Xem thêm

Du lịch Campuchia - Thái Lan: Hành trình đường bộ 7 ngày 6 đêm

CEO Kenvin LK
Du lịch Campuchia - Thái Lan - Việt Nam là một hành trình tuyệt vời để khám phá hai quốc gia này. Trên đường đi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp, trải nghiệm văn...

kenvin Campuchia - Thái Lan - Việt Nam là một hành trình tuyệt vời để khám phá hai quốc gia này. Trên đường đi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp, trải nghiệm văn hóa độc đáo và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời. Với thời gian 7 ngày 6 đêm, bạn có thể khám phá nhiều địa danh hấp dẫn và trải nghiệm những điều thú vị.

Ngày 1: TP.HCM - Phnôm Pênh

Khởi hành từ TP.HCM vào lúc 5h00 sáng, bạn sẽ đến Phnôm Pênh trong ngày đầu tiên. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tham quan Hoàng Cung, Chùa Vàng, Chùa Bạc và các đài tưởng niệm quan tình nguyện Việt Nam. Buổi tối, bạn sẽ được thăm quan Thủ đô Phnôm Pênh về đêm dọc bờ sông Mêkông thơ mộng và thử vận may tại Casino Naga.

Ngày 2: Phnôm Pênh - Battambang - Bangkok

Tiếp tục hành trình, bạn sẽ đi từ Phnôm Pênh qua cửa khẩu Poipet để đến Bangkok. Trên đường đi, bạn sẽ dừng chân tại Battambang để tham quan và trải nghiệm. Sau đó, bạn sẽ nhận phòng khách sạn tại Bangkok và có thời gian tự do để khám phá thành phố này.

Ngày 3: Bangkok - Pattaya

Buổi sáng thứ ba, bạn sẽ thăm quan các điểm du lịch nổi tiếng tại Bangkok như Chùa Phật Vàng, Hoàng Cung và Chùa Phật Nằm. Sau đó, bạn sẽ đi đến pattaya để tham quan Trung tâm nuôi đưỡng và biểu diễn Trại Rắn và Yến Sào, thưởng thức chương trình Ca múa nhạc tại Tiffany Show và tự do khám phá thành phố vào buổi tối.

Ngày 4: Pattaya

Ngày thứ tư, bạn sẽ đi ra Đảo Coral bằng tàu cao tốc để tắm biển và tham gia các hoạt động như nhảy dù, jet-ski và lặn biển. Buổi chiều, bạn sẽ tham quan Trung Tâm Vàng Bạc Đá Quý và Làng Văn Hóa Dân Tộc Nong Nooch. Sau đó, bạn sẽ leo núi Ba Kheng để ngắm hoàng hôn trên đỉnh núi Bakheng và thưởng thức buổi tối với các món ăn tự chọn và màn trình diễn điệu múa Apsara.

Ngày 5: Pattaya - Siêm Riệp

Tiếp tục hành trình, bạn sẽ đi từ Pattaya đến Siêm Riệp qua cửa khẩu Poipet. Sau khi vượt qua thủ tục xuất nhập cảnh ở hai nước, bạn sẽ đến Siêm Riệp và có thời gian tự do khám phá thành phố này.

Ngày 6: Siêm Riệp

Sáng sớm, bạn sẽ tham quan Khu Đền Angkor Wat - một trong những kỳ quan của thế giới và quần thể Đền Angkor Thom. Chiều tối, bạn sẽ tham quan các ngôi đền khác như Banteay Kdey, Takeo và Đền Taprohm - nơi ghi lại sự tàn phá khủng khiếp của thiên nhiên. Cuối ngày, bạn sẽ leo núi Ba Kheng để ngắm hoàng hôn và thưởng thức buổi tối với các món ăn tự chọn.

Ngày 7: Siêm Riệp - TP.HCM

Cuối cùng, bạn sẽ trở về TP.HCM qua cửa khẩu Bavet sau khi thưởng ngoạn Siêm Riệp và các địa danh nổi tiếng khác. Hành trình kết thúc tại TP.HCM.

Du lịch Campuchia - Thái Lan đường bộ trong 7 ngày 6 đêm là một hành trình tuyệt vời để khám phá văn hóa, lịch sử và cảnh đẹp của hai quốc gia này. Bạn sẽ có cơ hội tham quan các di sản thế giới, thưởng thức ẩm thực độc đáo và khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn. Hãy đặt chuyến du lịch của bạn ngay hôm nay để tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ này!

Liên hệ: 0977 9777 57 - 091 79777 57

1