua Đất Mũi cũng là quán lẩu hải sản mà bạn nên thử. Ở đây được các khách hàng ưa chuộng nhất là món lẩu cua. Cua được nhập trực tiếp từ đất Mũi Cà Mau nên bao chắc và ngọt thịt.

Lẩu cua được chế biến với vị ngọt đậm đà cùng với đa dạng các loại topping khác nhau. Ngoài ra bạn còn có thể chọn lẩu đầu cá hồi, lẩu tôm Đất Mũi,… Những món này đều ngon và hấp dẫn từ cách trình bày đến hương vị. Những món lẩu ở đây còn có thể ăn kèm với các món ốc cực kì hấp dẫn.

lẩu cua Đất Mũi

10. Quán lẩu hải sản 103 Biển Xanh

Địa chỉ: số 103 Trần Quốc Toản, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9h00 đến 22h00

Giá tham khảo: 150.000 - 200.000 đồng

Menu quán 103 Biển Xanh cực kì đa dạng, tất cả đều được chế biến chuyên nghiệp và trang trí đẹp mắt.

Để thưởng thức trọn vẹn món lẩu hải sản, ngoài những topping hải sản thông thường như tôm, bạch tuộc, mực,… bạn còn có thể gọi thêm tôm hùm, cua biển, các loại ốc nhúng kèm. Ngoài ra, bạn có thể thoả mái gọi thêm rau, nấm và bún ăn kèm.

Một số món ăn khác như cá da bò nướng, ốc xào sả ớt, nghêu hấp kiểu thái,… cũng được nhiều thực khách ưa thích và lựa chọn. Những món ăn ở 103 Biển Xanh ngon, chất lượng nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý. Vậy nên đây sẽ là một chỗ hẹn hò vô cùng lý tưởng cho các nhóm bạn cũng như các gia đình.

quán lẩu hải sản 103 Biển Xanh

Top các quán lẩu hải sản + nướng ngon giá rẻ Sài Gòn

Đến Sài Gòn mà không thưởng thức những quán hải sản lẩu gần đây thì sẽ là một thiếu sót rất lớn. Bởi ở đây có vô vàn các địa điểm quán lẩu nướng ngon với giá thành siêu “hạt dẻ” dành cho bạn.

17. Pachi Pachi - Lẩu hải sản giá sinh viên

Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1

Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 và 17:00 - 22:30

Mức giá tham khảo: 50.000 - 250.000 đồng

Pachi Pachi là một quán lẩu nướng ngon ở Sài Gòn có 2 hình thức phục vụ là buffet nướng lẩu và gọi món lẻ. Quán trang trí bức tường với nhiều màu sắc, đồng thời sử dụng bàn ghế gỗ tạo nên một không gian sáng tạo và rất “Nhật Bản”. Sức chứa của quán khá lớn đến 120 khách và 2 phòng riêng. Nếu bạn muốn họp mặt bạn bè hoặc đặt tiệc thì không cần lo đến vấn đề thiếu chỗ.

Nhìn vào thực đơn ta có thể thấy, nhà hàng mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn với các loại thịt bò, gà, cá, đà điểu,… cùng với nhiều loại hải sản khác nhau. Bí quyết mang lại độ tươi ngon cho thịt đó chính là các loại sốt ướp thịt đặc biệt như sốt Teriyaki, BBQ,...

pachi pachi - lẩu nướng ngon

18. Nhà hàng Làng Ngói Đá - Quán lẩu hải sản kết hợp nướng bằng đá muối

Địa chỉ: Số 18A/2 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đăk, Quận 1, TP. HCM

Giờ mở cửa: 16:00 - 23:59

Giá tham khảo: 100.000 - 150.000 đồng

Nhắc đến đồ nướng ngon thì không thể không nhắc đến Làng Ngói Đá. Đây là nơi những thực khách sành ăn hay nhắc đến với những món thịt hay hải sản được nướng trên đá muối đặc trưng. Tại đây, nguyên liệu chỉ cần được đặt lên viên đá muối nóng mang về từ vùng núi xa xôi mà không cần tẩm ướp cầu kỳ. Chỉ đơn giản vậy thôi ta đã có món thịt nướng với vị mặn tự nhiên cùng hương vị thơm ngon ấn tượng.

Làng Ngói quê với món lẩu bạch tuộc hấp dẫn

19. U.BBQ - Quán lẩu nướng giá rẻ

Địa chỉ: 178 Đ. Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Giờ m

1