Xem thêm

Những quán lẩu bò nức tiếng ở TP.HCM: Tìm đến hương vị thơm ngon

CEO Kenvin LK
Giới thiệu Lẩu bò luôn là món ăn hấp dẫn và quyến rũ với tất cả những người yêu thích ẩm thực. Và ở TP.HCM, không thể không nhắc đến những quán lẩu bò nổi...

Giới thiệu

Lẩu bò luôn là món ăn hấp dẫn và quyến rũ với tất cả những người yêu thích ẩm thực. Và ở TP.HCM, không thể không nhắc đến những quán lẩu bò nổi tiếng như Lẩu bò Cô Thảo, Lẩu bò Quang Khải, Lẩu bò Cư xá Sài Gòn, Lẩu bò Tí Chuột, Lẩu bò Giáo Toàn và Lẩu bò Nhà Gỗ. Những quán này đã xác lập được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng với hương vị tuyệt vời và không gian ấm cúng.

Lẩu bò Cô Thảo

Lẩu bò Cô Thảo là một trong những quán lẩu ngon và nổi tiếng nhất tại TP.HCM. Ngoài lẩu bò, quán còn có nhiều món ăn khác như nướng, xào. Mỗi nồi lẩu đều được trang trí đầy đủ các loại topping như thịt tươi, gân, bò viên, lá xách, gan, tim... Quán có địa chỉ tại số 84/10, hẻm 80 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10.

Lẩu bò Cô Thảo Lẩu bò Cô Thảo được coi một trong những quán lẩu ngon, nổi tiếng tại TP.HCM bạn không thể bỏ lỡ.

Lẩu bò Quang Khải

Quán Lẩu bò Quang Khải nổi tiếng với nước lẩu đặc biệt theo công thức gia truyền, mang đến hương vị ngọt thanh đặc trưng không thể nhầm lẫn. Với không gian rộng rãi và trang trí tinh tế, quán là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món lẩu bò Sài Thành. Địa chỉ của quán là số 60 Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP.HCM.

Quán Lẩu bò Quang Khải Quán Lẩu bò Quang Khải có địa chỉ số 60 Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP.HCM.

Lẩu bò Cư xá Sài Gòn

Lẩu bò Cư xá Sài Gòn mang đậm phong cách hoài cổ của Sài Gòn xưa. Ngoài không gian đẹp mắt, quán còn nổi tiếng với lẩu bò ngọt thanh và hấp dẫn, kết hợp với thịt bò tơ mềm mềm và gân bò béo ngọt. Địa chỉ của quán là số 3A, đường Hồ Biểu Chánh, Phường 12, quận Phú Nhuận.

Lẩu bò Cư xá Sài Gòn Lẩu bò Cư xá Sài Gòn có không gian của quán được bài trí theo phong cách hoài cổ của Sài Gòn xưa.

Lẩu bò Tí Chuột

Lẩu bò Tí Chuột không thể bỏ qua khi nhắc đến những quán lẩu bò ngon ở TP.HCM. Hãy thử một phần lẩu thịt bò kèm với đuôi bò, thịt thăn, lòng bò và các loại rau củ, cùng với vài trứng vịt lộn, bạn sẽ có một nồi "lẩu thập cẩm" bò chính hiệu ăn mãi không ngán. Quán có địa chỉ tại số 1-3, đường Cao Bá Nhạ, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.

Hình minh họa

Lẩu bò Giáo Toàn

Quán Lẩu bò Giáo Toàn nổi tiếng với 3 món đặc trưng là lẩu bò, bún bò và lòng bò cuốn bánh tráng. Đây là quán đã tồn tại và luôn đông khách từ rất lâu mặc dù không gian đơn giản. Món lẩu bò với giá cả phải chăng và kèm theo rau và bún tính tiền riêng đủ để ăn no cho 3 - 4 người. Quán có hương vị nhẹ nhàng, thanh đạm, với nước lẩu trong veo, vị cay cay và mùi bò đặc trưng theo kiểu Nam Bộ. Địa chỉ của quán là 218 Quốc Lộ 1K, TP Thủ Đức.

Lẩu bò Giáo Toàn Lẩu bò Giáo Toàn. (Ảnh minh họa)

Lẩu bò Nhà Gỗ

Quán Lẩu bò Nhà Gỗ luôn đông khách và phục vụ nhiều khách hàng vào giờ cao điểm. Món lẩu tại đây có nhiều mức giá để lựa chọn theo số lượng người. Đặc biệt, lẩu bò ở đây chỉ có nạm và giò, không có các loại thịt khác. Điều này cho phép bạn thưởng thức hương vị bò nguyên vẹn mà không lo bị pha trộn với nhiều loại gia vị hay đồ ăn khác. Quán có địa chỉ tại 162 Lý Thái Tổ, Quận 3, đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú và đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7.


Với những quán lẩu bò nức tiếng tại TP.HCM như Lẩu bò Cô Thảo, Lẩu bò Quang Khải, Lẩu bò Cư xá Sài Gòn, Lẩu bò Tí Chuột, Lẩu bò Giáo Toàn và Lẩu bò Nhà Gỗ, bạn sẽ được thưởng thức những nồi lẩu bò tuyệt hảo, hương vị đậm đà và phục vụ chuyên nghiệp. Hãy tới và khám phá hương vị thơm ngon của những quán lẩu bò này.

1