Xem thêm

Mang tinh hoa ẩm thực Nhật về Hà Nội tại Yakimono Lê Trọng Tấn

CEO Kenvin LK
Yakimono Lê Trọng Tấn - điểm đến thú vị cho những buổi giao lưu, họp mặt cùng người thân và bạn bè. Nơi đây không chỉ có không gian kiến trúc độc đáo theo phong...

Yakimono Lê Trọng Tấn - điểm đến thú vị cho những buổi giao lưu, họp mặt cùng người thân và bạn bè. Nơi đây không chỉ có không gian kiến trúc độc đáo theo phong cách Nhật Bản, mà còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về ẩm thực và phục vụ.

Không gian đẹp mắt và thoải mái

Yakimono Lê Trọng Tấn được thiết kế hoàn toàn theo phong cách xứ sở hoa Anh đào, với chất liệu gỗ chủ đạo và những họa tiết tinh tế. Những không gian riêng được thiết kế khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu về tiện lợi và thoải mái cho thực khách. Với sức chứa tới 200 khách, Yakimono Lê Trọng Tấn có 4 tầng phục vụ, sẵn sàng đón chào bạn và người thân.

Yakimono - Lê Trọng Tấn -1 Hình ảnh Yakimono - Lê Trọng Tấn

Đẳng cấp và ấm cúng

Tại Yakimono Lê Trọng Tấn, bạn không chỉ thưởng thức ẩm thực tuyệt hảo mà còn được trải nghiệm không gian ấm cúng và trẻ trung. Tông màu ấm từ sàn gỗ, vách ngăn và hệ thống đèn vàng tạo nên không khí thân mật và gần gũi. Bên cạnh những chiếc bàn ghế gỗ truyền thống, bạn còn có thể thả nổi trên những tấm đệm độc đáo, tạo cảm giác thoải mái hơn.

Yakimono - Lê Trọng Tấn -2 Không gian ấm cúng tại Yakimono - Lê Trọng Tấn

Ẩm thực đích thực từ nhật bản

Yakimono Lê Trọng Tấn là nơi mang tinh hoa thịt nướng Nhật về thủ đô. Đặc biệt, ba tiêu chí khiến món nướng tại đây chiếm trọn trái tim thực khách là nguyên liệu tươi ngon, nước sốt chấm đặc biệt và giá thành phải chăng.

Yakimono - Lê Trọng Tấn -5 Thực đơn phong phú với các món nướng tại Yakimono - Lê Trọng Tấn

Nguyên liệu được lựa chọn theo tiêu chuẩn khắt khe để đảm bảo chất lượng. Món nướng tại đây không cần tẩm ướp hoặc sử dụng các gia vị tự nhiên, giữ nguyên hương vị ban đầu của thực phẩm. Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono, bạch tuộc nướng sốt ớt xanh... tất cả được nướng trên vỉ dưới than đỏ hồng, giữ nguyên hương vị và độ tươi ngon. Rau cũng được nướng cùng thịt trên vỉ, tạo thêm hương vị đặc trưng.

Nước sốt tương Nhật, với vị ngọt thanh, thơm ngậy, là điểm đặc biệt của món nướng tại Yakimono. Thưởng thức món nướng tại đây, bạn sẽ nhớ mãi hương vị tươi ngon và tự nhiên của các món ăn.

Yakimono - Lê Trọng Tấn -7 Thưởng thức món nướng tại Yakimono - Lê Trọng Tấn

Buffet thịt nướng đa dạng

Ngoài các set buffet nướng đặc trưng, như buffet nướng một mét và buffet nướng lẩu tự do, Yakimono Lê Trọng Tấn còn phục vụ các món gọi món như bánh xèo Nhật Bản, salad bắp cải kiểu Nhật, sushi... Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có các món nướng chế biến sẵn hấp dẫn.

Yakimono - Lê Trọng Tấn -10 Buffet thịt nướng tại Yakimono - Lê Trọng Tấn

Với không gian đẹp, ẩm thực tuyệt hảo và phục vụ chuyên nghiệp, Yakimono Lê Trọng Tấn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy đặt ngay bàn để nhận những ưu đãi mới nhất tại Yakimono 98 Lê Trọng Tấn!

Địa chỉ Nhà hàng: Nhà hàng Yakimono Lê Trọng Tấn - 98 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

1