Xem thêm

Tour ghép Mộc Châu – Mai Châu - Pù Luông: Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của miền Bắc

CEO Kenvin LK
NGÀY 01: HÀ NỘI - MỘC CHÂU (ĂN TRƯA, TỐI) Chào buổi sáng mới tại Hà Nội, các bạn sẽ được đón bằng xe và hướng dẫn viên tại Nhà hát lớn và Cổng số...

NGÀY 01: HÀ NỘI - MỘC CHÂU (ĂN TRƯA, TỐI)

Chào buổi sáng mới tại Hà Nội, các bạn sẽ được đón bằng xe và hướng dẫn viên tại Nhà hát lớn và Cổng số 1 Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Chúng ta sẽ dừng chân tại khu vực Xuân Mai để có thời gian tự do ăn sáng.

Tiếp tục hành trình, chúng ta dừng chân tại đèo Thung Khe để chụp ảnh và ngắm cảnh rừng núi hùng vỹ của Hòa Bình.

Sau đó, chúng ta sẽ đến mộc châu để ăn trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi. Hướng dẫn viên sẽ đưa các bạn khám phá những địa điểm thú vị như Thác Dải Yếm - một thác nước tuy nhỏ nhưng mang một vẻ đẹp quyến rũ. Ngoài ra, các bạn cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm cầu kính 5D và thăm làng Nhật Bản.

Trong trường hợp thác Dải Yếm không có nước, chúng ta sẽ thay thế bằng việc tham quan Vườn hoa Happy land - một điểm tham quan tuyệt vời với những thảm hoa đa dạng của vùng Tây Bắc.

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến rừng thông Bản Áng - một nơi tuyệt vời để thư giãn và tìm lại cân bằng sau những ngày sống ồn ào trong thành phố.

Cuối ngày, chúng ta sẽ ăn tối tại nhà hàng và trở về khách sạn để nghỉ ngơi. Buổi tối, các bạn có thời gian tự do để khám phá vẻ đẹp của cao nguyên Mộc Châu.

NGÀY 2: MỘC CHÂU - MAI CHÂU (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sau khi có bữa sáng tại nhà hàng hoặc khách sạn, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình đến Đồi chè Mộc Sương và đồi chè Trái tim - nơi có những luống chè xanh mượt tròn trịa và uốn lượn xa ngút tầm mắt, là địa điểm đẹp nhất của Cao nguyên Mộc Châu.

Tiếp theo, chúng ta sẽ trở về Mai Châu. Trên đường, chúng ta sẽ dừng chụp ảnh tại những điểm đẹp mà trước đó chúng ta chưa có cơ hội chụp.

Đến Mai Châu, chúng ta sẽ có bữa trưa tại nhà hàng và tiếp tục khám phá thung lũng Mai Châu bằng xe đạp. Các bạn sẽ được thăm những ngôi nhà sàn nhỏ xinh của người Thái và tìm hiểu về nét văn hóa độc đáo của họ. Hướng dẫn viên sẽ đưa các bạn tới thăm những gian hàng thổ cẩm và học cách dệt thổ cẩm của người Thái.

Buổi chiều, các bạn sẽ có thời gian tự do để đạp xe, mua sắm và chụp ảnh lưu niệm. Buổi tối, chúng ta sẽ thưởng thức tiệc nướng ngoài trời và tham gia cùng người Thái múa hát truyền thống và uống rượu cần.

NGÀY 3 : MAI CHÂU - SÔNG ĐÀ (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Buổi sáng, sau khi thức dậy và ngắm cảnh bình minh, chúng ta sẽ thưởng thức điểm tâm nhẹ. Tiếp theo, chúng ta sẽ khởi hành đi hồ Sông Đà bằng xe máy. Trên đường, chúng ta dừng chân tại thác Gò Lào để chụp ảnh.

Tới bản Suối Lớn, chúng ta sẽ khám phá hồ Sông Đà bằng thuyền đánh cá, câu cá và tham gia bắt cá cùng người dân bản địa hoặc bơi và tắm hồ.

Tại đây, chúng ta sẽ có bữa trưa cùng gia đình dân chài địa phương. Sau đó, chúng ta sẽ trở về Mai Châu để tiếp tục khám phá thung lũng xinh đẹp bằng xe máy.

Buổi tối, chúng ta sẽ thưởng thức các món ăn ngon của Việt Nam và nghỉ đêm tại Mai Châu.

NGÀY 4: KHÁM PHÁ MAI CHÂU - PÙ LUÔNG (BỮA SÁNG, TRƯA )

Buổi sáng, sau khi thức dậy và ngắm cảnh bình minh, chúng ta sẽ thưởng thức điểm tâm nhẹ. Tiếp theo, hướng dẫn viên sẽ đưa các bạn tham quan khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông bằng xe máy. Pù Luông là khu bảo tồn thiên nhiên có giá trị lớn về khoa học kinh tế xã hội và du lịch với hệ sinh thái đa dạng.

Chúng ta sẽ ghé thăm một ngôi làng nhỏ của người Thái, leo núi và khám phá hang động. Tiếp theo, chúng ta sẽ tới Bản Hang để nghỉ ngơi và dùng bữa trưa.

Sau đó, chúng ta sẽ tiếp tục khám phá khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông. Cuối ngày, chúng ta sẽ trở về Bản Lác và từ biệt với Mai Châu xinh đẹp để khởi hành về Hà Nội.

Dừng chân tại khu phố Cổ của Hà Nội, chúng ta sẽ kết thúc hành trình này.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI:

  • Ngủ nhà sàn: 3.800.000đ
  • Ngủ khách sạn 3*: 4.650.000đ

Giá tour bao gồm:

  • Xe du lịch chất lượng cao, điều hòa đời mới đưa đón theo chương trình
  • Hướng dẫn viên phục vụ nhiệt tình, thành thạo, chu đáo xuyên suốt tuyến du lịch
  • Bữa ăn tiêu chuẩn theo chương trình
  • Phòng nghỉ theo chương trình tour
  • Xe đạp để đi thăm quan bản làng
  • Xe máy đi Sông Đà
  • Thuyền thăm lòng hồ Sông Đà
  • Văn nghệ, rượu cần
  • Vé thắng cảnh, vé vào khu du lịch 1 lần
  • Nước uống phục vụ trên xe.

Không bao gồm:

  • Hóa đơn thuế GTGT (10%) nếu quý khách yêu cầu xuất hóa đơn
  • Đồ uống trong các bữa ăn, trong khách sạn và các chi phí cá nhân khác
  • Tiền típ cho lái xe và hướng dẫn viên.

Liên hệ Mai Châu Tourist qua số hotline 094 179 6556 | 0968 30 6890 để đặt tour và trải nghiệm những chuyến du lịch chất lượng và uy tín. MaiChauTourist - nhà tổ chức tour hàng đầu với cam kết đảm bảo chất lượng.

1