Xem thêm

TOP các quán buffet chay Hà Nội ngon ĐÔNG KHÁCH bậc nhất Hà Thành

CEO Kenvin LK
Hãy cùng tìm hiểu về danh sách các quán buffet chay ngon ở Hà Nội, với các món ăn đa dạng, giá cả hợp lý và được nhiều thực khách bình chọn. Dưới đây là...

Hãy cùng tìm hiểu về danh sách các quán buffet chay ngon ở Hà Nội, với các món ăn đa dạng, giá cả hợp lý và được nhiều thực khách bình chọn. Dưới đây là những quán buffet chay hấp dẫn và không thể bỏ qua.

1. Buffet chay Hà Nội ở quận Hoàn Kiếm

PasGo xin gợi ý cho bạn một số quán buffet chay ngon ở quận Hoàn Kiếm:

1.1. Chay Vị Lai - Số 4A Ngõ 67 Lý Thường Kiệt, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm

Quán buffet chay Vị Lai là một trong những địa điểm buffet chay được ưa thích ở Hà Nội. Với sự đa dạng của menu chay, từ rau củ, quả, nấm, đậu phụ cho đến các món chay khác, nhà hàng này đáng để thử. Không gian ấm áp và yên tĩnh với sức chứa 250 khách, bao gồm không gian chung, phòng riêng và khu vực ngoài trời. Giá cả phù hợp cho các dịp gặp gỡ gia đình, bạn bè hoặc các buổi họp nhóm. Quán buffet chay Hà Nội - Chay Vị Lai

1.2. Quán chay Bồ Đề - Hoàn Kiếm

Quán chay Bồ Đề nằm ngay cạnh Chùa Quán Sứ, tạo cảm giác thanh tịnh và thoải mái cho thực khách. Menu ở đây chưa được đa dạng nhưng các món đậu, nấm, rau và cuốn không làm bạn thất vọng. Mặc dù chưa có trên nền tảng đặt chỗ trực tuyến PasGo, nhưng quán chay Bồ Đề là một địa điểm buffet chay nổi tiếng ở Hà Nội.

1.3. Quán chay An Lạc Hoàn kiếm Hà Nội

Quán chay An Lạc là một quán buffet chay Hà Nội với thực đơn đa dạng và phong phú. Bên cạnh các món chay truyền thống, quán cũng có những món đặc sắc như bánh cuốn, nem cuốn và soup. Tuy nhiên, hiện tại quán chưa có trên nền tảng đặt chỗ trực tuyến PasGo.

2. Quán buffet chay Thực Dưỡng Thanh Tâm Nội Bộ

Nhà hàng Thực Dưỡng Thanh Tâm nổi tiếng với những món ăn chay đa dạng và độc đáo. Với hơn 50 món chay ngon mát, nhà hàng này là lựa chọn tuyệt vời cho những ai quan tâm đến việc ăn chay. Quán buffet chay Hà Nội - Thực Dưỡng Thanh Tâm Hiện nhà hàng Thực Dưỡng Thanh Tâm đã có trên PasGo - nền tảng đặt chỗ thông minh. Bạn có thể đặt bàn dễ dàng và miễn phí tại đây.

3. Quán buffet chay Hà Nội ở quận Nam Từ Liêm

Cũng ở Hà Nội, quận Nam Từ Liêm có một số quán buffet chay ngon đáng tham khảo:

3.1. Chay Mộc Miên - Mỹ Đình

Nhà hàng Chay Mộc Miên phục vụ buffet chay với mức giá phải chăng. Nhà hàng này có các món đặc sắc như cải tím bỏ lò, nấm thính, cải cuốn, bánh mỳ sốt vang và nhiều món khác. Hiện tại, quán chưa có mặt trên nền tảng đặt chỗ trực tuyến PasGo.

3.2. Từ bi quán - Quán buffet chay Hà Nội

Quán buffet chay Từ bi quán nổi tiếng với bánh bao chay, bánh khoai lang, kimbap chay chiên giòn và các món chay khác. Rất tiếc, quán chưa có mặt trên hệ thống PasGo - nền tảng đặt chỗ thông minh và tiện lợi.

4. Các quán buffet chay Hà Nội ở quận Cầu Giấy

Ở quận Cầu Giấy, Hà Nội, bạn cũng có thể tìm thấy các quán buffet chay hấp dẫn:

4.1. Buffet chay Tuệ Minh - Quan Hoa, Cầu Giấy

Nhà hàng chay Tuệ Minh phục vụ buffet chay với giá cả phải chăng. Menu đa dạng với các món như salad dưa leo, rau củ xào nấm, bánh xèo Hàn Quốc và nhiều món khác. Hiện tại, quán chưa có trên nền tảng PasGo - Ứng dụng đặt chỗ thông minh và tiện lợi. Quán buffet chay Hà Nội Tuệ Minh

4.2. Buffet lẩu chay Liên Hương Vegan

Nhà hàng Liên Hương Vegan chuyên phục vụ các loại lẩu chay từ truyền thống đến mới lạ. Một số combo buffet lẩu chay bao gồm lẩu dưỡng sinh, lẩu nấm, lẩu riêu, lẩu miền Tây và lẩu kim chi Hàn Quốc. Thật tiếc là bạn không thể đặt bàn nhà hàng này trên PasGo.

4.3. Buffet chay An Tuệ Trần Duy Hưng

Nhà hàng chay An Tuệ Trần Duy Hưng phục vụ buffet chay với một loạt các món ngon như cơm Hàn Quốc, Kimbap chay, nấm giò kho tộ, nem thính chay và nhiều món khác. Rất tiếc là cả ba quán buffet chay này chưa có trên hệ thống PasGo.

5. Buffet chay Hà Nội - Quận Ba Đình

Quận Ba Đình cũng có nhiều quán buffet chay đáng thử:

5.1. Nhà hàng buffet Mộc Chay - Giảng Võ

Nhà hàng buffet Mộc Chay phục vụ hơn 20 món chay tươi ngon và ngon miệng hàng ngày. Từ những món chay giản dị đến những món độc đáo, nhà hàng này sẽ không làm bạn thất vọng.

5.2. Quán buffet An Chay - Núi trúc, Ba Đình

Thưởng thức lên đến 30 món chay tại quán buffet An Chay. Vị trí nằm ngay tại Núi Trúc, quận Ba Đình, quán buffet này là một lựa chọn hấp dẫn. Rất tiếc là cả hai nhà hàng Mộc Chay và An Chay chưa có mặt trên nền tảng đặt chỗ trực tuyến PasGo.

5.3. Nhà hàng chay Vô Ưu Chay - Đội Cấn

Nhà hàng chay Vô Ưu Chay tọa lạc ở trung tâm thành phố với thực đơn đa dạng. Các món ngon đặc sắc của nhà hàng như nem vô ưu, nem hoa quả, súp măng tây, súp bí đỏ, cơm rong biển, nem thính và chè khúc bạch sẽ làm bạn thích thú. Hiện nay, nhà hàng chưa hợp tác với PasGo.

6. Quán buffet chay Hà Nội ở quận Đống Đa

Quận Đống Đa cũng có một số quán buffet chay ngon:

6.1. Nhà hàng buffet chay Hà Nội: Tịnh Thực Quán

Nhà hàng Tịnh Thực Quán phục vụ buffet chay với mức giá phù hợp. Thực đơn khoảng 20 món chay giúp bạn thưởng thức những món ăn an lành và tự nhiên.

6.2. Nhà hàng buffet chay Hà Nội: Hương Thiền

Nhà hàng Hương Thiền phục vụ buffet chay với thực đơn phong phú lên đến khoảng 100 món chay. Tuy nhiên, hiện tại nhà hàng này chưa có trên PasGo - nền tảng đặt chỗ đơn giản và tiện lợi.

6.3. Buffet chay Định Thức, Trung Tự - Đống Đa

Nhà hàng chay Định Thức phục vụ buffet chay với 34 món ngon hàng ngày. Một số món chay nổi bật là các loại súp chay, bún riêu, phở cuốn và nhiều món khác. Rất tiếc nhà hàng chưa có trên nền tảng đặt bàn nhà hàng trực tuyến PasGo.

7. Quán buffet chay Hà Nội ở quận Hà Đông

Ở quận Hà Đông, quán buffet chay Peace Vegan khá nổi tiếng với mức giá rẻ.

Quán buffet chay Peace Vegan phục vụ các món chay như salad rau vườn, bánh xèo Huế, súp cung đình và nhiều món khác với mức giá hợp lý. Rất phù hợp để bạn trải nghiệm ẩm thực chay. Tuy nhiên, tiếc là quán chưa có trên nền tảng đặt bàn trực tuyến PasGo.

Trên đây là danh sách các quán buffet chay ngon ở Hà Nội được thực khách yêu thích. Trong số đó, nhà hàng Thực Dưỡng Thanh Tâm Nội Bộ và Chay Vị Lai đã hợp tác với PasGo - nền tảng ứng dụng đặt chỗ tiện ích và thông minh. Bạn có thể click vào đây để đặt bàn nhanh chóng, miễn phí với ưu đãi hấp dẫn.

1