Tour du lịch quốc tế

Du Lịch Châu Âu: Khám phá Pháp - Thụy Sỹ - Ý

CEO Kenvin LK

Mở đầu Bạn đã bao giờ mơ ước được khám phá những nền văn hóa và danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp của Châu Âu? Du lịch Châu Âu là một trải nghiệm tuyệt vời...

Mở đầu

Bạn đã bao giờ mơ ước được khám phá những nền văn hóa và danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp của Châu Âu? kenvin Châu Âu là một trải nghiệm tuyệt vời mà không ai nên bỏ lỡ. Hãy cùng tôi điểm qua hành trình đầy thú vị từ Pháp đến Thụy Sỹ và Ý.

Ngày 1: TP.HCM - DOHA (QATAR)

Bắt đầu hành trình của chúng ta tại TP.HCM, bạn sẽ tự túc tập trung tại lầu 2 Ga đi quốc tế - sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Hành trình sẽ bắt đầu với chuyến bay QR971 đến Doha - Qatar. Trên máy bay, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối ngon lành.

Ngày 2: DOHA - PARIS

Sau khi đến sân bay Doha, chúng ta sẽ tiếp tục chuyến bay QR041 đến Paris. Từ sân bay Charles De Gaulle, chúng ta sẽ khám phá trung tâm Paris - kinh đô ánh sáng và niềm tự hào của nước Pháp. Tại đây, bạn sẽ được tham quan tháp Montparnasse và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Paris ở độ cao 192m. Tiếp theo, bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của Tháp Eiffel, Nhà thờ Đức Bà và dạo bộ trên Đại Lộ Thiên Đường. Kết thúc ngày, chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Paris.

Tháp Eiffel - biểu tượng của Paris

Ngày 3: PARIS - BẢO TÀNG LOUVRE

Hôm nay, chúng ta sẽ tham quan Bảo tàng Louvre - ngôi nhà của các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng như Mona Lisa và Vệ nữ thành Milo. Để khám phá vẻ đẹp của Paris, chúng ta sẽ trải nghiệm du thuyền trên sông Seine và chiêm ngưỡng các cây cầu lịch sử. Buổi chiều, bạn sẽ có thời gian tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn của thành phố. Kết thúc ngày, chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Paris.

Cầu Alexandre III - một trong những cây cầu nổi tiếng tại Paris

Ngày 4: PARIS - STRASBOURG - ZURICH

Sau khi trả phòng tại Paris, chúng ta sẽ di chuyển tới thành phố Strasbourg, nằm sát biên giới giữa Pháp và Đức. Ở đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi nhà gỗ sơn nhiều màu sắc và tham quan Nhà thờ Notre Dame và khu phố cổ La Petite France. Tiếp theo, chúng ta sẽ di chuyển tới Zurich - thủ đô văn hóa của Thụy Sỹ. Tại đây, bạn sẽ được khám phá Tòa Thị Chính Zurich, Giáo đường Saint Pierre và nhà thờ Fraumünster. Kết thúc ngày, chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Zurich.

Tòa Thị Chính Zurich - thủ đô văn hóa của Thụy Sỹ

Ngày 5: ZURICH - GRINDELWALD - JUNGFRAUJOCH - LUCERNE

Hôm nay, chúng ta sẽ khám phá thị trấn Grindelwald và thăm núi Jungfrau - nơi có đỉnh cao nhất châu Âu. Sau khi Ăn trưa tại nhà hàng trên đỉnh núi, chúng ta sẽ di chuyển về thành phố Lucerne. Tại đây, bạn sẽ có thời gian tự do tắm nắng bên hồ Vierwaldstättersee hoặc tham quan khu phố cổ. Kết thúc ngày, chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Lucerne.

Núi Jungfrau - cuộc hành trình vượt lên đỉnh châu Âu

Ngày 6: LUCERNE - MILAN

Tiếp tục hành trình của chúng ta, chúng ta sẽ đến thành phố Florence - nơi nổi tiếng với nghệ thuật và kiến trúc độc đáo. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng Thánh đường Duomo Santa Maria del Fiore và bản sao tượng Chàng David. Ngày hôm nay, chúng ta sẽ kết thúc tại thành phố Rome.

Ngày 9: FLORENCE - ROME

Khi đến thành phố Rome, chúng ta sẽ khám phá các điểm du lịch nổi tiếng như Bảo tàng Vatican, Nhà nguyện Sistine và Quảng trường St. Peter. Đây là một trong những thành phố có nhiều kiến trúc cổ với rất nhiều điểm đến thu hút du khách. Kết thúc ngày, chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Rome.

Ngày 10: ROME - DOHA

Hôm nay, chúng ta sẽ chiêm ngưỡng Đài phun nước Trevi Fountain và Đấu trường La Mã Colosseum. Sau đó, chúng ta sẽ trở về sân bay và đáp chuyến bay QR132 về Doha.

Ngày 11: DOHA - TP. HCM

Cuối cùng, chúng ta sẽ kết thúc chương trình du lịch tại Doha và trở về TP.HCM với chuyến bay QR970.

Hãy cùng nhau khám phá Châu Âu và tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình này.

1