9 Quán ăn ngon Hồ Tây - Khám phá ẩm thực tuyệt vời

CEO Kenvin LK
Thưởng thức ẩm thực đa dạng và độc đáo ngay tại Hồ Tây, Hà Nội với danh sách quán ăn Hồ Tây ngon nổi tiếng và hút khách nhất. Từ những món ăn truyền thống...

Thưởng thức ẩm thực đa dạng và độc đáo ngay tại Hồ Tây, Hà Nội với danh sách quán ăn Hồ Tây ngon nổi tiếng và hút khách nhất. Từ những món ăn truyền thống đến ẩm thực quốc tế, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong không gian đẹp và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Hãy cùng Quán Nhậu Tự Do khám phá ngay 9 quán ăn ngon Hồ Tây gần bạn nhất trong bài viết dưới đây.

Quán Nhậu Tự Do - Quán ăn ngon Hồ Tây nổi tiếng

Quán Nhậu Tự Do là hệ thống nhà hàng - quán nhậu số 1 Hà Nội với 12 cơ sở có mặt khắp các quận trung tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn ngon Hồ Tây thì hoàn toàn có thể qua cơ sở 67A Phó Đức Chính để thưởng thức nhé.

Quán ăn ngon Hồ Tây có không gian siêu rộng hợp gu giới trẻ Quán ăn ngon Hồ Tây có không gian siêu rộng hợp gu giới trẻ

Sở hữu diện tích rộng cùng không gian ngoài trời, trong nhà vô cùng thoáng mát, Quán Nhậu Tự Do 67A Phó Đức Chính là địa điểm lý tưởng để liên hoan, gặp mặt, tổ chức sinh nhật hay đặt tiệc công ty.

Không gian phòng riêng tổ chức tiệc Không gian phòng riêng tổ chức tiệc

Bên cạnh phong cách độc đáo, tự do, phóng khoáng, thực đơn Quán Nhậu Tự Do - quán ăn ngon Hồ Tây cũng là một trong những yếu tố hấp dẫn khách hàng đến đây. Với hơn 300 món, đầy đủ các món nhậu, lẩu nướng, hải sản,… sẵn sàng đáp ứng mọi vị giác khó tính của thực khách.

Bộ sưu tập must try tại Quán Nhậu Tự Do Bộ sưu tập must try tại Quán Nhậu Tự Do

Mặc dù là mô hình quán nhậu nhưng Quán Nhậu Tự Do 67A Phó Đức Chính khác hoàn toàn so với các quán beer club, pub, lounge đang thịnh hành hiện nay. Không gian ở đây đủ vui tươi, thoải mái, không quá xập xình ồn ã, bạn vẫn có thể thoải mái trò chuyện cùng bạn bè mà không cần hét vào tai nhau.

Quán Nhậu Tự Do thích hợp để anh em, bạn bè hàn huyên, tâm sự sau một ngày làm việc Quán Nhậu Tự Do thích hợp để anh em, bạn bè hàn huyên, tâm sự sau một ngày làm việc

Nếu bạn có ý định qua quán, đừng quên ĐẶT TRƯỚC để được nhận ƯU ĐÃI giảm giá tới 15% từ quán ăn ở Hồ Tây này nhé.

Trọn bộ ưu đãi tổ chức sinh nhật tại Quán Nhậu Tự Do

Lady Day: Tặng 1 tháp bia Budweiser (325k) vào mỗi thứ 3 hàng tuần

Đặt bàn trước nhận ngay ưu đãi

Địa chỉ: 67A Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội Giờ mở cửa: 9:00 - 1:00 (sáng)

Lẩu Cua Đồng 685 Lạc Long Quân - Quán ăn Hồ Tây

Không gian tại Lẩu Cua Đồng 685 Lạc Long Quân - quán ăn ngon Hồ Tây phù hợp với mọi nhu cầu gặp gỡ bạn bè, đối tác hay cùng đại gia đình hàn huyên gắn kết. Không gian ở đây được thiết kế theo phong cách đồng quê, dân dã, nhiều cây xanh nên khá thoáng mát.

Không gian đậm chất đồng quê tại quán ăn Hồ Tây Không gian đậm chất đồng quê tại quán ăn Hồ Tây

Điểm đặc biệt nổi bật tại quán ăn Hồ Tây này là các món nóng được phục vụ tại bàn như Lẩu cua đồng, thực đơn cá lăng... đều được chế biến khá chuẩn vị, đúng chất đặc sản của từng vùng miền.

Địa chỉ: Số 685 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

Nan N Kabab Halal Restaurant Hanoi

Nan N Kabab là một quán ăn ngon Hồ Tây theo phong cách truyền thống của Pakistan. Ở đây, bạn có thể lựa chọn nhiều món ăn Pakistan, Trung Đông và Afghani - được coi là một trong ba món ăn chính trên thế giới, bao gồm thịt nướng than, bánh mì nan mới nướng, ngon và sẽ làm cho bạn không thể cưỡng lại. Món khai vị nguội, bao gồm các món ăn yêu thích văn hóa yogurt drink lassi và nhiều lựa chọn từ thực đơn Alacarte cung cấp cho bạn những lựa chọn phong phú. Bên cạnh đó, quán ăn gần Hồ Tây này còn phục vụ cả Trà Pakistan truyền thống.

Quán ăn ngon Hồ Tây chuyên ẩm thực Pakistan Quán ăn ngon Hồ Tây chuyên ẩm thực Pakistan

Địa chỉ: Số 49 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

Aozora Sushi - Quán ăn Hồ Tây chuyên món Nhật

Nhà hàng Sushi Nhật Bản Aozora là một quán ăn ngon Hồ Tây nằm trên con phố Thụy Khuê, nơi tập trung nhiều nhà hàng, quán ăn nổi tiếng.

Không gian tại Aozora không quá rộng rãi. Quán ăn ở Hồ Tây này nổi bật với khu vực bếp mở và bạn hoàn toàn có thể lựa chọn ngồi cạnh quầy chế biến để thưởng thức trực tiếp quá trình tạo nên món ăn của người đầu bếp. Quy trình tạo thành món ăn khiến thực khách như đang được xem một màn biểu diễn ảo thuật đầy tính nghệ thuật.

Quán ăn ngon Hồ Tây chuyên các món về sushi, sasimi, đồ ăn Nhật Bản Quán ăn ngon Hồ Tây chuyên các món về sushi, sasimi, đồ ăn Nhật Bản

Thực đơn quán ăn ngon Hồ Tây - nhà hàng Aozora Thụy Khuê với hơn 40 loại sushi: cá hồi, mực, cá ngừ, bạch tuộc, cá basa ngâm dấm, cá tráp biển, trứng tôm hùm, lươn đến sushi bạch tuộc, sushi sò dương, trứng tôm hùm, lươn biển, cá tráp biển, cá cam xanh…

Địa chỉ: Số 153 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

Meat Plus - Quán nướng gần Hồ Tây

Meat Plus là quán ăn ngon Hồ Tây theo phong cách nướng Hàn Quốc. Không gian rộng rãi, trẻ trung, hiện đại tại quán ăn ở Hồ Tây này phù hợp là nơi ăn uống của sinh viên và giới trẻ. Nhà hàng nằm ngay trên đường Trích Sài ven Hồ Tây nên mọi người dễ dàng tìm tới và là địa chỉ thuận tiện để hẹn gặp.

Quán ăn Hồ Tây nằm ngay trên đường Trích Sài Quán ăn Hồ Tây nằm ngay trên đường Trích Sài

Thực đơn tại đây chủ yếu là các loại thịt nướng: Dẻ sườn Hoàng Đế, Dẻ sườn bò Mỹ LA, Thăn nội bò Mỹ, Thịt diềm thăn ướp (Be Kop Sal), Canh sườn bò Hoàng Đế…

Địa chỉ: 73 Trích Sài, Quận Tây Hồ, Hà Nội Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

Chỗ Này Này - Quà Vặt Ba Miền - Quán ăn ngon rẻ ở Hồ Tây

Chỗ Này Này là quán ăn ngon Hồ Tây chuyên về những món ăn vặt 3 miền khá hay như chim quay mắc mật, bánh mỳ mật ong, cơm cháy kho quẹt... Đây cũng là địa chỉ quen thuộc của các bạn trẻ Hà Nội mỗi khi muốn tụ tập với mức giá vô cùng sinh viên. Không gian bình dân thoải mái như các quán ăn vặt gần cổng trường, nếu đến vào buổi tối thì quán có những bàn xếp ở ngoài vỉa hè rất dân dã.

Quán ăn vặt ngay gần Hồ Tây Quán ăn vặt ngay gần Hồ Tây

Địa chỉ: 09 Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ Giờ mở cửa: 11h - 22h

Nhà hàng bánh Tôm Hồ Tây - Quán ăn view Hồ Tây

Nếu bạn là khách du lịch từ nơi khác đến thì có lẽ nên 1 lần thử “bánh tôm Hồ Tây” - 1 trong những đặc sản của Hà Nội. Quán ăn ở Hồ Tây - Nhà hàng Bánh Tôm Hồ Tây cũng là một trong những quán ăn ngon Hồ Tây Hà Nội nổi tiếng chuyên về món ăn đặc biệt này. Bánh tôm ở quán ăn Hồ Tây tuy đơn giản nhưng có hương vị truyền thống đặc trưng mà bạn không thể tìm được ở nơi khác.

Bánh tôm Hồ Tây là một trong những đặc sản nổi tiếng của Hà Nội Bánh tôm Hồ Tây là một trong những đặc sản nổi tiếng của Hà Nội

Địa chỉ: 01 đường Thanh Niên, Quận Tây Hồ Giờ mở cửa: 9h - 23h

Bún đậu Cây Đa - Quán ăn ngon Hồ Tây nên thử

Quán ăn ngon Hồ Tây - Bún đậu Cây Đa trên đường Thụy Khuê đã rất nổi tiếng với nhiều người dân và khách du lịch Hà Nội. Bún đậu Cây Đa có không gian thoáng đãng và giản dị, bên cạnh đó quán có bún đậu mắm tôm cực ngon với giá bình dân đã thu hút rất nhiều thực khách ghé đến mỗi ngày. Điểm cộng ở quán là mẹt bún đậu đầy ắp, đủ các loại thịt, dồi, chả ăn kèm và mắm tôm được pha cực kỳ ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Quán ăn ngon Hồ Tây Quán ăn ngon Hồ Tây

Địa chỉ: 235B Thụy Khuê, Quận Tây Hồ Giờ mở cửa: 9h - 20h

Trên đây là top 9 quán ăn ngon Hồ Tây mà Quán Nhậu Tự Do muốn giới thiệu cho bạn. Với sự đa dạng về món ăn từ đủ các miền đất nước và cả ẩm thực quốc tế, chắc chắn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và độc đáo.

Và đừng quên ĐẶT BÀN TRƯỚC tại các quán ăn Hồ Tây này để có trải nghiệm tốt nhất nhé.

1