Reviews

Top 15 trò chơi hấp dẫn tại Ba Na Hills mà bạn không thể bỏ qua

CEO Kenvin LK

Với hàng loạt hoạt động giải trí tại Sun World Ba Na Hills, du khách thường tự hỏi Ba Na Hills có những trò chơi gì thú vị? Nếu bạn cũng đang tò mò về...

Với hàng loạt hoạt động giải trí tại Sun World Ba Na Hills, du khách thường tự hỏi Ba Na Hills có những trò chơi gì thú vị? Nếu bạn cũng đang tò mò về những trò chơi không thể bỏ qua tại đỉnh Bà Nà, hãy cùng Sun World khám phá top 15 trò chơi tại Ba Na Hills.

10 trò chơi tại khu vực Fantasy Park

Fantasy Park là khu vực giải trí trong nhà và ngoài trời "ăn khách" nhất tại Ba Na Hills. Với diện tích lớn, gồm 3 tầng với hơn 100 trò chơi đa dạng thể loại, Fantasy Park chắc chắn là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Dưới đây là top 10 trò chơi hấp dẫn tại Fantasy Park:

Máng trượt tốc độ 1&2

Máng trượt tốc độ 1&2 là trò chơi mạo hiểm ngoài trời thu hút nhiều du khách nhất Ba Na Hills. Trò chơi này cho phép bạn tự lái xe trên một đường trượt bao quanh sườn núi, trải nghiệm cảm giác mạnh mẽ khi trượt từ độ cao 47m so với mặt đất. Với độ phổ biến của trò chơi này, bạn có thể phải xếp hàng lâu. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian chờ đợi, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm thú vị trong bài viết Trải nghiệm vòng xoáy kép đỉnh cao với tàu lượn ở Ba Na Hills.

Trải nghiệm Máng trượt tốc độ 1&2 chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên tại Bà Nà

Tháp rơi tự do

Tháp rơi tự do là một trò chơi được ưa thích tại Fantasy Park. Trò chơi này cho phép bạn thả rơi tự do từ độ cao 29m, liên tục nâng lên chậm và hạ xuống đột ngột, mang đến cảm giác hồi hộp và kích thích. Đỉnh tháp còn được thiết kế với mái vòm lộ thiên, giúp mở rộng tầm nhìn và kích thích các giác quan.

Tháp rơi tự do có độ cao ấn tượng lên đến 29m của công viên trò chơi Fantasy Park

Cuộc du hành vào lòng đất

Trò chơi Cuộc du hành vào lòng đất đưa bạn vào một hành trình thú vị dưới lòng đất. Bạn sẽ được hóa thân thành nhân vật chính trong cuốn tiểu thuyết nổi tiếng "Hành trình vào trung tâm Trái Đất". Hãy trang bị khẩu súng đặc biệt để tiêu diệt những con quái vật sống dưới lòng đất và khám phá không gian tăm tối, rùng rợn với hiệu ứng âm thanh và ánh sáng sống động.

Du khách sẽ được trang bị 1 khẩu súng đặc biệt để tiêu diệt quái vật trên đường đi

Xe điện đụng

Xe điện đụng là trò chơi phù hợp với người yêu tốc độ và cả gia đình. Trò chơi này cho phép bạn trở thành tài xế lái xe và trải nghiệm những màn rượt đuổi căng thẳng. Bên cạnh đó, trò chơi còn được các bạn nhỏ yêu thích, vì có thể chơi cùng bố mẹ hoặc anh chị.

Xe điện đụng là một trò chơi giải tỏa căng thẳng hiệu quả, phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính

Phi công Skiver

Phi công Skiver là trò chơi đu quay tốc độ cao trong nhà, giúp bạn trải nghiệm cảm giác bay cao, nghiêng và nhanh dần dưới tác động của lực ly tâm. Trò chơi này mang đến cảm giác kích thích khi liên tục đổi hướng bay và độ cao.

Phi công Skiver giúp bạn trải nghiệm cảm giác bay cao và độ cao hấp dẫn

3 trò chơi tại khu vực Hội chợ châu Âu

Khu vực Hội chợ châu Âu là địa điểm mới khai trương của Ba Na Hills trong năm 2022, tái hiện lại khung cảnh hội chợ giải trí tại các nước châu Âu theo phong cách Trung cổ. Dưới đây là 3 trò chơi đặc sắc tại khu vực này:

Game Carnival

Carnival Game là khu trò chơi trúng thưởng thu hút nhiều du khách. Khu vực này gồm 6 gian hàng thú vị, cho phép bạn tham gia ném bóng vào rổ, phóng phi tiêu, ném lon, quăng vòng... Nếu chiến thắng, bạn có thể đổi những phần quà hấp dẫn như móc khóa, thú bông khổng lồ.

Toàn cảnh khu vực Carnival Game "lên" đèn lung linh về đêm

Vòng quay thiên mã

Vòng quay thiên mã là trò chơi thư giãn nhẹ nhàng, mang đến cho du khách cảm giác hoài niệm như trở về tuổi thơ. Trò chơi này cho phép bạn cưỡi trên lưng những chú ngựa gỗ trong tiếng nhạc vui tươi, dí dỏm. Đặc biệt, đây cũng là điểm check-in siêu hot của nhiều du khách khi ghé thăm Bà Nà.

Vòng quay thiên mã mang đến không gian hoài niệm và vui nhộn

Với top 15 trò chơi đa dạng và hấp dẫn tại Ba Na Hills, bạn không thể bỏ qua cơ hội trải nghiệm những trải nghiệm thú vị này. Hãy đến Ba Na Hills và cùng Sun World khám phá ngay các trò chơi tuyệt vời này. Hứa hẹn sẽ là một chuyến đi đáng nhớ trong cuộc đời bạn!

Ảnh: Kenvin Travel, Internet, Cù Lao Chàm Tourist, Báo Dân Trí

1