Tour du lịch quốc tế

Du lịch Nhật Bản Tết 2024: SaiGonTourist mang đến trải nghiệm đáng nhớ (Ngày 1)

CEO Kenvin LK

Du lịch Nhật Bản là một trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt là trong dịp Tết. Hãy cùng SaiGonTourist khám phá hành trình Osaka-Kyoto-Núi Phú Sĩ-Tokyo, với những lễ hội ánh sáng Nabana No Sato...

kenvin Nhật Bản là một trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt là trong dịp Tết. Hãy cùng SaiGonTourist khám phá hành trình Osaka-Kyoto-Núi Phú Sĩ-Tokyo, với những lễ hội ánh sáng Nabana No Sato và trượt tuyết trên núi Phú Sĩ.

Ngày 1: Đà Nẵng - Hà Nội - Osaka

Sáng sớm, quý khách sẽ tập trung tại ga quốc nội của sân bay Đà Nẵng. Hướng dẫn viên Saigontourist sẽ đón quý khách tại sân bay và hỗ trợ các thủ tục đáp chuyến bay đi Hà Nội. Sau đó, đoàn sẽ nối chuyến bay đi Osaka và nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: Osaka - Nara - Osaka

Sau khi đến Osaka, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách đi tham quan thành phố Nara. Đây là cơ hội để quý khách chụp hình với những chú nai và chú hươu được nuôi thả tự nhiên tại Công viên Nara. Đoàn cũng sẽ tham quan Đền Todaiji - ngôi đền được UNESCO công nhận là một di sản lịch sử của thời Nara. Tiếp theo, đoàn sẽ trở về trung tâm thành phố Osaka để tham quan và chụp hình tòa lâu đài Osaka - biểu tượng của thành phố. Đêm nghỉ tại Osaka.

Công viên Nara

Ngày 3: Osaka - Kyoto - Nagoya

Đoàn sẽ khởi hành đi cố đô Kyoto. Đến đây, quý khách sẽ tham quan Chùa Thanh Thuỷ - Kiyomizu Dera, với lối kiến trúc độc đáo toàn bằng gỗ. Tiếp theo, đoàn sẽ di chuyển đến rừng tre Sagano nằm ở Arashiyama - một điểm đẹp để lưu giữ những kỷ niệm. Cuối cùng, đoàn sẽ đi Nagoya và chiêm ngưỡng lễ hội ánh sáng Nabana No Sato - lễ hội ánh sáng lớn nhất Nhật Bản với hàng triệu bóng đèn Led. Đêm nghỉ tại Nagoya.

Chùa Thanh Thuỷ - Kiyomizu Dera

Ngày 4: Nagoya - Làng cổ Oshino Hakkai

Sau khi trả phòng, đoàn sẽ trải nghiệm tàu cao tốc Shinkanshen - niềm tự hào về công nghệ của người Nhật Bản. Đoàn sẽ đến thăm làng cổ Oshino Hakkai nằm dưới chân núi Phú Sĩ, nơi vẫn giữ được nét kiến trúc truyền thống Nhật Bản. Tiếp theo, đoàn sẽ mua sắm tại Gotemba Outlet trước khi quay lại Hakone và thư giãn tại khu nghỉ dưỡng có suối nước nóng Onsen. Đêm nghỉ gần núi Phú Sĩ.

Ngày 5: Núi Phú Sĩ - Trượt tuyết - Tokyo - Narita

Đoàn sẽ đi tham quan núi Phú Sĩ, ngọn núi cao nhất Nhật Bản. Nếu thời tiết thuận lợi, quý khách có thể chụp hình ngọn núi Phú Sĩ từ trạm số 5 hoặc khi đang di chuyển trên xe. Tiếp tục hành trình, đoàn sẽ đến khu trượt tuyết Fujiten Snow Resort, nơi trẻ em có thể vui chơi trượt tuyết một cách an toàn. Sau đó, đoàn sẽ đi Tokyo để tham quan Đền Asakusa và tháp truyền hình Tokyo Sky Tree - tháp truyền hình lớn nhất châu Á. Cuối cùng, đoàn sẽ mua sắm tại trung tâm thương mại Aeon Mall trước khi trở về khách sạn gần sân bay Narita. Đêm nghỉ tại Narita.

Đền Asakusa (Tokyo)

Ngày 6: Tiễn sân bay - Đà Nẵng

Xe của khách sạn sẽ tiễn đoàn đến sân bay Narita để thực hiện các thủ tục đáp chuyến bay trực tiếp về Đà Nẵng. Kết thúc chương trình và chúc quý khách một chuyến bay an lành.

Lưu ý: Hồ sơ xin visa Nhật Bản cần hoàn tất trước ít nhất 15 ngày khởi hành tour. Vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để được biết thêm chi tiết. Xin cảm ơn!

1