Xem thêm

Tour Thái Lan 5N4Đ: Khám phá nền văn hóa độc đáo và cảm nhận sự tươi mới của Pattaya

CEO Kenvin LK
Tour Thái Lan 5N4Đ (KH: 17/01/2024) Thái Lan, một đất nước rực rỡ với vẻ đẹp tự nhiên và nền văn hóa độc đáo, luôn là một điểm đến hấp dẫn cho những du khách...

Tour Thái Lan 5N4Đ (KH: 17/01/2024) Tour Thái Lan 5N4Đ (KH: 17/01/2024)

Thái Lan, một đất nước rực rỡ với vẻ đẹp tự nhiên và nền văn hóa độc đáo, luôn là một điểm đến hấp dẫn cho những du khách yêu thích khám phá. Chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm đến Thái Lan sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và khám phá những điểm đến độc đáo ở pattaya .

NGÀY 1: TP.HCM - PATTAYA - CHỢ NỔI BỐN MIỀN - KHAO CHEE CHAN (Ăn trưa nhẹ, Ăn tối)

Buổi sáng, hướng dẫn viên Viet Sun Travel sẽ đón bạn tại ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, để đáp chuyến bay VJ803 từ TP.HCM đi Thái Lan. Đến sân bay quốc tế Suvarnabhumi, bạn sẽ tiến hành thủ tục nhập cảnh Thái Lan.

Sau đó, đoàn sẽ khởi hành về Pattaya. Trên đường đi, bạn sẽ được tham quan Chợ nổi bốn miền, nơi để mua sắm và thưởng thức ẩm thực đặc sản của Thái Lan như Pad Thai, Som Tum và trải nghiệm văn hóa lễ hội đa dạng hàng tuần tại chợ này. Tiếp theo, bạn sẽ đến tham quan Khao Chee Chan, một tượng phật Thích Ca Mâu Ni được dát vàng trong vách núi với khối lượng vàng khổng lồ. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tham gia một suất massage cổ truyền thái thư giãn và dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương.

NGÀY 2: PATTAYA - ĐẢO CORAL - SHOW ALCAZAR - MASSAGE (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng, bạn sẽ được trải nghiệm thú vị trên Đảo Coral, nơi có các hoạt động biển như lướt ván, nhảy dù, bơi, lặn biển và nhiều trò chơi khác. Buổi chiều, bạn sẽ tham quan cơ sở sản xuất đá quý hoàng gia Thái Lan và thưởng thức show nghệ thuật nổi tiếng Alcazar hoặc Colloseum. Buổi tối, bạn sẽ dùng bữa tối BBQ tại nhà hàng địa phương và có thể tham gia các hoạt động giải trí khác tại Pattaya.

NGÀY 3: CÔNG VIÊN KHỦNG LONG - ROYAL SHOOTING RANGE - CAFE TỔ CHIM - TRUNG TÂM RẮN ĐỘC - LẨU SUKI (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ trải nghiệm Công Viên Khủng Long Nong Nooch với cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp và những sản phẩm độc đáo như Gốm Sứ và tượng đá. Tiếp theo, bạn sẽ tham quan Royal Shooting Range để trải nghiệm bắn súng và tìm hiểu về tác dụng của cao hổ. Sau đó, bạn sẽ ghé thăm Nhà Hàng Tổ Chim, nơi bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực độc đáo ngay dưới tán lá cây và cùng thưởng thức lẩu Suki. Buổi chiều, bạn sẽ tham quan Trung Tâm Rắn Độc Hoàng Gia và tham gia chương trình biểu diễn bắt rắn bằng tay không. Cuối ngày, bạn sẽ có thời gian tự do và nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 4: DẠO THUYỀN CHAORAYA - WAT YANAWA - BUFFET 88 TẦNG - BIG C - PHẬT TỨ DIỆN (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ tham quan sông Chaopraya và viếng thăm Chùa Bình Minh, một ngôi chùa linh thiêng ở thủ đô Bangkok. Tiếp theo, bạn sẽ đến Chùa Wat Yanawa để khám phá những kiệt tác Xá Lợi Phật. Buổi trưa, bạn sẽ dùng buffet trên tòa nhà Baiyoke Sky 86 tầng, và sau đó, bạn sẽ đi viếng thăm Đền Phật Tứ Diện, một ngôi đền nổi tiếng và linh thiêng tại trung tâm thành phố Bangkok. Cuối ngày, bạn sẽ có thời gian tự do để mua sắm tại các trung tâm lớn như Big C, Central World, Siam Paragon và MBK.

NGÀY 5: CHÙA PHẬT VÀNG - BANGKOK - TP.HCM (ĂN SÁNG)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ tới tham quan Chùa Phật Vàng, một ngôi chùa lớn nhất thế giới với tượng Phật cao 3 mét và nặng hơn 5,5 tấn. Sau đó, bạn sẽ được đưa ra sân bay để làm thủ tục về TP.HCM trên chuyến bay VJ804.

Chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm đến Thái Lan sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và thú vị. Hãy cùng Viet Sun Travel khám phá nền văn hóa độc đáo và cảm nhận sự tươi mới của Pattaya.

(Trình tự các điểm tham quan có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan theo chương trình).

Tour Thái Lan 5N4Đ (KH: 17/01/2024) Chùa Phật Vàng

1