Du lịch Singapore Malaysia 4 ngày 3 đêm từ TP. HCM: Khám phá hai quốc gia Đông Nam Á

CEO Kenvin LK
Caption: Cùng tour Singapore khám phá dạo chơi công viên Merlion Park Bạn đã từng mong muốn khám phá những điểm đến hấp dẫn tại Singapore và Malaysia? Tour du lịch Singapore Malaysia 4 ngày...

Cùng tour Singapore khám phá dạo chơi công viên Merlion Park Caption: Cùng tour Singapore khám phá dạo chơi công viên Merlion Park

Bạn đã từng mong muốn khám phá những điểm đến hấp dẫn tại Singapore và Malaysia? Tour du lịch Singapore Malaysia 4 ngày 3 đêm từ TP. HCM sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ, kết hợp giữa văn hóa độc đáo, kiến trúc đẹp mắt và thiên nhiên tuyệt vời. Hãy cùng tôi khám phá các điểm đến thú vị trong chuyến du lịch này.

Tham quan thành phố Singapore

Công viên sư tử biển Merlion Park

Cùng tour Singapore khám phá dạo chơi công viên Merlion Park

    Công viên sư tử biển Merlion Park là biểu tượng thần thoại của Singapore và là điểm du lịch thu hút nhiều khách tham quan nhất trên toàn đảo. Bức tượng Sư tử nửa thân cá quay mặt về phía Đông và theo người dân ở đây, linh vật của đất nước này mang lại sự thịnh vượng.

Nhà hát trái sầu riêng Esplanade

Nhà hát trái sầu riêng Esplanade

    Nhà hát trái sầu riêng Esplanade là công trình kiến trúc độc đáo nhất tại Singapore. Tại đây, bạn sẽ được tham gia vào những buổi trưng bày nghệ thuật hoành tráng và các buổi biểu diễn đẳng cấp quốc tế.

Tòa thị chính City Hall Singapore

Tòa thị chính Singapore

    Tòa thị chính City Hall Singapore trải qua nhiều biến cố lịch sử và là nơi chứng kiến tội ác và sự thống trị của nhiều quốc gia. Đến năm 1951, tòa thị chính mới này trả lại sự tự do dưới sự quản lý của đất Singapore và mang tên City Hall.

Khu vườn năng lượng "Gardens by the bay"

Tham quan Gardens by the bay trong tour Singapore

    Khu vườn năng lượng "Gardens by the bay" là một khu vườn với những nhà kính rộng lớn, được xây dựng trên ý tưởng tập hợp nhiều loại thực vật quý hiếm trên toàn thế giới. Đây là nơi bạn có thể khám phá những điều kiện sống độc đáo của các loài thực vật.

Tham quan Đảo Sentosa

Thủy cung "SEA Aquarium"

Tham quan S.E.A Aquarium

    Trong chuyến tham quan Đảo Sentosa, bạn sẽ có cơ hội khám phá thế giới dưới nước tại thủy cung "SEA Aquarium". Đây là nơi sinh sống của hơn 100.000 sinh vật biển thuộc hơn 800 loài khác nhau, cùng với tấm thảm san hô rộng lớn được đan dệt bằng 20.000 loài san hô.

Những trải nghiệm đáng nhớ

Tour du lịch Singapore Malaysia 4 ngày 3 đêm từ TP. HCM cũng đưa bạn đến Malaysia để khám phá những điểm đến thú vị khác. Bạn sẽ có cơ hội tham quan Kuala Lumpur, trải nghiệm văn hóa độc đáo và thưởng thức những món ăn ngon lành của đất nước này.

Hãy tham gia chuyến du lịch này để khám phá hai quốc gia Đông Nam Á, tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ và tạo ra những kỷ niệm vô giá. Đừng bỏ lỡ cơ hội này!

1