Ẩm thực

Ăn gì ở Quận 8? Các quán ăn ngon bạn không thể bỏ qua

CEO Kenvin LK

Chào các bạn thân yêu của Đảo Hải Sản! Hôm nay Đảo sẽ chia sẻ với các bạn một số địa điểm ăn uống ngon tuyệt vời ở quận 8, nơi được lòng người dân...

Chào các bạn thân yêu của Đảo Hải Sản! Hôm nay Đảo sẽ chia sẻ với các bạn một số địa điểm ăn uống ngon tuyệt vời ở quận 8, nơi được lòng người dân địa phương. Hãy cùng khám phá các quán ăn hấp dẫn nhất, đang chờ đón bạn nhé!

Bánh tráng chiên Hưng Phú

Bánh tráng chiên là một món ăn vặt quen thuộc của người Việt, đơn giản nhưng thơm ngon và hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống ngon ở quận 8, hãy đến quán Bánh tráng chiên Hưng Phú - quán nổi tiếng và được nhiều người yêu thích.

Ảnh: Quận 8 ăn gì?

Quán Bánh tráng chiên Hưng Phú mở cửa từ 10 giờ sáng đến 23 giờ mỗi ngày. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, quán phù hợp để bạn tụ tập với bạn bè và gia đình.

Điểm nổi bật của món bánh tráng chiên ở đây là lớp vỏ bánh giòn rụm, bên trong mềm xốp và thơm béo. Bánh được làm từ bột gạo, thêm một ít bột năng để tạo độ dai, sau đó chiên giòn trên chảo dầu nóng.

Bánh tráng chiên ở đây được ăn kèm với nhiều loại topping khác nhau như trứng cút, khô bò, khô gà, xúc xích, phô mai,... Topping được cắt nhỏ, trộn đều với nhau, tạo nên hương vị thơm ngon và đậm đà.

Ngoài bánh tráng chiên, quán còn phục vụ nhiều món ăn vặt khác như xoài lắc, cóc lắc, chân gà sả tắc,... Giá cả của các món ăn ở đây khá bình dân, phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người.

Mực nướng đá - Tạ Quang Bửu Q8

Mực nướng đá là một món ăn vặt nổi tiếng và được người dân yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống ngon ở quận 8, hãy thử món mực nướng đá này nhé.

Ảnh: Quận 8 ăn gì?

Món ăn này cực kỳ đơn giản nhưng lại thơm ngon và hấp dẫn. Mực được cắt thành từng miếng vừa ăn, sau đó được ướp với muối, tiêu, ớt,... rồi nướng trên một tảng đá lớn được đun nóng. Nhờ nhiệt độ cao của đá, mực chín đều, bên ngoài giòn rụm, bên trong mềm ngọt và thấm đều gia vị.

Mực nướng đá được ăn kèm với muối tiêu chanh hoặc nước mắm chua ngọt. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của mực, vị cay nồng của ớt và vị đậm đà của gia vị. Món ăn này rất thích hợp để ăn vặt cho những buổi tối muốn thưởng thức món ăn gì độc đáo.

Bánh xếp Cô Gái

Nếu bạn là một tín đồ của món bánh xếp, thì chắc chắn không thể bỏ qua quán Bánh xếp Cô Gái ở quận 8.

Hàng bánh xếp Cô Gái luôn đông đúc khách. Quán chủ yếu bán cho khách đặt trước và giao cho mối, khiến bánh luôn thơm ngon nóng hổi.

Ảnh: Quận 8 ăn gì?

Giá bánh ở đây chỉ 5.000 đồng/cái, rất rẻ so với chất lượng. Ngoài bánh xếp, quán còn bán thêm các món khác như bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc,....

Bún bò Huế Hồ Ếch

Khám phá những món ngon quận 8 ăn gì hôm nay, bạn không thể bỏ lỡ quán bún bò Huế Hồ Ếch này.

Đặc biệt ở quán là nước dùng bún bò Huế đậm đà, thơm ngon và ăn kèm với từng lát thịt bò to và chả tiêu tạo nên một tô bún bò khổng lồ hấp dẫn.

Ảnh: Quận 8 ăn gì?

Quán bún bò Huế Hồ Ếch có không gian nhỏ, vỉa hè, nhưng khá sạch sẽ và thoáng mát. Nhân viên phục vụ rất thân thiện, nhiệt tình và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách chu đáo.

Phá lấu vịt Hưng Phú

Nếu bạn là tín đồ của món phá lấu, chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với món phá lấu bò và heo. Vậy bạn đã thử món phá lấu vịt Hưng Phú - món ăn đang gây sốt ở quận 8 chưa?

Phá lấu vịt ở đây được chế biến từ những con vịt tươi ngon và được chọn lọc kỹ lưỡng. Vịt được làm sạch, sau đó hầm chín trong nước cốt dừa cùng với hành tím, tỏi, ớt,... Nhờ vậy, phá lấu vịt có vị ngọt tự nhiên của thịt vịt, vị béo ngậy của nước cốt dừa cùng hương thơm đặc trưng của các loại gia vị.

Ảnh: Quận 8 ăn gì?

Phá lấu vịt Hưng Phú được bày bán trên một chiếc xe kéo nhỏ nhưng thu hút rất nhiều tín đồ ẩm thực .

Phá lấu vịt ở quán Hưng Phú được bán theo phần, giá dao động từ 25.000 đến 35.000 đồng/phần. Ngoài phá lấu vịt, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như phá lấu lòng bò, phá lấu lòng heo,... thỏa mãn cơn thèm phá lấu của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm những món ăn ngon, mới lạ ở quận 8, hãy thử ngay món phá lấu vịt Hưng Phú.

Quán Ốc Nè - 31 Cao Lỗ

Quán Ốc Nè là một trong những quán ốc ngon, nổi tiếng nhất ở quận 8. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống ngon tối nay, hãy đến và thưởng thức hương vị của những chú ốc tại đây.

Ảnh: Quận 8 ăn gì?

Điểm nổi bật của quán Ốc Nè so với các quán ốc khác là ốc ở đây rất tươi ngon và được chế biến đa dạng với nhiều món hấp dẫn. Quán có hơn 50 món ốc khác nhau, từ các món truyền thống như ốc luộc, ốc xào, ốc rang me,... đến các món ốc độc lạ như ốc bulot nướng tiêu xanh, ốc bulot hấp, ốc bulot sốt bơ tỏi, ốc bulot sốt bơ cay,....

Ngoài ốc, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như lẩu ốc, cháo ốc,... Nếu bạn muốn tìm món ăn độc đáo ở quận 8, hãy ghé ngay quán Ốc Nè.

Tận hưởng hương vị ngon ngay tại nhà với Đảo Hải Sản

Nếu bạn muốn thử trổ tài nấu nướng với các món ốc tươi ngon và hương vị độc đáo ngay tại nhà ở quận 8, hãy để Đảo Hải Sản giúp bạn.

Ảnh: Quận 8 ăn gì?

Đảo Hải Sản chuyên cung cấp các loại ốc tươi sống cùng với những loại nước sốt đa dạng, giúp bạn dễ dàng chế biến món ngon chỉ trong 5 phút.

Ảnh: Tham khảo hải sản tại Đảo Hải Sản

Để chế biến những món ốc thơm ngon và độc đáo như ốc bulot nướng tiêu xanh, ốc bulot hấp, ốc bulot sốt bơ tỏi, ốc bulot sốt bơ cay,... hãy truy cập ngay vào website www.daohaisan.vn để mua sắm các loại ốc ngon và những loại nước sốt độc đáo nhé!

Hy vọng với danh sách các quán ăn ngon ở quận 8 trên, các bạn sẽ tìm được địa điểm ăn uống phù hợp và thưởng thức những món ngon tuyệt vời. Chúc các bạn có những bữa ăn ngon miệng và trải nghiệm thú vị!

1