Xem thêm

Du lịch Châu Âu: Khám phá 15 ngày tuyệt vời từ Pháp đến Ý

CEO Kenvin LK
Du lịch Châu Âu luôn là ước mơ của rất nhiều người. Nếu bạn đang dự định một chuyến du lịch khám phá 15 ngày đáng nhớ, hãy cùng tôi khám phá hành trình từ...

kenvin Châu Âu luôn là ước mơ của rất nhiều người. Nếu bạn đang dự định một chuyến du lịch khám phá 15 ngày đáng nhớ, hãy cùng tôi khám phá hành trình từ Pháp đến Ý thông qua Bỉ, Hà Lan, Đức và Thụy Sĩ.

Ngày 01: HÀ NỘI - DUBAI- PARIS | Máy bay

Chuyến bay đầu tiên của chúng ta sẽ đưa chúng ta từ Hà Nội tới Paris thông qua Dubai. Sau khi kiểm tra thủ tục, bạn sẽ được chào đón bởi hướng dẫn viên và xe đưa đoàn tại sân bay Paris-Charles-de-Gaulle.

Ngày 02: PARIS | Ăn sáng máy bay, trưa, tối

Chuyến du lịch bắt đầu bằng việc khám phá thành phố Paris, nổi tiếng với biệt danh "Kinh đô Ánh sáng" và "Kinh đô Thời trang". Chúng ta sẽ ghé thăm những điểm tham quan nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà Paris, Quảng trường Concorde và Đại Lộ Champs Elysees. Buổi tối, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Paris từ Tháp Eiffel và tham gia du thuyền trên sông Seine.

Ngày 03: PARIS - VERSAILLES - PARIS | (Ăn sáng, trưa, tối)

Ngày thứ 3, chúng ta sẽ thăm Cung điện Versailles, nơi từng là nơi ở của các vua và hoàng hậu Pháp. Sau đó, chúng ta sẽ tiếp tục khám phá thành phố Paris với tham quan Cung điện Louvre và thưởng thức thời gian tự do để mua sắm tại trung tâm thương mại Benlux và La Fayette.

Ngày 04: PARIS - BRUSSELS | (Ăn sáng, trưa, tối)

Hôm nay, chúng ta sẽ khởi hành từ Paris tới Brussels, thủ đô của Vương quốc Bỉ. Tại Brussels, chúng ta sẽ thăm Mô hình Atomium và tham quan Trung tâm phố cổ Brussels. Bạn cũng sẽ có cơ hội mua sắm những món quà đặc biệt tại Thế giới Socola và tham quan Cung điện Hoàng gia Bỉ.

Ngày 05: BRUSSELS - ZAANSE SCHANS - AMSTERDAMS (Ăn sáng, trưa, tối)

Tiếp theo, chúng ta sẽ di chuyển từ Brussels tới Zaanse Schans, nơi chúng ta sẽ tham quan xưởng làm guốc mộc truyền thống và xưởng làm pho mát. Sau đó, chúng ta sẽ tiếp tục khám phá thành phố Amsterdam với thăm Trung tâm Coster Diamonds. Khi tới Amsterdam, hãy không quên khám phá trung tâm mua sắm Galleria Vittorio Emanuele II.

Ngày 06: AMSTERDAM - BONN - COLOGNE| (Ăn sáng, trưa, tối)

Hôm nay, chúng ta sẽ khởi hành từ Amsterdam tới Bonn, quê hương của nhà soạn nhạc nổi tiếng Beethoven. Sau khi tham quan Bonn, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình tới Cologne để khám phá Nhà thờ chính tòa Köln - một trong những nhà thờ lớn nhất trên thế giới.

Ngày 07: COLOGNE - FRANKFURT | (Ăn sáng, trưa, tối)

Hôm nay, chúng ta sẽ di chuyển từ Cologne tới Frankfurt, một thành phố lịch sử quan trọng của Đức. Tại Frankfurt, chúng ta sẽ tham quan các điểm nhấn như Tòa thị chính Frankfurt và Quảng trường Romerberg. Bạn cũng có thể tự do mua sắm tại khu phố công nghiệp My Zeil và trung tâm thương mại Zeilgalerie.

Ngày 08: FRANKFURT - ZURICH | (Ăn sáng, trưa, tối)

Hôm nay, chúng ta sẽ di chuyển từ Frankfurt tới Zurich, Thụy Sĩ. Tại Zurich, chúng ta sẽ thăm quan các điểm nhấn như khu phố cổ kính của thành phố, Tòa thị chính, và hồ Enge Hafen. Bạn cũng sẽ có cơ hội tham quan các cửa hàng thời trang danh tiếng tại khu phố Goethestrasse.

Ngày 09: ZURICH - LUCERN - MILAN | (Ăn sáng, trưa, tối)

Hôm nay, chúng ta sẽ di chuyển từ Zurich tới thành phố Lucerne nổi tiếng với cầu Chapel Bridge và tượng đài sư tử. Sau khi khám phá Lucerne, chúng ta sẽ tiếp tục khám phá thành phố Milan với thăm Castello Sforzesco, Nhà thờ Duomo và Nhà hát La Scala.

Ngày 10: MILAN - VENICE - SAN MARCO | (Ăn sáng, trưa, tối)

Chúng ta sẽ di chuyển từ Milan tới Venice, thành phố của các kênh đào và là "thành phố không có đường phố". Tại Venice, chúng ta sẽ khám phá các điểm tham quan nổi tiếng như Quảng trường San Marco, Tháp chuông St Mark's Campanile và Doge's Palace. Bạn cũng sẽ có cơ hội thăm nhà máy sản xuất thủy tinh Murano.

Ngày 11: VENICE - BAGNO A RIPOLI - PISA | (Ăn sáng, trưa, tối)

Hôm nay, chúng ta sẽ di chuyển từ Venice tới Bagno A Ripoli và sau đó tham quan Tháp Pisa nổi tiếng thế giới. Tại Pisa, chúng ta sẽ thăm trung tâm thương mại Pierotucci và khám phá Tháp nghiêng Pisa cùng với những điểm tham quan khác như Nhà thờ Baptistery và Quảng trường Miracle.

Ngày 12: PISA - ROME | (Ăn sáng, trưa, tối)

Hôm nay, chúng ta sẽ di chuyển từ Pisa tới Rome, thủ đô của Italia. Tại Rome, chúng ta sẽ thăm Đấu trường Colosseum, Cầu Sant'Angelo và Đài phun nước Trévi. Trong buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực địa phương tại nhà hàng.

Ngày 13: ROME - VATICAN | (Ăn sáng, trưa, tối)

Chúng ta sẽ khám phá thành phố Vatican, một quốc gia có chủ quyền với Nhà thờ St. Peter và Nhà nguyện Sistine được coi là một trong những kỳ quan thế giới. Sau đó, bạn sẽ có thời gian tự do để mua sắm và khám phá các cửa hàng, trung tâm thương mại ở Rome.

Ngày 14: ROME - DOHA | Nghỉ đêm và ăn sáng trên máy bay

Ngày cuối cùng của hành trình, chúng ta sẽ trở về Hà Nội thông qua Doha. Bạn sẽ có cơ hội tự do tham quan và mua sắm tại Rome trước khi đáp chuyến bay về Hà Nội.

Ngày 15: HÀ NỘI

Chúng ta đã trở về Hà Nội, kết thúc một chuyến du lịch tuyệt vời. Hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến đi tới!

Lưu ý: Chương trình có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế tại Châu Âu (thời tiết, giao thông, hội chợ, lễ hội...), nhưng vẫn đảm bảo đủ các điểm tham quan trong chương trình.

1