Xem thêm

Tour Du Lịch Singapore 3 Ngày 2 Đêm: Khám Phá Thế Giới

CEO Kenvin LK
INTOUR trân trọng giới thiệu chương trình tour du lịch khám phá thế giới tại Singapore - Đảo quốc Sư Tử. Hành trình này sẽ đưa bạn đến những địa điểm nổi bật như Merlion...

Bảng giá Tour du lịch cho khách lẻ ghép đòan - Khởi hành hàng tuần

INTOUR trân trọng giới thiệu chương trình tour du lịch khám phá thế giới tại Singapore - Đảo quốc Sư Tử. Hành trình này sẽ đưa bạn đến những địa điểm nổi bật như Merlion Park, Garden by the Bay Star Wars Edition và thủy cung lớn nhất thế giới. Thời gian trọn gói là 03 ngày 02 đêm và phương tiện sử dụng là xe ô tô. Chương trình khởi hành từ Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ và Hà Nội.

Những Địa Điểm Nổi Bật Trong Chương Trình

  • Đảo Setosa: Thủy Cung S.E.A Aquarium
  • Vườn Thực Vật Gardens By The Bay
  • Đập Nước Marina
  • Công Viên Sư Tử Biển Merlion Park
  • City tour: Tòa Thị Chính, Nhà Hát Esplanade, Tòa Nhà Marina By Sands
  • Đồi Mount Faber: Ngắm nhìn toàn thành phố Sư Tử Biển
  • Nhạc nước Spectra Show MBS

Lịch Trình Chi Tiết Tour Du Lịch Liên Tuyến Singapore

Ngày 01: TP.HCM - Tour Singapore (Ăn Nhẹ / Ăn Tối)

Trưởng đoàn sẽ đón khách tại ga đi quốc tế Sân Bay Tân Sơn Nhất và làm thủ tục đón chuyến bay đi Singapore. Đến sân bay quốc tế Changi, quý khách sẽ làm thủ tục nhập cảnh và dùng bữa ăn nhẹ tại sân bay. Xe và hướng dẫn viên du lịch sẽ đưa quý khách vào trung tâm thành phố để ngắm cảnh phố xá và tham quan Công viên Sư tử biển Merlion Park. Tiếp theo, quý khách sẽ được tham quan Tòa Thị Chính - City Hall và Trung tâm nghệ thuật phức hợp Esplanade. Cuối cùng, quý khách sẽ tham quan Đập Nước Marina và Vườn Thực vật Gardens By The Bay. Sau đó, quý khách sẽ được trở về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tham gia chương trình Night Tour tại Singapore.

Ngày 02: Tour Singapore - Đảo Sentosa - Star Wars Edition (Ăn Sáng / Trưa / Tối)

Sáng sớm, quý khách sẽ tham quan thành phố Singapore với các thắng cảnh tiêu biểu như Trung tâm chế tác Vàng bạc đá quý, Đồi Mount Faber và cửa hàng dầu gió xanh. Sau đó, quý khách sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng buffet tự chọn BBQ - Seoul Garden. Tiếp theo, quý khách sẽ được đi xe sang Sentosa để tham quan thủy cung lớn nhất thế giới - S.E.A Aquarium. Tham quan thủy cung này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đầy ấn tượng với hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài khác nhau. Cuối cùng, quý khách sẽ dùng bữa tối tại nhà hàng Đại Dương và tham gia chương trình biểu diễn nhạc nước Spectra Show.

Ngày 03: TP.HCM - Tour Singapore (Ăn Sáng)

Sau khi dùng điểm tâm, quý khách sẽ tự do mua sắm cho đến giờ hẹn. Sau đó, xe sẽ đưa quý khách đến sân bay để đáp chuyến bay về TP.HCM. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, quý khách sẽ làm thủ tục nhập cảnh và nhận hành lý cá nhân.

Đây là một trong những lịch trình chi tiết về tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm. Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm về giá tour, vui lòng liên hệ Hotline: 084 72 72 772. Du lịch INTOUR chúc quý khách có một chuyến đi thú vị và hẹn gặp lại trong những chương trình du lịch tương lai.

Lưu ý: Chương trình tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm có thể thay đổi tùy theo điều kiện thực tế nhưng không bỏ điểm tham quan.

1