Ẩm thực

Bảng giá Kichi Kichi & Những kinh nghiệm nằm lòng khi đi ăn Kichi Kichi

CEO Kenvin LK

Kichi Kichi - một trong những chuỗi nhà hàng hàng đầu Việt Nam chuyên phục vụ buffet lẩu theo phong cách Nhật Bản độc đáo và mới lạ. Dù có nhiều nhà hàng lẩu băng...

Kichi Kichi - một trong những chuỗi nhà hàng hàng đầu Việt Nam chuyên phục vụ buffet lẩu theo phong cách Nhật Bản độc đáo và mới lạ. Dù có nhiều nhà hàng lẩu băng chuyền Nhật Bản khác nhau, Kichi Kichi vẫn giữ được sự ưa chuộng từ rất nhiều khách hàng Việt hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu qua #Bảng giá Kichi Kichi và cùng nhau khám phá những kinh nghiệm khi đến với nhà hàng lẩu băng chuyền này nhé!

Bảng giá Kichi Kichi Tại TP.HCM

Loại Buffet Thời gian áp dụng Giá tiền (vnđ) Buffet Trưa 11h - 17h : T2 - T6 229.000 Buffet Tối 17h - 22h : T2 - T6, Cả ngày T7 - CN và ngày lễ 279.000 Trẻ em, Mọi thời điểm Dưới 1m : Free, Dưới 1m3 : 30% vé người lớn

Bảng giá Kichi Kichi Tại Hà Nội

Loại Buffet Thời gian áp dụng Giá tiền (vnđ) Buffet Trưa 11h - 17h : T2 - T6 239.000 Buffet Tối 17h - 22h : T2 - T6, Cả ngày T7 - CN và ngày lễ 269.000 Trẻ em, Mọi thời điểm Dưới 1m : Free, Dưới 1m3 : 109.000

Hình ảnh minh họa - Bảng giá Kichi Kichi mới nhất hiện nay

Thông tin về Kichi Kichi

Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên cung cấp buffet lẩu kiểu Nhật hàng đầu Việt Nam. Với phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản cùng lối kiến trúc hiện đại, Kichi Kichi thuộc tập đoàn Golden Gate Restaurant Group - một trong những chuỗi nhà hàng ẩm thực được yêu thích nhất Việt Nam với hơn 65 chi nhánh trong và ngoài nước.

Hình ảnh minh họa - Thông tin về Kichi Kichi

Với hình thức băng chuyền lẩu mới lạ và các món ăn đa dạng, hấp dẫn, Kichi Kichi thu hút rất nhiều khách hàng cho nhu cầu ăn uống của mình và gia đình. Nhà hàng còn được trang bị không gian tiện nghi, hiện đại và thân thiện, tạo ra một sự mới mẻ trong hương vị các món lẩu cũng như cách ăn buffet.

Kinh nghiệm khi đi ăn lẩu băng chuyền Kichi Kichi

1. Có thể gọi món yêu thích ra bàn

Đến Kichi Kichi, bạn có thể yêu cầu nhân viên mang món ăn yêu thích của mình ra bàn. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi và đảm bảo bạn có thể thưởng thức những món ăn yêu thích từ combo đã chọn.

Hình ảnh minh họa - Kinh nghiệm ăn lẩu băng chuyền Kichi Kichi

2. Chọn vị trí ngồi "Thuận tiện"

Khi trải nghiệm lấy đồ ăn và chọn món trên băng chuyền, hãy chọn vị trí ngồi gần "Thượng nguồn" để có nhiều sự lựa chọn món ăn hơn.

3. Tư thế ngồi và cách ngồi

Khi đi ăn zuột người khác, bạn nên ngồi bên phải của họ để thuận tiện lấy món ăn. Hãy ngồi cách nồi lẩu vừa phải, không quá gần để tránh bị nóng và không quá xa để dễ dàng chọn món trên băng chuyền.

4. Tôn trọng ranh giới chủ quyền

Hãy tôn trọng đường ranh giới của bạn và người khác. Đừng vì món ăn yêu thích mà xâm phạm vị trí của họ. Hãy lịch sự và đảm bảo văn minh khi đi ăn.

5. Thường xuyên quan sát

Thường xuyên quan sát để không bỏ lỡ những món ăn yêu thích. Hãy nhanh tay lấy món ngay khi nó đến trước mặt bạn. Hãy thưởng thức thật đã đời những món ăn bạn yêu thích.

6. Cân nhắc khi mua vé line món ăn kèm

Khi sử dụng dịch vụ tại Kichi Kichi, hãy cân nhắc trước khi mua vé line món ăn kèm. Giá vé này có thể là một khoản chi phí không cần thiết, đặc biệt khi bạn đã no sau bữa lẩu. Hãy tập trung vào mục đích chính của bạn khi đến Kichi Kichi - thưởng thức lẩu.

Đừng quên đọc thêm bài viết: Bảng giá GogiBảng giá Haidilao để tìm hiểu thêm về những lựa chọn ẩm thực khác.

1