Xem thêm

Tour Thái Lan: Bangkok - Pattaya 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội

CEO Kenvin LK
Khám phá Pattaya và Đảo Coral Đối với những ai yêu thích du lịch biển, tour Thái Lan: Bangkok - Pattaya 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội là một lựa chọn tuyệt vời. Ngày...

Khám phá Pattaya và Đảo Coral

Đối với những ai yêu thích kenvin biển, tour Thái Lan: Bangkok - pattaya 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội là một lựa chọn tuyệt vời. Ngày thứ hai của chuyến đi, bạn sẽ được trải nghiệm tuyến đi Pattaya - Đảo Coral rất thú vị.

Sáng: Tắm biển Đảo Coral

Sau khi thưởng thức bữa sáng buffet tại khách sạn, bạn sẽ được đưa đến bến tàu ở Pattaya để đi cano cao tốc ra Đảo Coral. Đảo này nổi tiếng với những bãi tắm dài trong xanh, cát trắng mịn và những hàng dừa xanh mát. Bạn có thể tham gia vào nhiều trò chơi thú vị như dù bay, tàu Chuối, lặn biển, mô tô nước... để tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ (chi phí tự túc khi tham gia trò chơi). Sau đó, bạn sẽ trở về đất liền để thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng.

Đảo Coral Ảnh: Đảo Coral - một điểm đến đẹp của Pattaya.

Chiều: Khám phá điểm đến văn hóa

Buổi chiều, bạn sẽ tham quan Trung tâm nệm gối cao su Latex Thái Lan để hiểu về quy trình sản xuất cũng như trải nghiệm sự êm ái và mềm mại của các sản phẩm từ cao su thiên nhiên. Đây cũng là nơi bạn có thể mua những sản phẩm cao su thiên nhiên của Thái Lan.

Tiếp theo, bạn sẽ đến thăm vườn nhiệt đới Nong Nooch - một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Thái Lan. Nơi này được biết đến như một khu vườn nhiệt đới với vẻ đẹp của loài cây và hoa khắp cả Châu Á và được ngợi ca trên toàn thế giới. Bạn cũng có thể tham quan các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc của Thái Lan như xiếc voi, biểu diễn võ thuật và các trò chơi truyền thống.

Vườn nhiệt đới Nong Nooch Ảnh: Vườn nhiệt đới Nong Nooch - một điểm đến tuyệt vời ở Pattaya.

Khám phá văn hóa Thái Lan

Tour Thái Lan còn mang đến cho bạn những trải nghiệm văn hóa đặc biệt. Bạn sẽ có cơ hội ngắm tượng Khao Cheechan - Trân Bảo Phật Sơn được khắc nổi bằng vàng 24k trên ngọn núi tại Chon Buri. Bức tượng này có chiều cao 100m và được khắc bằng tia laser, thể hiện tinh thần đức Phật với trí tuệ vĩ đại. Dưới chân núi Phật Sơn là vườn hoa, công viên cây xanh và hồ nước trồng hoa sen.

Khao Cheechan - Trân Bảo Phật Sơn Ảnh: Khao Cheechan - Trân Bảo Phật Sơn, một điểm đến tôn giáo đẹp ở Pattaya.

Tour tiếp tục đưa bạn đến Trung tâm cao hổ quân đội Hoàng Gia, nơi bạn có thể trải nghiệm cảm giác bắn súng thật tại Trường bắn quân đội Hoàng Gia (chi phí tự túc). Sau đó, bạn sẽ được tham quan World Gems Collection - một trung tâm chế tác vàng bạc đá quý nổi tiếng và lớn nhất của Thái Lan. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu về quá trình khai thác và chế tác đá quý cũng như chiêm ngưỡng những tác phẩm đá quý đẹp được trưng bày.

World Gems Collection Ảnh: World Gems Collection - một điểm tham quan văn hóa ở Pattaya.

Kết thúc ngày với một biểu diễn độc đáo

Tối nay, sau bữa tối tại nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức Show Alcazar - một chương trình nghệ thuật độc đáo do những người đẹp chuyển giới biểu diễn. Show được tổ chức hàng đêm tại nhà hát Alcazar với kiến trúc hiện đại và hệ thống chiếu sáng nghệ thuật tiên tiến nhất thế giới. Đây là một trải nghiệm văn hóa độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ.

Show Alcazar Ảnh: Show Alcazar - một biểu diễn nghệ thuật độc đáo ở Pattaya.

Sau một ngày tham quan và trải nghiệm đầy thú vị, bạn sẽ nghỉ đêm tại khách sạn Crystal Palace Pattaya 4* hoặc tương đương.

Tour Thái Lan: Bangkok - Pattaya 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ và trải nghiệm văn hóa độc đáo. Đừng chần chừ, hãy đặt ngay chuyến đi của bạn và khám phá những điều tuyệt vời của Thái Lan.

1