Xem thêm

Tour Đà Nẵng – Thái Lan: Chuyến hành trình đầy thú vị

CEO Kenvin LK
Tour đến Thái Lan từ Đà Nẵng - Cùng khám phá điểm đến hấp dẫn này NGÀY 01: ĐÀ NẴNG Thái Lan- BANGKOK (ĂN TỐI) 12:00 trưa: Tại sân bay Đà Nẵng, Hướng dẫn viên...

Tour Đà Nẵng - Thái Lan Tour đến Thái Lan từ Đà Nẵng - Cùng khám phá điểm đến hấp dẫn này

NGÀY 01: ĐÀ NẴNG Thái Lan- BANGKOK (ĂN TỐI)

12:00 trưa: Tại sân bay Đà Nẵng, Hướng dẫn viên chúng tôi sẽ đón bạn và tiếp tục thủ tục đáp chuyến bay PG948 lúc 13:35 để đến Thái Lan.

15:15 chiều: Đến sân bay Suvarnabhumi (Bangkok). Bạn sẽ được đón và khám phá Vương quốc của nụ cười Thái Lan.

Hãy khám phá Chùa Phật Vàng, ngôi chùa lớn nhất thế giới với chiều cao lên đến 3 mét, trọng lượng hơn 5,5 tấn, biểu trưng cho sự thịnh vượng, thuần khiết, sức mạnh và quyền năng.

Sau đó, bạn sẽ được nhận phòng khách sạn để nghỉ ngơi. Buổi tối, hãy trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời tại Bangkok.

NGÀY 02: BANGKOK - PATTAYA (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Hãy tham gia chuyến dạo thuyền trên dòng sông Huyền thoại Chao Praya, nơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng thuyền Rồng của nhà vua và hiện tượng cá nổi trên sông.

Tiếp theo, chúng ta sẽ tham quan Hoàng Cung Ngũ Thế Hoàng (Cung điện Mùa hè), một tòa nhà đẹp bằng gỗ Teak màu vàng, lớn nhất thế giới, trưng bày các tác phẩm nghệ thuật đồ bạc, thủy tinh, đồ sành sứ và đồ cổ.

Pattaya Sức mạnh và vẻ đẹp tại Pattaya

Trên đường đi từ Bangkok đến Pattaya, chúng ta sẽ ghé thăm vườn thú Tiger Zoo Sriracha và thưởng thức những màn biểu diễn đặc biệt như bắt cá sấu bằng tay không.

Buổi tối, thưởng thức bữa tối tại nhà hàng trong thành phố Pattaya. Sau bữa tối, bạn có thể tham gia xem những tiết mục đặc sắc như Sexy Show (chi phí tự túc) hoặc tự do khám phá thành phố Pattaya.

NGÀY 03: PATTAYA (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Buổi sáng, hãy tham quan Chợ Nổi Bốn Mùa tại Pattaya - chợ nổi nhân tạo lớn nhất ở Thái Lan với diện tích khoảng 100.000 m2. Bạn sẽ được trải nghiệm đặc sản và thưởng thức các chương trình biểu diễn văn hóa bốn miền, mua sắm các mặt hàng thủ công tinh xảo mà không nơi nào khác có.

Sau đó, tham quan trung tâm mỹ nghệ vàng bạc đá quý Hoàng Gia (World Gems) và Vườn Nho Silver Lake - một cánh đồng nho rộng lớn với rất nhiều hoa, bầu và bí khổng lồ. Đây là món quà của một người trong hoàng gia dành cho người yêu mình. Bên ngoài cửa hàng còn bán các sản phẩm làm từ nho như nước ép nho, kẹo nho, mứt nho... Bạn có thể mua và mang về như một món quà ý nghĩa.

Hãy trải nghiệm dịch vụ Massage Thái cổ truyền để đánh thức tiềm năng cơ thể. Buổi tối, thưởng thức tiệc hải sản nhiều món (BBQ Seafood) và tham gia chương trình biểu diễn nghệ thuật Alcazar Show - chương trình hấp dẫn nhất và thu hút lượng khách lớn nhất tại Thái Lan.

NGÀY 04: PATTAYA - BANGKOK (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Buổi sáng, tham quan Vườn Bướm Saithip và Trung tâm Yến Sào. Tiếp theo, bạn sẽ tham quan Trung tâm nghiên cứu Rắn độc, chiêm ngưỡng show diễn bắt rắn bằng tay không và nghe dược sĩ giới thiệu về công dụng của những loài rắn quý hiếm trên vương quốc Thailand. Sau đó, mua sắm tại cửa hàng Bán Đồ Da nổi tiếng của Thái Lan (Leather Factory Outlets).

Đoàn sẽ ăn trưa buffet và tham quan vườn thú lộ thiên Safari World - nơi bạn sẽ được ngắm nhìn muôn loài thú hoang dã, quý hiếm trên thế giới, tham gia các show trình diễn của cá heo, cá voi và trải nghiệm điện ảnh trường quay cowboy miền Tây nước Mỹ hoặc điệp viên 007 với những tình tiết gay cấn hồi hộp.

Sau đó, thưởng thức món lẩu Suki. Trên đường trở về khách sạn, bạn sẽ được ghé thăm và mua sắm tại các siêu thị lớn như Big C, Central World, Robinson...

NGÀY 05: BANGKOK - Thái Lan - ĐÀ NẴNG (ĂN SÁNG)

Sau khi ăn sáng tự chọn (buffet) tại khách sạn, bạn sẽ được tự do cho đến giờ xe đưa đoàn ra sân bay, tiến hành thủ tục để đáp chuyến bay PG947 lúc 11h00 - 12:30 về Đà Nẵng. Kết thúc chuyến tham quan du lịch thái lan đầy thú vị!

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt tour và biết thêm thông tin chi tiết:

1