Ẩm thực

Bỏ túi ngay Top quán ăn tối Buôn Ma Thuột siêu ngon

CEO Kenvin LK

Buôn Ma Thuột luôn hấp dẫn du khách không chỉ bởi thiên nhiên hoang sơ mà còn bởi nền ẩm thực đa dạng và hấp dẫn. Nếu bạn đến đây và muốn tìm những địa...

Buôn Ma Thuột luôn hấp dẫn du khách không chỉ bởi thiên nhiên hoang sơ mà còn bởi nền ẩm thực đa dạng và hấp dẫn. Nếu bạn đến đây và muốn tìm những địa điểm ăn ngon, đa dạng và lý tưởng, hãy để Siam Tour cẩm nang du lịch dẫn bạn tới những quán ăn tối tuyệt vời nhất Buôn Ma Thuột.

I. Quán Đặc sản vùng miền

1. Đặc sản Tây Bắc - Thắng Cố Quành cơ sở BMT

Đến với nhà hàng Thắng Cố Quành, bạn sẽ được thưởng thức các món đặc sản Tây Bắc chế biến từ Ngựa tươi như: Lẩu Thắng Cố- Ngựa Xáo Măng Trúc, Ngựa Nướng mắc Khén, Ngựa áp chảo bản gang, Ngựa sông hơi, Ngựa xào măng trúc, Ngựa hấp, Tái Chanh, xôi, giò Ngựa.... và rất nhiều món ngon khác. Đặc biệt, nhà hàng còn có món Gà Đen Tây Bắc Hấp thịt dai ngọt.

Hình ảnh: Thắng Cố Quành

2. Hoa Lư Quán - Dê núi Ninh Bình

Nhà hàng Hoa Lư là quán chuyên phục vụ dê núi Ninh Bình ngay tại trung tâm thành phố. Với không gian ấm cúng và gần gũi, Hoa Lư mang đến sự thoải mái cho du khách khi thưởng thức những bữa ăn ngon. Nhà hàng Hoa Lư có đầy đủ các món liên quan đến thịt dê như Dê tái chanh mềm, dê nướng, lẩu dê , dồi dê chiên... và còn rất nhiều món khác.

Hình ảnh: Hoa Lư Quán

II. Nhà hàng Hải sản Tươi Ngon

1. ỐC LẨU HẢI SẢN BIỂN & EM

Quán hải sản nhỏ này cung cấp hải sản tươi sống mỗi ngày cho khách hàng thỏa sức lựa chọn. Ốc huỳnh, ốc cà na, ốc móng tay... có thể được chế biến thành nhiều món ngon khác nhau như xào xả, sốt me, xào tỏi... với hương vị tuyệt ngon. Ngoài ra, quán còn có ghe, mực, cua, hàu, tôm và nhiều loại hải sản khác.

Hình ảnh: Ốc Lẩu Hải Sản Biển & Em

III. Quán Nhậu lý tưởng

1. Dê Núi Đôi

Dê Núi Đôi là một địa chỉ ẩm thực mới toanh tại Buôn Ma Thuột, đặc sản dê núi Ninh Bình đã có mặt tại đây. Với tiêu chí chất lượng, thực phẩm sạch, tươi ngon, không gian sang trọng, lịch sự và phục vụ nhiệt tình, chu đáo, Dê Núi Đôi sẽ làm bạn hài lòng. Quán có đầy đủ các món ngon từ dê đặc sản Ninh Bình, là một điểm đến lý tưởng cho các buổi nhâm nhi với bạn bè đồng nghiệp.

Hình ảnh: Dê Núi Đôi

2. SAWADEE - Quán nhậu Thái Việt

Quán nhậu Sawadee rất phổ biến với phong trào bóng đá. Bên cạnh đó, Sawadee cũng đưa ra một số món ăn mới để khách hàng có thêm trải nghiệm mới. Với không gian lý tưởng và dịch vụ tốt, hãy nhanh chân đến Sawadee để có những trải nghiệm tuyệt vời.

Hình ảnh: Sawadee

3. THÁNH GIÓNG QUÁN - Điểm đến lý tưởng cho các bữa tiệc

Quán Thánh Gióng nằm tại địa chỉ 187 Nguyễn Đình Chiểu, Buôn Ma Thuột. Với menu đa dạng các món ăn, từ món ăn lai rai cho các buổi nhậu đến mẹt bê cuốn rau rừng, mẹt tai heo, mẹt gà cơm lam, món lẩu hải sản, cua, cá... đảm bảo đáp ứng mọi khẩu vị của khách hàng. Quán cũng có không gian rộng rãi thuận tiện cho các buổi họp mặt lớn và tổ chức sinh nhật.

Hình ảnh: Thánh Gióng Quán

4. Lạc Dương Quán

Với không gian lớn và bầu không khí trang nhã, kết hợp với lối trang trí cổ điển mang hơi hướng Trung Hoa, Lạc Dương Quán mang đến trải nghiệm hoàn mỹ và độc đáo. Đặc biệt, nhà hàng có 5 phòng VIP, đảm bảo tính riêng tư cho khách hàng.

Địa chỉ: 39 Hoàng Văn Thái, Buôn Ma Thuột

Hình ảnh: Lạc Dương Quán

5. Tá Lả Quán

Quán Tá Lả nằm tại 79 Đinh Công Tráng, Buôn Ma Thuột. Hãy thưởng thức những món nướng thơm phức, nóng hổi dưới một tiết trời mát mẻ của Buôn Mê đặc trưng. Bạn có thể ngồi chung quanh bếp than hồng, thưởng thức những món ngon và cảm nhận không khí trong lành. Quán có không gian rộng rãi và thuận tiện để tổ chức các buổi họp mặt lớn hoặc sinh nhật.

Hình ảnh: Tá Lả Quán

IV. Quán nướng BBQ - Buffet

1. BUFFET LẨU BĂNG CHUYỀN SEOUL

Địa chỉ: 160 Nguyễn Thị Minh Khai, Buôn Ma Thuột

Buffet Lẩu Băng Chuyền Seoul là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích lẩu. Với hơn 50 món ngon trên băng chuyền như ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, chân gà rút xương, tôm, mực, bạch tuộc, đồ viên, rau nấm... và 5 vị lẩu hấp dẫn, quán mang lại trải nghiệm ẩm thực thú vị. Không gian rộng rãi và nhân viên nhiệt tình, chu đáo đảm bảo bạn sẽ có một bữa ăn trọn vẹn.

Hình ảnh: Buffet Lẩu Băng Chuyền Seoul

2. Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc

Địa chỉ: 06 A Ma Pui, Buôn Ma Thuột

Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc là địa điểm phục vụ buffet lẩu/nướng với hải sản, thịt và rau không giới hạn. Với giá #229k, bạn có thể thưởng thức đủ loại hải sản, thịt, rau và nhiều món ngon khác như bò lá lốt, hàu, ốc, mực, tôm...

Hình ảnh: Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc

3. Jin na na

Địa chỉ: 251 Hoàng Diệu, Buôn Ma Thuột

Jin na na là quán buffet với menu chỉ từ 199K và các loại topping đa dạng, tươi ngon. Hương vị lẩu đậm đà hấp dẫn, kèm theo các loại đồ nhúng hải sản và rau củ quả ngập tràn. Quán cũng có nhiều món khai vị, ăn vặt, tráng miệng và nước uống đặc sắc.

Hình ảnh: Jin na na

V. Món ăn Thế giới

1. Nhà hàng Res Beefsteak - Món Tây

Địa chỉ: Số 4 đường Phạm Đình Chiểu nối dài, Buôn Ma Thuột

Res Beefsteak là quán chuyên phục vụ các món Âu nổi tiếng tại Buôn Ma Thuột. Với không gian yên tĩnh và phong cách trang trí tối giản, nhẹ nhàng, quán mang đến hương vị đậm đà của các món beefsteak, salad, mì Ý, pizza, burger... với giá cả phải chăng. Chất lượng các món ăn từ Res Beefsteak đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Hình ảnh: Nhà hàng Res Beefsteak

Nguồn: Siam Tour - Công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Sia

1