Xem thêm

Tour Nhật Bản tháng 10 - Trải nghiệm tuyệt vời đầy thú vị

CEO Kenvin LK
Đi tour Nhật Bản vào tháng 10 là một trải nghiệm hấp dẫn nhất trong năm. Thời điểm này, Nhật Bản chuyển từ mùa hè nóng bức sang mùa thu khô mát mẻ. Hơn thế...

Đi tour Nhật Bản vào tháng 10 là một trải nghiệm hấp dẫn nhất trong năm. Thời điểm này, Nhật Bản chuyển từ mùa hè nóng bức sang mùa thu khô mát mẻ. Hơn thế nữa, đây cũng là thời điểm vào mùa kenvin , bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khi đặt chân tới đây.

Cảnh sắc mùa thu trong tour Nhật Bản tháng 10

Thời tiết vào tháng 10 tại Nhật Bản với nhiệt độ dao động từ 12 độ ở phía Bắc, 20 độ ở miền Trung và 26 độ ở miền Nam. Cây lá bắt đầu chuyển từ sắc xanh sang đỏ vàng. Nét hùng vĩ của núi rừng, cùng những cô gái Nhật trong bộ kimono truyền thống, tạo nên cảnh sắc nên thơ trữ tình và độc đáo.

Điểm đến lý tưởng để chiêm ngưỡng cảnh sắc xứ sở mặt trời mọc có lẽ là vùng núi Daisetsuzan thuộc Hokkaido, ẩn mình trong rừng lá phong rực rỡ và bên những ngôi chùa cổ.

Núi Daisetsuzan, Hokkaido vào tháng 10 Núi Daisetsuzan, Hokkaido vào tháng 10

Những hoạt động văn hóa thú vị trong tour Nhật Bản tháng 10

Khi bạn lên lịch trình tour Nhật Bản vào tháng 10, chắc chắn những sự kiện lớn sẽ không nằm ngoài danh sách. Tháng 10 là thời điểm lý tưởng để tìm hiểu về văn hóa cũng như con người Nhật Bản.

Những lễ hội lớn trong năm như lễ hội Niihama Taiko, Nagasaki Kunchi, lễ hội lửa Kurama, lễ hội Halloween Shibuya sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được hòa mình vào những lễ hội truyền thống như Meiji Shrine, lễ giáng sinh, Karatsu Kunchi, Shichigosan, hay các giải đấu Sumo thu hút hàng triệu người dân và khách du lịch.

Lễ hội mùa thu Nagasaki Kunchi Lễ hội mùa thu Nagasaki Kunchi

Lễ trưởng thành Shichigosan Lễ trưởng thành Shichigosan

Công viên Nhật Bản cũng là địa điểm nên ghé thăm khi đến Nhật Bản. Công viên Rikugien ở Tokyo là một điểm đến đáng chú ý, với sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên cây lá, hồ nước và các cây cầu nhỏ xinh. Ánh sáng từ ngọn đèn lấp lánh lấp đầy không gian, tạo nên một không gian mờ ảo và đẹp diệu.

Công viên Rikugien Công viên Rikugien

Điểm qua món ăn truyền thống trong tour Nhật Bản tháng 10

Tạm quên đi những muộn phiền, hòa mình vào không gian Nhật Bản và thưởng thức những món ăn truyền thống của xứ sở mặt trời mọc là một điều khó cưỡng. Top 3 món ngon mà chúng tôi gợi ý cho bạn đó là sushi, mì Udon và bánh Mochi.

Sushi

Chắc chắn là món ăn đầu tiên luôn được nhắc tới. Sushi ở Nhật Bản có hương vị đặc biệt. Thành phần của sushi là cơm giấm, gừng chua và cá sống. Sushi đốn tim thực khách, chinh phục cả những khách khó tính nhất.

Sushi Nhật Bản Sushi Nhật Bản

Mì Udon - món ăn không thể bỏ qua

Nếu bạn đã yêu đất nước này, bạn sẽ nhận ra ngay tô mì Udon với sợi mì lớn, dai cùng nước dùng đậm đà. Thưởng thức mì Udon nóng hổi trong không gian kiểu Nhật giữa tiết trời mát mẻ là một điều hấp dẫn.

Mì Udon Mì Udon

Mochi - đồ ăn đốn tim tín đồ mê đồ ngọt

Mochi là loại bánh truyền thống của Nhật Bản với vỏ làm từ bột gạo nếp và nhân từ đậu đỏ. Nó mang ý nghĩa của sự trường thọ và may mắn. Mochi là món quà du lịch rất được yêu thích.

Mochi Mochi

Bài viết này liệt kê những điều thú vị khi đi tour du lịch Nhật Bản. Hi vọng bạn đã có những dự định riêng cho mình trong tháng 10 sắp tới. Nếu bạn cần hỗ trợ về giá tour Nhật Bản tháng 10 hoặc bất kỳ vấn đề liên quan nào khác, hãy liên hệ với Saigon Star qua số hotline 0907 422 717 để chúng tôi giải đáp.

1