Khám Phá Lục Địa Già Trong Hành Trình Du Lịch Châu Âu 30 Ngày

CEO Kenvin LK
Santorini - Hy Lạp Santorini - "hòn đảo thiên đường" nằm ở phía nam biển Aegea, cách đất liền Hy Lạp 200 km về phía đông nam. Đây là một trong những hòn đảo lãng...

Santorini - Hy Lạp

Santorini - "hòn đảo thiên đường" nằm ở phía nam biển Aegea, cách đất liền Hy Lạp 200 km về phía đông nam. Đây là một trong những hòn đảo lãng mạn nhất châu Âu, là điểm đến lí tưởng cho các cặp đôi và gia đình. Nơi đây được biết đến với hoàng hôn đẹp nhất thế giới. Với ngôi nhà tường trắng mái xanh và khóm hoa giấy xinh đẹp trên sườn núi, Santorini mang đến vẻ đẹp độc nhất vô nhị trên vùng Địa Trung Hải. Hãy đến Santorini và trải nghiệm cuộc sống ở đây, bạn sẽ khám phá được những điều tuyệt vời khi kenvin tại Châu Âu.

santorini hy lạp Hòn đảo Santorini - Hy Lạp

Barcelona

Những địa điểm thăm quan tại Barcelona:

  • Bảo tàng nghệ thuật Picasso: Pablo Picasso là một trong những họa sĩ và nhà điêu khắc trừu tượng nổi tiếng nhất thế giới. Ông sống cùng gia đình ở Barcelona từ năm 1895 đến năm 1904. Bảo tàng nghệ thuật Picasso là nơi lưu trữ một trong những bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật thế kỷ 20 lớn nhất của nghệ sĩ người Tây Ban Nha. Với hơn 4.251 tác phẩm trưng bày, bạn có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm nổi tiếng của Picasso tại đây.

  • Nhà thờ La Sagrada Familia: La Sagrada Familia được thiết kế bởi kiến trúc sư Antoni Gaudi cách đây hơn 100 năm và không chỉ là một trong những nhà thờ lớn nhất Barcelona mà còn là một trong những biểu tượng nổi tiếng trên toàn thế giới. Mỗi năm, La Sagrada Familia thu hút hơn 3 triệu du khách. Bạn có thể mất khoảng 30 phút để chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoại vi của nhà thờ này và từ 1 đến 2 tiếng để khám phá bên trong.

  • Bảo tàng FC Barcelona và Sân vận động Camp Nou: Nếu bạn là fan cuồng nhiệt của đội bóng Barcelona, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội được thăm sân Nou Camp và bảo tàng FC Barcelona. Đây là nơi để bạn tận hưởng niềm vui khi xem Barca chơi bóng trên sân nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua áo và khăn quàng cổ FCB giá rẻ tại quầy hàng lưu niệm phía ngoài sân vận động Nou Camp trong những ngày thi đấu của CLB Barcelona.

Trong chuyến du lịch 30 ngày tại Châu Âu, hãy dành thời gian để khám phá những điểm đến tuyệt vời như Santorini và Barcelona. Bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và mang về những kỷ niệm tuyệt vời từ chuyến đi này.

1