Xem thêm

Tour Singapore - Malaysia - Thái Lan 5N4Đ: Siêu Du Thuyền Spectrum Of The Seas chỉ với 29.990.000 đồng/khách

CEO Kenvin LK
Chào mừng bạn đến với hành trình du lịch thú vị này! Với chỉ 29.990.000 đồng/khách, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tour Singapore - Malaysia - Thái Lan 5N4Đ và khám phá những...

Chào mừng bạn đến với hành trình du lịch thú vị này! Với chỉ 29.990.000 đồng/khách, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tour Singapore - Malaysia - Thái Lan 5N4Đ và khám phá những điểm đến tuyệt vời.

Du Thuyền Spectrum of the Seas

Trong tour Singapore này, bạn sẽ được trải nghiệm Spectrum of the Seas - một siêu du thuyền của hãng Royal Caribbean được thiết kế dành riêng cho khách hàng Châu Á. Với chiều dài 347m, cao 41m và gồm 14 tầng và 2,137 phòng, Spectrum of the Seas hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm đẳng cấp trên đại dương với vô số sự lựa chọn về phòng nghỉ, giải trí, ẩm thực và mua sắm.

tour-singapore-ivivu-4 Ảnh: tour-singapore-ivivu-4

tour-singapore-malaysia-thailan-ivivu-1 Ảnh: tour-singapore-malaysia-thailan-ivivu-1

tour-singapore-malaysia-thailan-ivivu-7 Ảnh: tour-singapore-malaysia-thailan-ivivu-7

Tham quan Penang ở Malaysia

Sau khi tận hưởng các hoạt động vui chơi, giải trí không giới hạn trên du thuyền, tour Singapore sẽ tiếp tục đưa bạn đến Malaysia. Hãy ghé thăm đồi Penang ở Malaysia, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của đảo Penang.

tour-singapore-malaysia-thailan-ivivu-3 Ảnh: tour-singapore-malaysia-thailan-ivivu-3

George Town

Sau khi trải nghiệm tour Singapore 4N3Đ, bạn sẽ có cơ hội khám phá Penang - một di sản UNESCO và một thành phố đảo yên bình với nhiều điểm đến hấp dẫn. Khu thị trấn cổ George Town là một điểm dừng lý tưởng cho những người thích đi bộ. Tại đây, có hàng chục địa điểm lịch sử, từ những biệt thự cổ phong cách Anh cho đến các công trình kiến trúc theo phong cách Malay, Thái và Indonesia.

tour-singapore-malaysia-thailan-ivivu-26 Ảnh: tour-singapore-malaysia-thailan-ivivu-26

Nhà thờ Hồi giáo Captain Keling

Nhà thờ Hồi giáo Kapitan Keling được xây dựng bởi người định cư Hồi giáo Ấn Độ đầu tiên ở Penang vào năm 1801. Nhà thờ Hồi giáo này có mái vòm và thiết kế màu vàng đặc trưng của Mughal. Cổng và lối đi bên ngoài dẫn đến phòng cầu nguyện chính. Sàn đá cẩm thạch trắng được phủ một lớp thảm cầu nguyện, và các bức tường được trang trí bằng những tấm thư pháp độc đáo.

tour-singapore-malaysia-thailan-ivivu-2 Ảnh: tour-singapore-malaysia-thailan-ivivu-2

Blue Mansion

Blue Mansion là một trong những ngôi nhà cổ xưa của người Hoa và được xem là ngôi nhà cổ đẹp nhất ở Penang. Bên ngoài, ngôi nhà này có màu xanh da trời nổi bật và hài hòa. Bên trong, ngôi nhà được trang trí hoàn toàn bằng những món đồ cổ đặc trưng của văn hóa Trung Hoa. Đây không chỉ là nơi để chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của ngôi nhà, mà còn là cơ hội để khám phá những món đồ cổ có giá trị lịch sử, đặc biệt đối với những người yêu thích lịch sử văn hóa Trung Quốc.

tour-singapore-malaysia-thailan-ivivu-4 Ảnh: tour-singapore-malaysia-thailan-ivivu-4

Kata Noi Beach

Kata Noi Beach, nằm ở phía Nam bãi biển Kata, là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phuket. Hãy bắt đầu ngày mới của bạn với một hoạt động lặn ngắm tại bãi biển Kata Noi, nơi bạn có thể tắm nắng thư giãn và tận hưởng nước biển trong xanh. Tiếp theo đó, hãy ghé Karon để thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp với biển Andaman và dãy núi xanh ngát.

tour-singapore-malaysia-thailan-ivivu-5 Ảnh: tour-singapore-malaysia-thailan-ivivu-5

Tượng Phật Lớn

Tượng Phật Lớn của Phuket là một trong những điểm đến tâm linh nổi tiếng trên hòn đảo xinh đẹp này. Nằm trên đồi Nakkerd giữa Chalong và Kata, tượng Phật cao 45m và cung cấp một tầm nhìn 360 độ toàn cảnh hòn đảo. Tên đầy đủ của tượng Phật Lớn này là Đức Phật Phra Puttamingmongkol Akenakkiri. Toàn bộ phần thân tượng được xây dựng bằng bê tông cốt thép và được phủ bởi lớp đá cẩm thạch trắng ngọc bích. Đây là biểu tượng của sự hy vọng và lạc quan cho Phuket.

tour-singapore-malaysia-thailan-ivivu-6 Ảnh: tour-singapore-malaysia-thailan-ivivu-6

Hướng dẫn đặt tour

  • Gọi (028) 3933 8002
  • Đặt trực tuyến và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY
1