Ẩm thực

Buffet Premium Nướng & Lẩu Gần 80 Món Chuẩn Nhật - Nhà Hàng Aka Gyu

CEO Kenvin LK

Aka Gyu - Nhà hàng nướng & lẩu hợp vị Nhật Bản chuẩn hương vị mới ra đời, tọa lạc ngay trung tâm Quận 1. Đây là điểm đến lý tưởng cho thực khách muốn...

Aka Gyu - Nhà hàng nướng & lẩu hợp vị Nhật Bản chuẩn hương vị mới ra đời, tọa lạc ngay trung tâm Quận 1. Đây là điểm đến lý tưởng cho thực khách muốn thưởng thức các món nướng ngon tuyệt lành, được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng cao và đa dạng các món ăn nổi tiếng của ẩm thực Nhật Bản, với mức giá "siêu hời". Chẳng có gì thú vị hơn khi bạn thưởng thức vị ngon hấp dẫn của thịt nướng cùng với âm nhạc của tiếng đàn tranh du dương, một trải nghiệm tuyệt vời mà khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nhà hàng nào khác.

Buffet Nhật ngay trung tâm Quận 1

Aka Gyu là địa điểm ưa thích của những thực khách yêu thích ẩm thực buffet. Buffet tại đây có hơn 80 món ăn đậm chất Nhật Bản. Đặc biệt, các món nướng cao cấp như ba chỉ bò khối, vai bò steak, thăn ngoại bò Úc, ba chỉ bò cuộn, dẻ sườn bò, cổ bò Mỹ... được đánh giá là đặc sản hấp dẫn trong thực đơn buffet.

Ảnh: Buffet Premium Nướng & Lẩu Gần 80 Món Chuẩn Nhật - Nhà Hàng Aka Gyu

Đại tiệc buffet Nhật

Thực khách tại Aka Gyu được thưởng thức các món nướng từ thịt heo, gà, bạch tuộc, tôm thẻ, mực... trong một thực đơn hoành tráng, cho phép bạn thỏa sức thưởng thức. Thịt nướng được ướp tẩm tinh tế theo phong cách Nhật Bản, kèm theo đa dạng các loại nước chấm đủ vị, tạo ra một hương vị hoàn hảo cho từng món ăn.

Ngoài ra, thực đơn buffet còn có 2 vị lẩu Tomyum và lẩu nấm, đảm bảo mang đến cho bạn một trải nghiệm lẩu thú vị không kém các nhà hàng chuyên nghiệp. Nguyên liệu nhúng lẩu được chọn lọc kỹ càng, bao gồm các loại thịt vai bò, ba chỉ bò, ba rọi heo, viên trứng cá, bạch tuộc baby, mực nang, tôm, rau xanh, nấm, mì trứng...

Món ngon chuẩn Nhật tại Aka Gyu

Ngoài các món nướng và lẩu, thực đơn buffet của Aka Gyu còn có sự đa dạng với các món ăn tinh hoa của ẩm thực Nhật Bản như bánh xèo kim chi, cơm trộn, cơm chiên, bánh xếp Nhật và nhiều món uống hấp dẫn khác.

Aka Gyu tự hào phục vụ thực khách với những bữa ăn tươi ngon và an toàn. Tất cả các nguyên liệu đều được chủ quán tỉ mỉ lựa chọn để đảm bảo chất lượng. Rau củ tươi ngon được trồng trên những khu đất sạch ở Đà Lạt, đảm bảo sự tươi sạch và chất lượng.

Một không gian riêng biệt

Ngoài các món ăn hấp dẫn, Aka Gyu còn mang đến cho khách hàng những màn trình diễn đàn tranh độc đáo vào mỗi tối thứ 5 và thứ 7, tạo thêm sự thư giãn và thỏa mãn cho bữa ăn của bạn. Nhà hàng có không gian riêng tư yên tĩnh, phù hợp cho cuộc họp mặt gia đình, bạn bè hoặc dành riêng cho cặp đôi.

Aka Gyu hân hạnh được đón tiếp bạn vào những bữa ăn đặc biệt. Bấm vào đây để đặt bàn ngay và trải nghiệm buffet tuyệt vời tại Aka Gyu!

1