Du lịch Châu Âu: Nước nào rẻ nhất?

CEO Kenvin LK
Châu Âu luôn là điểm đến hấp dẫn cho du khách trong những năm gần đây. Nếu bạn đang phân vân về việc du lịch Châu Âu nên đi nước nào, hãy cùng tôi tìm...

Châu Âu luôn là điểm đến hấp dẫn cho du khách trong những năm gần đây. Nếu bạn đang phân vân về việc kenvin Châu Âu nên đi nước nào, hãy cùng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Na Uy - Du lịch châu Âu nước nào rẻ nhất?

Na Uy là một đất nước thuộc Châu Âu có cảnh quan tươi đẹp. Khí hậu ở đây khá khắc nghiệt và lạnh giá vào mùa đông, nhưng lại ấm áp và dễ chịu vào mùa hè. Bạn có thể tự túc khám phá Na Uy theo ý muốn của mình.

Nếu bạn đến vào mùa đông, bạn có thể tận hưởng trượt tuyết và thưởng thức những món ăn cay nóng hổi. Trong mùa hè, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của Na Uy. Đất nước này còn nổi tiếng với những dốc đồi cao vút và những con đường uốn lượn.

Na Uy cũng có những điểm đẹp như con đường Atlantic nối liền giữa các thị trấn Kristiansund và Molde. Ẩm thực đa dạng với các món như Lutefisk Na Uy (Cá tuyết khô ngâm giấm), Rakfish (Cá thối), Thịt cừu Farikal, cá hồi nướng,...

Phần Lan ở Châu Âu

Phần Lan là một trong những đất nước được nhiều người yêu thích. Ở đây, bạn có thể thăm thú đảo Suomenlinna, thành phố Nokia, vùng đất Lapland hay tham gia chợ Joulutori. Đặc sản nổi tiếng của Phần Lan bao gồm bánh mì đen, cháo lúa mạch, thịt tuần lộc,...

Nga - Đi Châu Âu nước nào đẹp nhất?

Nước Nga, hay còn được biết đến với cái tên xứ sở Bạch Dương, là nơi sở hữu nét đẹp tinh tế và văn hóa của Châu Âu. Diện tích của Nga lớn và khí hậu ở đây khá lạnh. Ẩn hiện tại đây là những công trình kiến trúc độc đáo.

Nước Nga có nhiều điểm đẹp không thể bỏ qua như hồ Baikal - hồ sâu nhất và lâu đời nhất thế giới, đảo Kizhi với văn hóa giao lưu phương Đông và phương Tây, bảo tàng của Giáo Hội với kiến trúc và bộ sưu tập cổ phong phú.

Cộng hòa Séc

Cộng hòa Séc là một đất nước có nhiều thị trấn, thành phố nhỏ và các ngôi làng ở nông thôn. Cảnh quan thiên nhiên và con người hiền hòa làm nên nét đẹp của Cộng hòa Séc. Đất nước này nổi tiếng với Plzeň và České, nơi có những nhà máy bia tốt nhất châu Âu. Thủ đô Prague là thành phố xinh đẹp với nét đẹp âm nhạc và nghệ thuật.

Hungary Đông Âu

Hungary là sự kết hợp độc đáo giữa nhiều nét văn hóa Châu Âu. Nước này có nhiều di sản thiên nhiên nổi tiếng trên thế giới. Bạn có thể chiêm ngưỡng sự thanh lịch và quyến rũ ở Hungary. Ẩm thực đa dạng với các món ngon như súp bò Goulash, bánh mì Lángos với nước sốt tỏi và phô mai,...

Vatican

Vatican là quốc gia nhỏ nhất thế giới và cũng là trung tâm tâm linh của Công Giáo La Mã. Đến Vatican, bạn có thể thăm quảng trường và thánh đường của Thánh Phêrô, bảo tàng Vatican và nhà nguyện Sistine.

Italia (Ý)

Ý luôn thu hút một lượng lớn du khách với thành phố Paris, Tháp Eiffel và bảo tàng Louvre. Đất nước này còn có thêm nhiều điểm đến hấp dẫn khác như bờ biển Riviera, nông thôn Champagne và thung lũng Chamonix.

Tây Ban Nha

Tây Ban Nha là quốc gia lớn nhất trên bán đảo Iberia. Thành phố Barcelona và Madrid hay Malaga của Tây Ban Nha đều có những nét đẹp riêng. Nước này còn nổi tiếng với du lịch và ẩm thực đa dạng.

Hy Lạp

Hy Lạp là đất nước có đảo Santorini nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng. Ở đây, bạn có thể tham gia lễ hội hoa tulips lớn nhất thế giới. Hy Lạp còn nổi tiếng với ẩm thực đa dạng và ngon miệng.

Thụy Sĩ

Thụy Sĩ là đất nước của đồng hồ cao cấp, lễ hội âm nhạc và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Ẩm thực ở đây cũng rất đa dạng và hấp dẫn.

Pháp

Pháp là quốc gia có thành phố Paris, Tháp Eiffel và bảo tàng Louvre. Ngoài ra, ở Pháp còn có nhiều điểm đến thú vị như bờ biển Riviera, nông thôn Champagne và thung lũng Chamonix. Ẩm thực của Pháp cũng được đánh giá cao với nhiều món ngon đặc sản.

Áo

Áo được mệnh danh là thủ phủ của nền âm nhạc cổ điển phương Tây. Đến Áo, bạn có thể thưởng thức các món ăn truyền thống độc đáo và hấp dẫn.

Đức

Đức được mệnh danh là đất nước của nhạc cổ điển. Ngoài ra, ở đây còn có những công trình kiến trúc nổi tiếng và cảnh đẹp tự nhiên tuyệt đẹp. Ẩm thực ở đất nước này cũng đa dạng và hấp dẫn.

Bỉ

Bỉ nổi tiếng với những địa điểm tham quan nổi tiếng như sông Meuse và thành cổ. Ẩm thực của Bỉ cũng đáng được kể đến với các món ngon hấp dẫn.

Hà Lan

Hà Lan nổi tiếng với thành phố Amsterdam và công viên Keukenhof. Ở đất nước này, bạn có thể khám phá chợ Albert Cuypmarkt và thưởng thức ẩm thực đặc sản.

Những đất nước nêu trên đã giúp bạn trả lời câu hỏi "du lịch Châu Âu nên đi nước nào". Chúc bạn có một chuyến du lịch thú vị và ý nghĩa! Lưu ý: Các ảnh trong bài viết đều được tham khảo từ nguồn Internet.

1