Xem thêm

Du Lịch Thái Lan: Khám Phá Xứ Chùa Vàng từ Đà Nẵng 5 Ngày 4 Đêm

CEO Kenvin LK
Ảnh: Chợ Nổi Bốn Miền Bạn đã muốn tham gia một chuyến du lịch đặc biệt để khám phá xứ chùa vàng Thái Lan? Hãy chuẩn bị sẵn sàng với chương trình Tour Du Lịch...

Chợ Nổi Bốn Miền Ảnh: Chợ Nổi Bốn Miền

Bạn đã muốn tham gia một chuyến du lịch đặc biệt để khám phá xứ chùa vàng Thái Lan? Hãy chuẩn bị sẵn sàng với chương trình Tour Du Lịch Khám Phá Xứ Chùa Vàng Thái Lan Khởi Hành Từ Đà Nẵng trong 5 ngày 4 đêm. Hành trình này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và khám phá những địa điểm tuyệt vời tại Thái Lan. Đặc biệt, bạn còn nhận được những quà tặng đặc biệt hấp dẫn như Alcaza Show, Suất Baiyok Sky 86 tầng - Lẩu Suki, Chợ Nổi 4 miền - Vườn nhiệt đới Nong Nooch, BBQ Hải Sản và Massage Thái Cổ Truyền.

Ngày 1: Đà Nẵng - Bangkok - Pattaya

Trưởng đoàn của chúng tôi sẽ đón bạn tại sân bay quốc tế Đà Nẵng. Sau khi hoàn tất thủ tục đáp chuyến bay đi Thái Lan, bạn sẽ nhận được COUPON trưa. Tiếp tục hành trình, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tham quan Chợ Nổi Bốn Miền - một trong những chợ nổi nổi tiếng nhất ở pattaya . Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm tự do mua sắm và thưởng thức các món ăn đặc sản Thái Lan. Buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức Alcaza Show và sau đó, tự do khám phá thành phố ma quỷ về đêm.

Ngày 2: Vườn Nhiệt Đới Nong Nooch

Sau khi thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, chúng tôi sẽ đưa bạn đến Vườn Nhiệt Đới Nong Nooch. Nơi này có lối thiết kế và trang trí tuyệt đẹp, là một địa điểm hấp dẫn để trải qua một ngày vui chơi. Bạn có thể tham quan các khu vườn khác nhau như khu cây xương rồng, khu hoa lan, bonsai và nhiều loại cây cảnh khác. Tiếp theo, bạn sẽ tham quan Công viên khủng long Nongnooch - nơi bạn có cơ hội xem các chú voi vui nhộn biểu diễn và khám phá khuôn viên công viên khủng long, vườn lan và xương rồng. Buổi trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Tiếp tục hành trình, bạn sẽ ghé thăm Núi Phật Vàng (Khao Chee Chan) và thưởng thức Massage Thái Cổ Truyền. Buổi tối, bạn sẽ tự do thưởng thức BBQ Hải Sản tại quán ăn của riêng mình và khám phá thành phố ma quỷ về đêm.

Núi Phật Vàng Ảnh: Núi Phật Vàng

Ngày 3: Pattaya - Coral - Khao Chee Chan

Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn, chúng tôi sẽ đưa bạn đến đảo Coral bằng tàu cao tốc. Tại đây, bạn sẽ có thời gian tự do tắm biển và tham gia các hoạt động như nhảy dù, lái mô tô nước, trượt ván và lặn biển để ngắm san hô. Sau đó, bạn sẽ trở về đất liền và tiếp tục hành trình tham quan Trung Tâm Vàng Bạc Đá Quý. Buổi trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Tiếp theo, bạn sẽ viếng thăm Wat Phra Yai - chùa Phật Lớn nổi tiếng với hình đức Phật khắc vàng trên lưng núi. Buổi tối, bạn sẽ tự do khám phá Bangkok về đêm.

Ngày 4: Bangkok

Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn và trả phòng, chúng tôi sẽ tham quan Big Bee Farm - một trang trại nuôi ong và sản xuất mật ong của Thái Lan. Bạn sẽ được tìm hiểu về việc nuôi ong và lợi ích mà ong mang lại cho con người. Tiếp theo, chúng tôi sẽ đưa bạn đến Trung Tâm Thổ Sản Ba Miền của Thái Lan và Trung Tâm Nghiên Cứu Nọc Độc Rắn, nơi bạn có cơ hội xem show biểu diễn của các nhân viên xiếc cùng với các loại rắn độc. Buổi trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng xoay 86 tầng - tòa nhà Baiyoke Sky cao nhất Thái Lan. Tiếp theo, bạn sẽ viếng Phật Bốn Mặt linh thiêng nhất thủ đô Bangkok và tự do mua sắm tại các khu trung tâm như Big C Patunam, Central World, MBK và Patinum. Buổi tối, bạn sẽ tự do tận hưởng bữa tối của riêng mình.

Wat Yannawa Ảnh: Chùa Wat Yannawa

Ngày 5: Bangkok - Chùa Phật Vàng - Đà Nẵng

Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn và trả phòng, chúng tôi sẽ đưa bạn đến Chùa Wat Yannawa - một ngôi chùa có hình dáng của một con thuyền trên dòng sông Chaophraya. Tiếp tục hành trình, bạn sẽ dạo chuyến thuyền trên dòng sông Chaophraya và tham quan Chùa Phật Vàng - tượng Phật lớn nhất thế giới. Sau đó, chúng tôi sẽ đưa bạn về Đà Nẵng thông qua chuyến bay trở về. Kết thúc chương trình du lịch và chúng tôi hy vọng sẽ gặp lại bạn trong những chuyến đi sau này!

Chú ý: Thứ tự chương trình có thể thay đổi theo sự sắp xếp của công ty để phù hợp với tình hình thực tế, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan đã nêu trong chương trình.

Một chuyến du lịch khám phá xứ chùa vàng Thái Lan từ Đà Nẵng sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Hãy tham gia ngay chương trình Tour Du Lịch Khám Phá Xứ Chùa Vàng Thái Lan Khởi Hành Từ Đà Nẵng 5 Ngày 4 Đêm và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ!

1