Tour du lịch quốc tế

Du lịch Châu Âu 3 nước - Trải nghiệm tuyệt vời tại Pháp, Thụy Sĩ và Ý

CEO Kenvin LK

Hãy để chúng tôi đưa bạn đi trên tour "CHÂU ÂU 3 NƯỚC 10N10D : PHÁP – THUỴ SĨ – Ý". Nếu bạn muốn khám phá vẻ đẹp của Châu Âu, tour du lịch 10...

Hãy để chúng tôi đưa bạn đi trên tour "CHÂU ÂU 3 NƯỚC 10N10D : PHÁP – THUỴ SĨ – Ý".

Nếu bạn muốn khám phá vẻ đẹp của Châu Âu, tour kenvin 10 ngày 10 đêm này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chúng tôi sẽ đưa bạn đến các nước Pháp, Thụy Sĩ và Ý, nơi bạn sẽ được trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời và khám phá văn hóa đặc trưng của từng đất nước.

Lịch trình tour

Ngày 01: TP.HCM - BẮC KINH - PARIS (Ăn tối)

Tour bắt đầu tại sân bay Tân Sơn Nhất. Đoàn sẽ bay đến Bắc Kinh và từ đó tiếp tục bay đến Paris. Tại Paris, bạn sẽ được nghỉ ngơi tại khách sạn và có thể tự do khám phá thành phố ánh sáng vào buổi tối.

Ngày 02: PARIS - CITY TOUR (Ăn sáng, trưa, tối)

Ngày này, bạn sẽ tham quan các điểm đến nổi tiếng của Paris như Đại lộ Champs-Elysees, Quảng trường Place de la Concorde, Cung điện Arc de Triomphe, Vườn Luxembourg và những công trình kiến trúc nổi tiếng khác. Bữa trưa và tối sẽ được dùng tại những nhà hàng địa phương.

Ngày 03: PARIS - DIJON (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi dùng điểm tâm, bạn sẽ đi đến Dijon, thủ phủ của vùng Bourgogne. Tại đây, bạn sẽ được tham quan các công trình kiến trúc độc đáo như Tu viện Saint-Bénigne, Quảng trường hình bán nguyệt Libération và Cung điện Ducal. Bữa trưa sẽ được dùng tại nhà hàng địa phương.

Ngày 04: DIJON - BEAUNE - CHAMONIX (Ăn sáng, trưa, tối)

Hôm nay, bạn sẽ đến thị trấn Beaune, nơi rượu vang nổi tiếng nhất của Pháp. Bạn sẽ tham quan và thưởng thức rượu vang tại các xưởng chế tạo rượu vang như Domaine Delagrange Bernard et Fils. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục hành trình đến thị trấn Chamonix, nơi bạn sẽ tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp của núi Mont Blanc và tham gia các hoạt động khám phá tự nhiên. Bữa tối sẽ được dùng tại Chamonix.

Ngày 05: CHAMONIX - LUCERNE (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi dùng điểm tâm, bạn sẽ đi đến Lucerne, thành phố cổ xưa của Thụy Sĩ. Tại đây, bạn sẽ tham quan các điểm đến như cây cầu Chapel, Tu Viện, Tuong đài sư tử và Hồ Lucerne. Bữa trưa sẽ được dùng tại nhà hàng địa phương.

Ngày 06: LUCERNE - TITLIS - MILAN (Ăn sáng, trưa, tối)

Ngày này, bạn sẽ đến đỉnh núi Titlis, nơi có phong cảnh hùng vĩ và tuyết phủ quanh năm. Sau khi thưởng thức bữa trưa, bạn sẽ đi đến Milan, thủ đô thời trang của Ý. Tại Milan, bạn sẽ được tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như Nhà thờ Duomo, Nhà hát Opera La Scala và Thư viện Victor Emmanuel II. Bữa tối sẽ được dùng tại Milan.

Ngày 07: MILAN - VENICE (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi dùng điểm tâm, bạn sẽ đi đến Venice - thành phố lãng mạn nhất thế giới, nơi có những cây cầu và kênh rạch đẹp như tranh. Bạn sẽ thăm quan các điểm nổi tiếng như Quảng trường San Marco và Dinh Tổng Trấn Dodge. Bữa tối sẽ được dùng tại nhà hàng địa phương.

Ngày 08: VENICE - PISA (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi dùng điểm tâm, bạn sẽ đi trượt gondola trên các kênh của Venice và khám phá các điểm đến khác như Dinh Tổng Trấn Dodge và xưởng thủy tinh Murano. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục hành trình đến Pisa. Bữa tối sẽ được dùng tại nhà hàng địa phương.

Ngày 09: PISA - ROME (Ăn sáng, trưa, tối)

Hôm nay, bạn sẽ thăm quan thành phố Rome với các điểm đến như Vương cung Thánh Vatican và Quảng trường Saint Peter. Bữa trưa và tối sẽ được dùng tại nhà hàng địa phương. Sau đó, bạn sẽ được nghỉ ngơi tại khách sạn tại Rome.

Ngày 10: ROME - BẮC KINH - TPHCM (Ăn sáng, trưa tự túc)

Ngày hôm nay, bạn sẽ tự do tham quan các điểm đến khác của Rome như Đấu trường La Mã - Colosseum và Cổng Constantine. Sau đó, bạn sẽ được đưa đến sân bay để đáp chuyến bay về Việt Nam.

Tour Châu Âu 3 nước 10 ngày 10 đêm sẽ đưa bạn khám phá những địa điểm tuyệt đẹp và trải nghiệm văn hóa độc đáo của Pháp, Thụy Sĩ và Ý. Hãy tham gia tour này và tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời của bạn!

LIÊN HỆ: 1900 5555 43 | 028 7306 5543 Văn phòng: 118 Lê Thánh Tôn, f. Bến Thành, Quận 1

1