Xem thêm

Tour Du Lịch Hàn Quốc 5 Ngày 4 Đêm Seoul - Jeju - Nami

CEO Kenvin LK
Hãy cùng trải nghiệm một hành trình tuyệt vời đến Hàn Quốc với chương trình du lịch 5 ngày 4 đêm tại Seoul, Jeju và Nami. Đây chắc chắn sẽ là một chuyến đi đáng...

Hãy cùng trải nghiệm một hành trình tuyệt vời đến Hàn Quốc với chương trình kenvin 5 ngày 4 đêm tại Seoul, Jeju và Nami. Đây chắc chắn sẽ là một chuyến đi đáng nhớ với nhiều trải nghiệm thú vị và đa dạng.

Ngày 01: TP.HCM - Seoul (Ăn 01 bữa)

Sáng sớm, quý khách sẽ tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất để bắt đầu hành trình. Sau khi hoàn tất thủ tục check in, chúng ta sẽ đáp chuyến bay tới Seoul. Hành trình sẽ bắt đầu với một bữa tối tại nhà hàng địa phương và sau đó quý khách sẽ được nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 02: Jeju (Ăn 03 bữa)

Sau khi ăn sáng, chúng ta sẽ khởi hành để khám phá những điểm đến thú vị trên đảo jeju . Đầu tiên là điểm đến Yongduam Rock - một mỏm đá nổi tiếng mang hình dáng của đầu rồng. Tiếp theo là Seongsan Sunrise Peak - một ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động nhưng vẫn là một trong những cảnh quan đẹp nhất của đảo Jeju. Sau đó, chúng ta sẽ tham quan thác nước Cheonjiyeon - một địa điểm đẹp với ý nghĩa là "nơi đất trời hòa làm một". Tiếp theo là làng dân tộc Seongeup - một ngôi làng nổi tiếng với kiến trúc truyền thống và lịch sử phong phú. Sau đó, chúng ta sẽ đến Dược Tuyền Tự (Yakcheonsa) - một ngôi chùa đẹp và hiện đại của Phật giáo Châu Á. Cuối cùng, chúng ta sẽ khám phá bãi cột đá Jusangjeolli - một tác phẩm thiên nhiên tuyệt đẹp được hình thành từ dung nham núi lửa Hallasan chảy xuống biển Jungmun. Để kết thúc ngày, quý khách sẽ tham quan Công viên tình yêu - nơi trưng bày 140 bức tượng phồn thực, mang đến những tiếng cười và niềm vui.

Ngày 03: Đảo Jeju - Seoul - Nami (Ăn 03 bữa)

Sau khi ăn sáng, chúng ta sẽ trở lại sân bay Jeju để đáp chuyến bay về Seoul. Tại đây, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình đến đảo Nami - một điểm đến nổi tiếng với những tán lá phông đỏ rực và hàng ngàn cây hạnh vàng, từng xuất hiện trong bộ phim "Bản tình ca mùa Đông". Quý khách cũng sẽ có cơ hội tham gia lớp học làm kim chi và mặc trang phục truyền thống Hàn Quốc. Sau đó, chúng ta sẽ có thời gian mua sắm tại cửa hàng sâm chính phủ và cửa hàng mỹ phẩm. Cuối cùng, quý khách sẽ trở lại khách sạn và tự do nghỉ ngơi.

Ngày 04: Seoul (Ăn 03 bữa)

Sau khi ăn sáng, chúng ta sẽ đi tham quan các điểm đến thú vị tại Seoul. Đầu tiên là Cung điện Kyeongbok (Cảnh Phúc Cung) - một cung điện hoàng gia được xây dựng từ năm 1395. Tiếp theo là Viện bảo tàng truyền thống dân gian Quốc Gia Triều Tiên, nơi lưu giữ và bảo tồn các di sản văn hóa của Triều Tiên. Chúng ta cũng sẽ đến Blue House (Phủ Tổng Thống Hàn Quốc), nơi sinh sống và làm việc của Tổng Thống Hàn Quốc. Cuối cùng, quý khách sẽ có thời gian mua sắm tại cửa hàng miễn thuế. Sau khi ăn tối tại nhà hàng địa phương, quý khách sẽ trở lại khách sạn và tự do nghỉ ngơi.

Ngày 05: Seoul - HCM (Ăn 02 bữa)

Sau khi ăn sáng, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình tại Seoul. Đầu tiên là Tháp N Seoul - một biểu tượng của thành phố với góc nhìn toàn cảnh tuyệt vời. Quý khách cũng sẽ có cơ hội mua sắm tại cửa hàng sâm chính phủ, cửa hàng miễn thuế và trung tâm mua sắm Cheongha. Cuối cùng, chúng ta sẽ trở lại sân bay quốc tế Incheon để đáp chuyến bay trở về Sài Gòn.

Qua hành trình này, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những địa điểm nổi tiếng, khám phá văn hóa độc đáo và tận hưởng những trải nghiệm thú vị trong một chuyến đi đáng nhớ. Hãy cùng tham gia và tạo ra những kỷ niệm khó quên tại Hàn Quốc!

1