Xem thêm

Tour Du Lịch Thái Lan - VƯƠNG QUỐC NỤ CƯỜI THÁI LAN 2023 - Tháng 3

CEO Kenvin LK
Khám phá Vương quốc Thái Lan Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa 1. Thưởng thức ẩm thực đường phố 08:30: Trong hành trình khám phá, bạn sẽ được hưởng ăn tối đặc biệt...

Khám phá Vương quốc Thái Lan

Tour Thái Lan Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

1. Thưởng thức ẩm thực đường phố

08:30: Trong hành trình khám phá, bạn sẽ được hưởng ăn tối đặc biệt tại Thái Lan. Đoàn sẽ đón bạn tại sân bay Tân Sơn Nhất và làm thủ tục đi Bangkok. Sau đó, bạn sẽ có thời gian tự do thưởng thức bữa trưa tại sân bay hoặc trên máy bay. Đến Thái Lan, hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đi tham quan trung tâm thành phố vào lúc 13:00. Khi tối về, bạn có thể tự do khám phá thành phố Bangkok vào buổi tối và thưởng thức ẩm thực đường phố tại khu China Town, nơi đông đúc với các tiệm ăn đường phố ngon lành.

2. Khám phá điểm du lịch độc đáo

07:30: Bắt đầu ngày mới bằng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó, bạn sẽ tham quan Công viên khủng long Nongnooch - NongNooch Dinosaur Valley pattaya , một trong những khu vườn đẹp nhất thế giới. Tại đây, bạn có thể xem các tiết mục biểu diễn vui nhộn của các loài động vật. Nếu không kịp xem được show, bạn có thể dạo chơi bằng xe điện trong công viên. Tiếp theo, bạn sẽ đến chùa Phật lớn Wat Phra Yai, nằm trên đỉnh của Đồi Pratumnak và gây ấn tượng với tượng Phật lớn. Cuối cùng, bạn sẽ trở về khách sạn và có thời gian tự do khám phá ẩm thực địa phương tại Pattaya vào buổi tối.

NongNooch Dinosaur Valley Pattaya Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

3. Trải nghiệm du lịch biển

07:30: Bắt đầu ngày mới bằng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó, bạn sẽ tham quan Đảo San Hô Coral và tham gia các hoạt động trên biển như lái canô, lặn biển, lướt ván và dù bay. Tiếp theo, bạn sẽ đến Trân Bảo Phật Sơn (Khao Chee Chan) để chiêm ngưỡng bức tượng Phật cao hàng trăm mét được tạo từ vàng 24 cara. Cuối cùng, bạn sẽ ghé thăm chợ nổi đặc trưng của Thái Lan để trải nghiệm văn hóa địa phương và mua sắm những món đặc sản. Buổi tối, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức Alcazar show - một chương trình ca múa nhạc nổi tiếng và độc đáo. Bạn cũng có thể thử món "Cà Phê Vàng+Bánh Phủ Vàng", một món ăn mới lạ và độc đáo tại Thái Lan. Cuối cùng, bạn sẽ được trải nghiệm "Massage Thái cổ truyền" để thư giãn và lưu thông khí huyết.

Đảo San Hô Coral Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

4. Mua sắm và tham quan trung tâm thành phố

07:30: Bắt đầu ngày mới bằng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó, bạn sẽ tham quan Trung Tâm Mật Ong Hoàng Gia, nơi bạn có thể tìm hiểu về việc nuôi ong và những lợi ích của mật ong. Trên đường trở về Bangkok, bạn sẽ có thời gian mua sắm tại Trung tâm mua sắm thổ sản 3 miền Thái Lan. Tiếp theo, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa buffet tại tòa nhà 86 tầng Baiyoke Sky và chiêm ngưỡng toàn cảnh thủ đô Bangkok từ đây. Sau đó, bạn sẽ tham quan Đền Phật Bốn Mặt để cầu phước và cầu bình an cho gia đình. Cuối cùng, bạn sẽ có thời gian tự do mua sắm tại các siêu thị lớn như World Trade Centre, Baiyoke Sky, Pratunam Market và nhiều nơi khác.

Khám phá trung tâm thành phố Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

5. Trải nghiệm văn hóa và tôn giáo

07:30: Bắt đầu ngày cuối cùng bằng bữa sáng tại khách sạn và tham quan dòng sông Chaopraya bằng thuyền. Bạn sẽ được trải nghiệm sự huyền bí của dòng sông này với những con cá khổng lồ và viếng chùa Phật Vàng. Sau đó, bạn sẽ đến thăm "Chùa Thuyền" Wat Yannawa, ngôi chùa mang kiến trúc hình dáng con thuyền. Cuối cùng, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa và có thời gian tự do mua sắm tại trung tâm thành phố. Sau đó, hướng dẫn viên sẽ đưa bạn trở về sân bay để kết thúc chuyến tham quan.

Tham quan các điểm tôn giáo Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình thú vị khác!

1