Xem thêm

Trang Trí Gian Hàng Ẩm Thực đẹp, đơn giản

CEO Kenvin LK
Những gian hàng trưng bày các món ăn ẩm thực Việt thường xuất hiện tại các lễ hội văn hóa dân gian hay hội chợ giới thiệu sản phẩm. Việc trang trí gian hàng ẩm...

Những gian hàng trưng bày các món ăn ẩm thực Việt thường xuất hiện tại các lễ hội văn hóa dân gian hay hội chợ giới thiệu sản phẩm. Việc trang trí gian hàng ẩm thực độc đáo, bắt mắt sẽ thu hút đông đảo khách đến tham quan và thưởng thức. Từ đó góp phần tăng doanh thu và tạo dựng thương hiệu.

1. Vì sao gian hàng hội chợ ẩm thực bằng tre trúc được nhiều khách hàng quan tâm?

Gian hàng hội chợ ẩm thực là nơi trưng bày các món ăn đặc sản truyền thống mang nét văn hóa đặc trưng của từng vùng miền. Đây là hoạt động thu hút rất đông thực khách tham quan. Họ sẽ ghé vào từng gian hàng ăn uống và thưởng thức món ăn tại chỗ.

Đối với những người buôn bán mặt hàng ẩm thực, đây còn là cơ hội giúp họ thu về lợi nhuận rất lớn trong những ngày này. Tuy nhiên do có nhiều gian hàng ẩm thực san sát nhau trong các khu ẩm thực tại hội chợ, đem đến sự cạnh tranh, lôi kéo khách rất lớn giữa các gian hàng.

Bên cạnh việc chú trọng chất lượng và sự hấp dẫn của các món ăn bày bán tại gian hàng, việc trang trí gian hàng ẩm thực sao cho đẹp mắt và thu hút người nhìn cũng quan trọng không kém. Quầy bán hàng bằng tre sẽ giúp gian hàng của bạn trở nên nổi bật và thu hút đông đảo khách tham quan.

2. Ưu điểm khi trang trí gian hàng ẩm thực bằng tre trúc

Trang trí gian hàng ẩm thực đơn giản bằng tre tuy mộc mạc nhưng không kém phần độc đáo, nổi bật so với các gian hàng khác. Từ cột dựng, mái lá đến các vật dụng đựng trưng bày thực phẩm cũng đều bằng tre. Tất cả đều tạo nên sự mộc mạc nhất cho gian hàng hội chợ ẩm thực truyền thống.

Tre có đặc tính dẻo dai, có thể uốn nắn nên người thợ có thể tạo hình nhiều mẫu thiết kế gian hàng tre phục vụ đa dạng mục đích của hội chợ. Ví dụ như trang trí gian hàng ẩm thực Tết, gian hàng ẩm thực lễ hội hoa, gian hàng giao lưu ẩm thực vùng miền,...

Những quầy hàng tre trúc thường được trang trí bằng cách vẽ chữ, vẽ tranh lên mẹt hoặc treo bảng hiệu tre đơn giản. Vẻ đẹp đơn sơ, mộc mạc của gian hàng hội chợ ẩm thực tạo cho khách hàng cảm giác gần gũi, thân thương, muốn ghé vào thưởng thức các món ngon được bày trí đẹp mắt trên những chiếc mẹt tre, quang gánh.

Trưng bày ẩm thực trong gian hàng tre trúc vừa thân thiện với môi trường vừa an toàn cho sức khỏe. Thêm vào đó, khả năng cách nhiệt, độ bền cao cũng là điểm mạnh của chất liệu tre, giúp gian hàng hội chợ bằng tre trúc có thể che nắng chống nóng bảo quản thức ăn hiệu quả.

Công trình thi công trang trí gian hàng ẩm thực tre trúc có thể tháo lắp và sử dụng nhiều lần trong các sự kiện khác nhau. Việc lắp đặt cũng như tháo gỡ công trình khi kết thúc sự kiện cũng đơn giản, dễ dàng, không cồng kềnh như các nguyên vật liệu khác.

3. Gợi ý cách trang trí cho gian hàng ẩm thực thêm đẹp mắt

Nếu bạn muốn trang trí không gian hội chợ nói chung cũng như gian hàng ẩm thực nói riêng mang đậm tính dân gian, mô phỏng chợ quê xưa thì không thể thiếu nguyên liệu cũng như những món đồ trang trí bằng mây tre như:

  • Nguyên liệu tre trúc: Mê bồ tre, phên tre, cót ép tre, cây tre trúc khô, lồ ô để làm vách, làm chòi dựng gian hàng, trang trí cổng gian hàng ẩm thực.
  • Bàn ghế tre phục vụ khách ăn uống tại chỗ: Thật tuyệt vời khi khách hàng được thưởng thức những món ăn ngon từ gian hàng ẩm thực của bạn trên chiếc bàn tre chắc chắn và rất mộc mạc mang hồn quê.
  • Trang trí bằng những vật dụng mây tre quen thuộc gắn bó với người Việt như đèn nơm tre, quang gánh, nón lá, mẹt tre, mành tre,... Sản phẩm giúp gợi nhớ hình ảnh quê hương, càng tăng thêm không khí lễ hội dân gian.

4. Tre Lá Đạt Thành - Đơn vị bán và thi công gian hàng ẩm thực rẻ, đẹp, chất lượng bằng tre trúc

Với sự đa dạng của sản phẩm tre trúc hiện nay, khách hàng có nhiều sự lựa chọn để trang trí gian hàng ẩm thực đẹp mắt như cót tre, phên tre, lá tranh, mẹt tre, quang gánh, mành tre, ...

Quý khách có thể tự trang trí gian hàng hội chợ ẩm thực nhưng điều này có thể khiến bạn mất thời gian và công sức, chưa kể lại không được như ý bởi việc thi công gian hàng tre trúc đòi hỏi những người thợ chuyên nghiệp, khéo léo.

Hiểu được nhu cầu và mong muốn được phục vụ khách tốt nhất, Tre Lá Đạt Thành nhận thi công gian hàng ẩm thực trọn gói tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Với nhiều năm thi công tre trúc trang trí, chúng tôi cam kết từ nguyên liệu tre trúc thi công đến các sản phẩm đồ dùng, đồ trang trí mây tre đều đạt chuẩn chất lượng, mang đến cho quý khách những gian hàng tre nổi bật và bắt mắt nhất.

Liên hệ ngay với Tre lá Đạt Thành để được cung cấp các nguyên vật liệu và sản phẩm tre trúc để trang trí gian hàng ẩm thực trường học, mầm non, công ty bắt mắt với chất lượng với giá thành rẻ ngay hôm nay!

1