Xem thêm

Top 35 Địa điểm Du lịch Châu Âu cực hấp dẫn năm 2022

CEO Kenvin LK
Châu Âu, một châu lục giàu có lịch sử và văn hóa, luôn thu hút sự chú ý của du khách. Tuy nhiên, du lịch Châu Âu không chỉ dừng lại ở những công trình...

Châu Âu, một châu lục giàu có lịch sử và văn hóa, luôn thu hút sự chú ý của du khách. Tuy nhiên, kenvin Châu Âu không chỉ dừng lại ở những công trình kiến trúc cổ kính hay những tuyến đường sầm uất. Bài viết này sẽ đưa bạn điểm tới các địa điểm du lịch thú vị và độc đáo của Châu Âu mà bạn không nên bỏ lỡ.

Venice - Ý

Venice đã từ lâu được biết đến là đô thị lãng mạn nhất Châu Âu. Với hệ thống kênh rạch mênh mông, những biệt thự cổ kính hai bên bờ, Venice tạo nên một cảnh tượng tuyệt đẹp và lãng mạn. Nét đẹp của thành phố này không chỉ được thể hiện qua kiến trúc cổ xưa mà còn qua các công trình nổi tiếng như Cung điện Doge, Thánh địa St. Marco, Quảng trường và Cầu Than Thở.

du lich chau au 2 Venice - thành phố lãng mạn nhất Châu Âu

Paris - Pháp

Không có gì ngạc nhiên khi Paris được xem là một trong những địa điểm du lịch Châu Âu đáng mơ ước nhất. Với vẻ đẹp kiêu sa và lãng mạn, Paris là kinh đô ánh sáng của Pháp, nổi tiếng với nhiều địa danh và công trình kiến trúc cổ kính. Tháp Eiffel, Cổng Khải Hoàn Môn, Điện Pantheon và Thánh địa Đức Bà chỉ là một số trong số những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Paris. Thành phố còn nổi tiếng với ẩm thực đa dạng và chất lượng, từ những quán ăn đẳng cấp cho đến những món đường phố hấp dẫn.

Barcelona - Tây Ban Nha

Barcelona là một thành phố năng động của Tây Ban Nha. Với những công trình kiến trúc độc đáo như thánh địa Sagrada Familia, công viên Parc Guell và thánh địa Sagrada Familia, Barcelona là một điểm đến độc đáo và nổi tiếng với bờ biển xinh đẹp và khu phố phẳng lặng. Đến đây, bạn có thể tham gia trải nghiệm phượt kho lưu trữ trong bảo tàng Rijksmuseum hoặc thưởng thức ẩm thực đa dạng của Tây Ban Nha.

du lich chau au 3 Barcelona - thành phố năng động của Tây Ban Nha

Rome - Ý

Rome, thủ đô của Ý, đã từng là trung tâm của Đế chế La Mã và sở hữu nhiều công trình kiến trúc lịch sử nổi tiếng. Đến với Rome, du khách sẽ bị mê hoặc bởi Đài Phun Nước Trevi, đấu trường Colosseum, Điện Pantheon và Quảng trường Tây Ban Nha. Nằm giữa trung tâm thành phố, Vatican là một trong những trung tâm tôn giáo nổi tiếng và có giá trị toàn cầu, khiến cho Rome trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn.

Amsterdam - Hà Lan

Amsterdam, thủ đô của Hà Lan, là một điểm đến hấp dẫn trong hành trình khám phá Châu Âu. Với hệ thống kênh rạch rối ren, Amsterdam đã thu hút rất nhiều du khách Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian yên tĩnh và hòa quyện với thiên nhiên. Khám phá bảo tàng Rijksmuseum hay bảo tàng Van Gogh, thăm nhà Anne Frank và khám phá các ngôi làng xinh đẹp như Keukenhof và Zaanse Schans là những điều không thể bỏ qua khi đến Amsterdam.

du lich chau au 5 Amsterdam - thành phố với hệ thống kênh rạch đẹp và các điểm tham quan nổi tiếng

Cologne - Đức

Cologne, một thành phố thú vị của Đức, không chỉ thu hút du khách bởi những chứng tích lịch sử và công trình kiến trúc nổi tiếng mà còn bởi sự kết hợp giữa hiện đại và cổ kính. Việc khám phá Cologne sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm khác biệt. Thành phố này nổi tiếng với những công trình như cầu La Mã và cổng Niagara.

Florence - Ý

Florence, thành phố nổi tiếng của Ý, là nơi khởi nguồn cho trào lưu nghệ thuật và thẩm mỹ Phục Hưng. Các công trình nổi tiếng như thánh địa Santa Maria del Fiore, khu Piazza Duomo và nhiều thắng cảnh đẹp khác sẽ làm bạn say mê. Ngoài ra, ẩm thực đa dạng và thú vị của Florence cũng là một điểm nhấn đặc biệt mà bạn không thể bỏ qua.

Santorini - Hy Lạp

Santorini là một trong những điểm đến nổi tiếng tại Hy Lạp. Với khung cảnh lãng mạn và hòa quyện giữa con người và thiên nhiên, Santorini thu hút rất nhiều cặp đôi. Thủ phủ Fira và làng Oia là những địa điểm không thể bỏ qua khi đến đảo này. Bên cạnh đó, quần đảo nhỏ xinh đẹp của Hy Lạp cũng cung cấp nhiều điểm du lịch thú vị như biển đỏ, biển Perissa và đỉnh núi Profitis Ilias.

Budapest - Hungary

Budapest là một thành phố tuyệt đẹp của Hungary. Với hệ thống kênh rạch và biệt thự cổ kính hai bên bờ, Budapest mang trong mình sự phẳng lặng và huyền bí. Tham quan pháo đài Fisherman, nhà quốc hội Hungary, thành tháp Buda và thánh địa St. Stephen là những trải nghiệm không thể bỏ qua tại đây.

Prague - Cộng Hòa Séc

Prague là một thành phố xinh đẹp của Cộng hòa Séc, được biết đến với công trình kiến trúc và văn hóa truyền thống độc đáo. Thành tháp Prague là một trong những trung tâm kiến trúc lịch sử của thành phố này, gồm cung điện Hoàng Gia, thánh địa St. Vitus, tháp Powder và Con phố vàng. Ngoài ra, Cầu Charles, khu phố cổ Prague và đồng hồ Astronomical cũng là những điểm nhấn đặc biệt của Prague.

Provence - Pháp

Provence, với cánh đồng hoa oải hương lãng mạn, là một điểm đến độc đáo với du khách. Vào mùa hè, du khách từ khắp nơi trên thế giới tới Provence để ngắm nhìn và thưởng thức cánh đồng oải hương tuyệt đẹp. Ẩm thực đa dạng và hương vị ngon lành của món hải sản ở Provence cũng là điểm nhấn đặc biệt mà bạn không thể bỏ qua.

London - Vương quốc Anh

London, thủ đô của Vương quốc Anh, là một thành phố đẹp có nhiều địa danh nổi tiếng mang lại vẻ đẹp của Hoàng Gia Anh. Các công trình như Big Ben, Tháp London, thánh địa St. Paul và cung điện Buckingham chỉ là một số trong số những địa điểm không thể bỏ qua khi đến London. Ẩm thực đa dạng của London cũng là điểm nhấn đặc biệt, từ bữa sáng kiểu Anh đặc trưng cho đến trà điểm đặc thù của vùng đất này.

Lisbon - Bồ Đào Nha

Lisbon, thủ đô của Bồ Đào Nha, nằm trên những ngọn đồi dọc sông Targus và là một trong những thành phố xinh đẹp nhất ở châu Âu. Du khách sẽ thấy nét hoài cổ và lãng mạn của thành phố qua việc khám phá các điểm đến như tu viện Jeronimos, thành tháp São Jorge và khu Alfama. Ngoài ra, Lisbon còn nổi tiếng với ẩm thực của nước Bồ Đào Nha, với những món ăn như cơm Arroz de mariscos, cá Bacalhau và bánh trứng Pasteis de Nata.

Lucerne - Thụy Sĩ

Lucerne là một thị trấn nhỏ và yên tĩnh nằm bên hồ Lucerne. Với vẻ đẹp cổ kính và yên bình, Lucerne thu hút rất nhiều du khách quốc tế. Khu phố cổ Lucerne, cây cầu Kapellbrücke và tượng đài sư tử là những điểm không thể bỏ qua tại thị trấn này.

du lich chau au 15 Lucerne - thị trấn nhỏ dường như từ chuyện cổ tích

Edinburgh - Scotland

Edinburgh, thủ đô của Scotland, là một điểm đến phổ biến với du khách quốc tế. Với các lễ hội đường phố diễn ra quanh năm, Edinburgh cũng nổi tiếng với các công trình kiến trúc cổ đại như tòa thành, nhà cổ và những con phố gạch. Đến Edinburgh, bạn sẽ cảm nhận được văn hóa truyền thống và lịch sử của Scotland.

Thung lũng Loire - Pháp

Thung lũng sông Loire nằm ở miền Trung nước Pháp, nổi tiếng với nhiều thành tháp cổ kính nhất toàn cầu. Chambord là một trong những dự án công trình tiêu biểu của thời kỳ trung cổ. Ngoài ra, Chinon và Amboise cũng là những thành tháp đáng chú ý mà bạn nên khám phá.

Làng Giethoorn - Hà Lan

Làng Giethoorn, nằm ở vị trí chốn hoa Tulip, được biết đến như một trong những điểm đến hấp dẫn nhất trong hành trình khám phá Châu Âu. Với không gian yên tĩnh và hòa quyện với thiên nhiên, làng Giethoorn quyến rũ du khách bởi sự thư thái và cảnh quan tuyệt đẹp, với những ngôi nhà được xây dựng sát sông và cầu gỗ bắc ngang. Đến Giethoorn, bạn sẽ có cảm giác như đang bước vào một ngôi làng trong chuyện cổ tích.

TP cổ Trier - Đức

Trier, một thành phố nhỏ tọa lạc ở Đức, được biết đến như Rome của Đức. Với nhiều công trình kiến trúc cổ đại như cầu La Mã và cổng Niagara, Trier kết hợp sự hoài niệm và cổ kính với hiện đại. Đến Trier, bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều công trình lịch sử và kiến trúc độc đáo.

TP Sydney - Úc

Úc luôn là một điểm du lịch phổ biến và thành phố Sydney là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất của nước này. Với vẻ đẹp thiên nhiên và cuộc sống năng động, Sydney là một đô thị đáng để trải nghiệm. Ngoài các điểm đến nổi tiếng như Royal Albert Dock, The Beatle Story và bãi biển Crosby, Sydney còn có nhiều điểm đến lịch sử như thánh địa cơ đốc giáo và bể bơi đại dương.

TP Vienna - Áo

Vienna, thủ đô của Áo, được ví như một thành phố thanh lịch và trang nhã. Mặc dù là trung tâm kinh tế của nước Áo, Vienna vẫn giữ được sự phẳng lặng và hòa quyện với thiên nhiên, không chịu ảnh hưởng bởi sự phát triển và ô nhiễm. Vienna là một đô thị đáng trải nghiệm, mang lại trải nghiệm không giống bất kỳ nơi nào khác trên thế giới.

Thị trấn biển Costa del Sol, Tây Ban Nha

Costa del Sol là một thị trấn biển tọa lạc ở Tây Ban Nha, nổi tiếng với cảnh đẹp và khí hậu ấm áp quanh năm. Khám phá bãi biển Paralia Vlychada, đồi Koules và thánh địa Monaco là những điều không thể bỏ qua khi đến đây.

Thị trấn Zermatt, Thụy Sĩ

Zermatt, một thị trấn nằm ở Thụy Sĩ, được biết đến như "lá phổi trong lành" của đất nước này. Đến Zermatt, bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành và yên tĩnh, và đặc biệt có cơ hội tận hưởng đỉnh Matterhorn, nơi có khung cảnh tuyệt đẹp của mây xanh và tuyết trắng.

Tenerife, Hòn đảo Canary, Tây Ban Nha

Hòn đảo Tenerife nằm ở quần đảo Canary và là một trong những quần đảo lớn nhất châu Âu. Ngoài bãi biển đẹp, Tenerife cũng có nhiều điểm đến như hồ Kournax và thành tháp Koules để khám phá.

Liverpool - Vương quốc Anh

Liverpool được biết đến như một trong những thành phố đẹp nhất ở Vương quốc Anh. Với các công trình kiến trúc nổi tiếng như tòa thành, nhà cổ và con phố gạch, Liverpool là một trong những điểm du lịch Châu Âu hấp dẫn.

Bordeaux - Pháp

Bordeaux nổi tiếng với rượu vang ngon nhất thế giới và là một điểm đến thú vị cho các tín đồ yêu thích văn hóa và ẩm thực. Thành phố này có nhiều công trình kiến trúc đẹp như thánh địa Notre-Dame de Bordeaux và bờ biển Garonne.

Cannes - Pháp

Cannes nổi tiếng với liên hoan phim lớn nhất thế giới. Ngoài ra, thành phố này còn có nhiều công trình kiến trúc đẹp như thánh địa cơ đốc giáo và thành tháp Palais du Prince.

Milan - Ý

Milan là một trong những thành phố già

1