Xem thêm

Tour du lịch Hoa Lư - Tràng An 1 ngày: Khám phá Cố Đô Hoa Lư và Khu Sinh Thái Tràng An

CEO Kenvin LK
Hoa Lư là một vùng bán sơn địa phong cảnh thiên nhiên đẹp như khu hang động Tràng An, Tam Cốc - Bích Động và các di tích thuộc quần thể di tích Cố đô...

du-lich-ninh-binh

Hoa Lư là một vùng bán sơn địa phong cảnh thiên nhiên đẹp như khu hang động Tràng An, Tam Cốc - Bích Động và các di tích thuộc quần thể di tích Cố đô Hoa Lư. Với hơn 1000 năm lịch sử, Tam Cốc - Bích Động được ví như "vịnh Hạ Long trên cạn" và là một khu kenvin trọng điểm quốc gia của Việt Nam.

Lịch trình chi tiết:

7h00 - 07h30: Khởi hành từ Hà Nội đi Ninh Bình

Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại các khách sạn trong khu vực phố Cổ và Nhà hát lớn.

10h30: Tham quan Cố Đô Hoa Lư

Đến Ninh Bình, quý khách sẽ được tham quan Cố Đô Hoa Lư - kinh đô của Việt Nam vào thế kỷ 10 và tìm hiểu về lịch sử các triều đại phong kiến trị vì Việt Nam. Điểm đến đáng chú ý trong khu di tích này bao gồm đền thờ vua Đinh Tiên Hoàng và đền thờ vua Lê Đại Hành.

Đền thờ vua Đinh Tiên Hoàng nằm ở trung tâm Cố Đô Hoa Lư, là một trong những kiến trúc nổi tiếng và đặc biệt của Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ khám phá đền thờ được xây dựng ở vị trí chính điện và chiêm ngưỡng những kiến trúc độc đáo và chất liệu sơn son thép vàng tinh xảo.

Đền thờ vua Lê Đại Hành có quy mô nhỏ hơn so với đền thờ vua Đinh Tiên Hoàng, nhưng mang đến không gian gần gũi và huyền ảo. Lối kiến trúc độc đảo và chất liệu sơn son thép vàng làm nổi bật đền thờ này.

12h30: Trưa tại nhà hàng nghỉ ngơi

Quý khách sẽ được về nhà hàng để nghỉ ngơi và thưởng thức bữa trưa.

14h00: Khám phá Khu Sinh Thái Tràng An

Sau bữa trưa, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa du khách ra bến đò Tràng An. Từ đây, quý khách sẽ lên thuyền và đi dọc theo suối giữa cánh đồng lúa, khám phá Khu du lịch Tràng An mới với những dải đá vôi, thung lũng và sông ngòi đan xen tạo nên một không gian huyền ảo và kỳ bí.

Tuyến này cho phép quý khách tham quan 4 hang động tự nhiên trong số những hang động đẹp nhất của khu du lịch Tràng An, bao gồm Hang Lấm, Hang Vạng, Hang Thánh Trượt và Hang Đại. Ngoài ra, quý khách còn có thể ghé thăm 3 điểm tâm linh là đền Cao Sơn, đền Suối Tiên và Hành Cung Vũ Lâm. Tuyến này rất phù hợp với những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh Check-in và muốn trải nghiệm hành trình ngồi đò thăm hang, cùng lưu lại những kỷ niệm đẹp về Tràng An - Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới.

17h00: Trở về Hà Nội

Quý khách sẽ lên xe trở về Hà Nội.

19h30: Kết thúc chuyến tham quan

Xe trả khách tại điểm hẹn, kết thúc chuyến du lịch Hoa Lư - Tràng An 1 ngày. Hẹn gặp lại quý khách!

Giá tour:

Giá tour: VNĐ/ khách (Tour ghép trọn gói - cam kết không phát sinh)

Không bao gồm: Hóa đơn thuế VAT, đồ uống trong các bữa ăn, các chi phí tham quan ngoài chương trình và chi phí cá nhân khác, tiền típ cho hướng dẫn và lái xe.

Giá trẻ em:

  • Từ 1-4 tuổi miễn phí (bố mẹ tự lo mọi chi phí liên quan)
  • Từ 5-8 tuổi tính 75% giá tour (ăn nguyên suất, tiêu chuẩn vé thăm quan dành cho trẻ em)
  • Từ 9 tuổi trở lên tính như người lớn

thuc-don-tour-ninh-binh limousine-dcar Limousine Dcar 9 ghế limousine Limousine 17 ghế xe-huyndai-county Xe Huyndai County 29 ghế

Các tour liên quan:

  1. Tour Hoa Lư - Tam Cốc 1 ngày
  2. Tour Hoa Lư - Tràng An 1 ngày
  3. Tour Bái Đính - Tràng An 1 ngày
  4. Tour Hoa Lư - Tam Cốc - Hang Múa 1 ngày
  5. Tour Hoa Lư - Tràng An - Hang Múa 1 ngày
  6. Tour Tuyệt Tịnh Cốc - Tam Cốc - Hang Múa 1 ngày
  7. Tour Tuyệt Tịnh Cốc - Tràng An - Hang Múa 1 ngày
  8. Tour Bái Đính - Tràng An - Hang Múa 1 ngày
  9. Tour Hoa Lư - Bích Động - Thung Nham 1 ngày
  10. Tour Bái Đính - Bích Động - Thung Nham 1 ngày
  11. Tour Ninh Bình 2 ngày 1 đêm [OPT1]
  12. Tour Ninh Bình 2 ngày 1 đêm [OPT2]
  13. Tour Ninh Bình 2 ngày 1 đêm [OPT3]
  14. Tour Ninh Bình 3 ngày 2 đêm

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Ninh Bình, hãy tham gia tour du lịch Hoa Lư - Tràng An 1 ngày để khám phá Cố Đô Hoa Lư và Khu Sinh Thái Tràng An. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và đảm bảo sự hài lòng trong suốt chuyến đi.

1