Xem thêm

Tóp 9+ quán chay Gò Vấp ngon được nhiều người ưa thích

CEO Kenvin LK
Bạn là người thích ăn chay nhưng chưa khám phá các quán chay tại Gò Vấp? Hôm nay, Naifood sẽ giới thiệu cho bạn một số quán chay ngon tại Gò Vấp. Hãy cùng khám...

Bạn là người thích ăn chay nhưng chưa khám phá các quán chay tại Gò Vấp? Hôm nay, Naifood sẽ giới thiệu cho bạn một số quán chay ngon tại Gò Vấp. Hãy cùng khám phá những quán chay này với không gian rộng rãi, yên tĩnh và đồ ăn ngon nhé!

các quán chay gò vấp ngon được nhiều người ưa thích các quán chay gò vấp ngon được nhiều người ưa thích

1. Quán chay Thủy Mộc - quán chay Gò Vấp

Quán chay Thủy Mộc nổi danh với không gian thiết kế đẹp và là một trong những địa điểm chuyên về đồ chay tại Gò Vấp. Giá cả cũng khá rẻ, chỉ từ 40k đến 100k. Bạn sẽ không thất vọng khi đến Thủy Mộc vì cách phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng đồ ăn tại đây.

Một món nổi tiếng tại Thủy Mộc Chay là món chả giò Thủy Mộc, được chế biến đặc biệt để mang lại hương vị thơm ngon nhất cho bạn thưởng thức.

  • Địa chỉ: 39 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp.
  • Số điện thoại: 093.761.3031

Quán chay Thủy Mộc - quán chay Gò Vấp Quán chay Thủy Mộc - quán chay Gò Vấp

2. Quán chay An Nhiên Thu - quán chay quận Gò Vấp

Đồ chay không chỉ dừng lại ở các món chay đơn giản, mà món lẩu chay cũng rất nổi tiếng trong giới ăn chay. Quán chay An Nhiên Thu nổi danh với món lẩu chay này. Quán có nhiều món thơm ngon như khoai môn nhồi nấm, chả chay chiên xù.

Quán có không gian rộng rãi và thoáng đãng, giúp bạn tránh xa sự xô bồ của thành phố và tạo nên không gian thanh tịnh. Đây là địa điểm phù hợp để bạn đi cùng bạn bè và người thân thưởng thức hương vị lẩu nấm trứ danh.

  • Địa chỉ: 81-83 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Quận Gò Vấp.
  • Số điện thoại: 0908.432.903

Quán chay An Nhiên Thu - quán chay quận Gò Vấp Quán chay An Nhiên Thu - quán chay quận Gò Vấp

3. Quán buffet chay Ước Mơ Chay - quán chay ở quận Gò Vấp

Khi nhắc đến quán buffet chay tại Gò Vấp, không thể bỏ qua quán buffet Ước Mơ Chay. Với giá cả hợp lý, chỉ từ 10k đến 40k, bạn có thể thưởng thức các món chay ngon lành tại Ước Mơ Chay. Một suất buffet của quán giá 39k với rất nhiều món chay đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng. Ngoài ra, quán còn có combo Buffet chay và chè dưỡng nhan nổi tiếng với giá chỉ 60k.

Ước Mơ Chay cũng có mặt trên nhiều ứng dụng đặt đồ ăn, giúp bạn thưởng thức hương vị đồ chay tại nhà một cách nhanh chóng. Đây là lợi thế của quán so với những nơi khác.

  • Địa chỉ: 565 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp.
  • Số điện thoại: 078.998.1918

Quán buffet chay Ước Mơ Chay - quán chay ở quận Gò Vấp Quán buffet chay Ước Mơ Chay - quán chay ở quận Gò Vấp

4. Quán chay An Khang ở Gò Vấp

Đồ ăn tại An Khang Chay có hương vị đặc biệt mà bạn khó thể quên. Những món ăn ở đây thanh đạm và đầy đủ dinh dưỡng. Một suất ăn 400k cho 2 người gồm nhiều món ngon như gỏi cuốn, chả giò trái cây, lẩu chay... Bài trí món ăn rất sang trọng như trong nhà hàng nổi tiếng, thu hút rất nhiều thực khách khó tính.

An Khang Chay là một thương hiệu nổi tiếng mà bạn nên ghé qua khi muốn trải nghiệm đồ chay ngon lành và đẹp mắt. Hãy rủ thêm bạn bè và người thân tới quán để thưởng thức nhiều món chay ngon với giá rẻ.

  • Địa chỉ: 183 Nguyễn Văn Khối, Phường 8, Quận Gò Vấp.
  • Số điện thoại: 090.819.5971

Quán chay An Khang ở Gò Vấp Quán chay An Khang ở Gò Vấp

5. Quán chay An Vegan - quán chay Gò Vấp

Với đa dạng món chay và việc cập nhật thường xuyên các món mới, An Vegan sẽ không khiến bạn cảm thấy nhàm chán khi ăn chay. Quán cũng có mặt trên nhiều ứng dụng đặt đồ ăn, giúp bạn thưởng thức món ăn ngon mọi lúc mọi nơi.

Một món nổi tiếng tại quán là Bún Thái với giá 39k cực kỳ thơm ngon. Giá thành món ăn cũng khá mềm, khoảng 40k một món.

Quán có không gian khá rộng rãi và thoải mái, giúp bạn trải nghiệm đồ chay tốt nhất. Đây là địa điểm thích hợp để bạn ghé cùng bạn bè hàng tuần để thưởng thức đồ chay mà không bị ngán.

  • Địa chỉ: 54 Lê Lợi, Phường 4, Quận Gò Vấp.
  • Số điện thoại: 0939.800.726

Quán chay An Vegan - quán chay Gò Vấp Quán chay An Vegan - quán chay Gò Vấp

6. Quán Chay Tâm Đức 3 tại Gò Vấp

Tâm Đức 3 nổi danh với món lẩu nấm siêu ngon, kết hợp với tàu hủ sả chiên và nhiều món kèm khác, giá chỉ khoảng 300k cho 4 người. Đây là quán chay có mức giá rất hợp lý, giúp bạn trải nghiệm nhiều món chay. Quán cũng có mì cay chay mà bạn nên thử khi ghé thăm.

Tuy không gian quán không rộng rãi nhưng vừa đủ thoải mái cho bạn và người thân thưởng thức. Quán phù hợp cho một nhóm 4 người đi ăn.

  • Địa chỉ: 57/43 Lê Đức Thọ, Phường, Quận Gò Vấp.
  • Số điện thoại: 0374.470.723

Quán Chay Tâm Đức 3 tại Gò Vấp Quán Chay Tâm Đức 3 tại Gò Vấp

7. Quán Chay Hoan Hỷ - quán chay Gò Vấp

Chay Hoan Hỷ được yêu thích nhờ nguyên liệu tươi ngon và cách chế biến đơn giản nhưng độc đáo. Món ăn được trang trí đẹp mắt, không gian quán bình dị và yên tĩnh. Cách kết hợp hương vị của đầu bếp độc đáo, khó tìm thấy ở các quán khác.

Không gian quán rất thuận tiện để bạn trải nghiệm một bữa ăn tuyệt vời. Thái độ phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng của quán.

  • Địa chỉ: 151/10 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Quận Gò Vấp.
  • Số điện thoại: 028.3526.8528

Quán Chay Hoan Hỷ - quán chay Gò Vấp Quán Chay Hoan Hỷ - quán chay Gò Vấp

8. Ẩm Thực Chay Đỉnh Bồ Đề - nhà hàng chay ngon quận Gò Vấp

Đỉnh Bồ Đề với giá khá rẻ, chỉ khoảng 30k một món. Quán chuyên bán các loại bún chay đặc biệt là bún Thái. Ngoài ra, quán còn có lẩu chay cho bạn thưởng thức cùng bạn bè. Không gian quán không rộng rãi nhưng ấm cúng và thoải mái.

Quán sử dụng nguyên liệu tươi ngon và cách chế biến độc đáo, mang lại hương vị thanh đạm và những giá trị dinh dưỡng cao.

  • Địa chỉ: 304 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp.
  • Số điện thoại: 0332.579.751

Ẩm Thực Chay Đỉnh Bồ Đề - nhà hàng chay ngon quận Gò Vấp Ẩm Thực Chay Đỉnh Bồ Đề - nhà hàng chay ngon quận Gò Vấp

9. Quán Chay Thiện Đức - quán chay quận Gò Vấp

Đến với quán chay Thiện Đức Vegetarian, bạn sẽ được thưởng thức các món chay đậm vị. Quán mở cửa cả tuần, không để bạn bỏ lỡ bữa ăn chay của mình. Đậu phụ viên chiên và phở chay là hai món Best-seller tại quán. Giá cả các món ăn cũng khá hợp lý, chỉ khoảng 30k là bạn đã có thể thưởng thức món phở chay.

Không gian quán khá rộng rãi và được bài trí đẹp mắt, giúp bạn có những khoảng thời gian thư thái khi ăn tại đây. Thái độ phục vụ nhanh chóng và tận tâm cũng là một điểm mạnh tại quán chay Thiện Đức.

  • Địa chỉ: 249 Phạm Văn Đồng, Phường 1, Quận Gò Vấp.
  • Số điện thoại: 0779.737.789

Quán Chay Thiện Đức - quán chay quận Gò Vấp Quán Chay Thiện Đức - quán chay quận Gò Vấp

Đồ chay giúp bạn thanh lọc cơ thể một cách tốt nhất và vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho một ngày dài. Hãy duy trì thói quen ăn đồ chay để có một nền tảng sức khỏe tốt nhất.

Đó là 9 quán chay tại Gò Vấp được nhiều người ưa thích với đa dạng món ngon và hấp dẫn. Đừng quên ghé qua https://naifood.com/ mỗi ngày để cập nhật những quán chay ngon lành nhé!

Các bài viết liên quan:

  • Top 15+ các quán nhậu Gò Vấp NGON được ưa thích nhất hiện nay.
1