Xem thêm

5 quán ăn ngon với giá dưới 50 ngàn ở khu Thái Hà, Thái Thịnh

CEO Kenvin LK
Nếu bạn đang tìm kiếm những quán ăn ngon, bổ dưỡng mà giá cả phải chăng ở khu Thái Hà, Thái Thịnh, thì hãy cùng khám phá những địa điểm dưới đây nhé! Bánh đa...

Nếu bạn đang tìm kiếm những quán ăn ngon, bổ dưỡng mà giá cả phải chăng ở khu Thái Hà, Thái Thịnh, thì hãy cùng khám phá những địa điểm dưới đây nhé!

Bánh đa cua Trung Liệt

Ở con phố Trung Liệt, Đống Đa, có một quán bánh đa cua và miến trộn nằm trong ngõ. Quán luôn đông đúc khách hàng bởi hương vị đậm đà của món ăn. Quán mở cửa từ trưa đến tối và có 2 phiên bản bánh đa và miến cua trộn hoặc nước. Đặc biệt, miến và bánh đa trộn ở đây có phần đắt hơn đồ nước. Một bát miến trộn ở đây có giá khoảng 30.000 đồng và có đầy đặn với đậu rán, giò tai, rau, thịt bò, hành và nước dùng mỡ màng và ớt cay xè.

Bánh đa cua Bánh đa cua Bánh đa cua

Quán lươn đồng

Quán lươn miến trên phố Thái Hà là một địa điểm quen thuộc của nhiều người yêu thích lươn cũng như dân văn phòng ở khu Thái Hà. Quán chuyên về lươn nên toàn bộ menu đều là lươn như miến lươn, cháo lươn, súp lươn. Lươn được chia ra làm hai loại, lươn khô giòn và lươn mềm. Quán khá nhỏ nhưng sạch sẽ và phục vụ nhanh. Tầng 2 có điều hòa không khí, nên dân văn phòng thích ngồi máy lạnh có thể đến đây mà không lo bị nóng đổ mồ hôi. Bạn nên thử cháo lươn ở đây với hạt cháo nở bung đều và thơm mùi gạo nếp. Lươn khô ở đây cũng được nhiều người khen với vị giòn đặc trưng, không quá béo hoặc ngấy khi ăn. Giá cả ở quán từ 20 đến 50 ngàn đồng, món miến nước hoặc miến xào ở mức 40 đến 45.000 đồng/suất.

Bánh cuốn ngõ Thái Hà

Quán bánh cuốn này có không gian nhỏ, chỉ chứa được khoảng 10 người và gói gọn trong tầng 1 của một ngôi nhà. Tuy nhiên, bánh cuốn ở đây rất đặc biệt với những chiếc bánh đầy đặn và nhân tôm thịt hào phóng, cùng nét đặc trưng của bánh cuốn Thanh Hóa. Ngoài bánh cuốn, quán còn có bánh cuốn trứng, nem và cháo lươn, chả tôm. Tất cả đều nóng hổi và được chế biến khi có khách đến.

Bánh cuốn

Bánh mì chảo Thái Thịnh

Bánh mì chảo đã trở thành trào lưu ở Hà Nội, và khi nhắc đến bánh mì chảo thì người ta thường nghĩ đến phố Thái Thịnh. So với hàng chục cửa hàng bánh mì chảo khác trên khắp Thủ đô, bánh mì chảo Thái Thịnh có thể thua kém vì giữ nguyên công thức gồm một trứng chiên, một miếng pate cỡ 2/3 lòng bàn tay chiên kèm với dưa góp, bánh mì mà không có xốt hoặc thịt đi kèm.

Bánh mì chảo Bánh mì chảo

Dù vậy, bánh mì ở đây vẫn có chất lượng khá tốt với pate rán thơm dẻo, trứng chín vừa đúng, và dưa chuột chua ngọt. Tuy nhiên, việc ăn bánh mì chảo mà không có nước xốt khiến cho nhiều người cảm thấy dễ ngán. Ngoài bánh mì chảo, quán còn có bánh mì sốt vang đậm vị và thịt không quá thơm ngon.

Cơm chay An Phúc

Nếu bạn muốn thưởng thức món ăn chay không monoton và không muốn ăn vặt bất kỳ món gì, hãy đến quán chay An Phúc. Dù nằm trong một con ngõ trên đường Thái Hà, quán có không gian khá rộng, gồm 2 tầng với cả bàn ghế tre và chỗ ngồi bệt. Đặc biệt, An Phúc tự chế biến nguyên liệu và hạn chế sử dụng đồ nhập khẩu để đảm bảo hương vị và vệ sinh thực phẩm.

Quán có cơm suất và cơm chọn món, trong đó cơm suất trung bình từ 35 - 45.000 đồng với 4 - 6 món ăn, bao gồm rau và canh. Đồ ăn tại đây được nấu khéo léo, không quá mỡ màng và không gây ngán. Ngoài ra, nếu bạn đến nhóm đông người, có thể thưởng thức các món lẩu như lẩu Thái hoặc lẩu nấm.

Cơm chay An Phúc

Hãy tận hưởng những bữa ăn ngon miệng và thú vị với giá cả hợp lý tại các quán ăn này ở khu Thái Hà, Thái Thịnh. Đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời!

1