Tour Du Lịch Hàn Quốc: Seoul - Nami - Everland

CEO Kenvin LK
Một hành trình tuyệt vời để khám phá Hàn Quốc Hàn Quốc đã trở thành một điểm đến du lịch phổ biến đối với nhiều người. Đất nước này có nhiều địa điểm thú vị...

Một hành trình tuyệt vời để khám phá Hàn Quốc

Hàn Quốc đã trở thành một điểm đến kenvin phổ biến đối với nhiều người. Đất nước này có nhiều địa điểm thú vị để khám phá và trải nghiệm. Tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm: Seoul - Nami - Everland là một chuyến hành trình đáng nhớ.

Ngày 01: Hồ Chí Minh - Seoul

Hành trình bắt đầu tại sân bay Tân Sơn Nhất. Do có một hướng dẫn viên chuyên nghiệp từ công ty VieTourist đón đoàn, quý khách sẽ được hỗ trợ và chỉ dẫn tận tình. Đoàn sẽ đáp chuyến bay VJ864 để khởi hành đến Seoul. Cùng trải qua những trải nghiệm thú vị trên chuyến bay để cảm nhận rõ hơn vẻ đẹp của Hàn Quốc.

Ngày 02: Seoul - Nami (Ăn 3 bữa)

Sáng sớm, đoàn sẽ đến sân bay quốc tế Incheon và được đón bởi xe và hướng dẫn viên địa phương. Sau khi ăn sáng ngon lành tại nhà hàng, đoàn sẽ khám phá các điểm đến đầu tiên ở xứ sở Kim Chi. Đảo Nami, nơi du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp và tham quan những cảnh quay nổi tiếng của các bộ phim Hàn. Cùng nhau khám phá những bức ảnh đẹp và tạo những kỷ niệm đáng nhớ.

Trưa, quý khách sẽ được thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Tiếp theo, đoàn sẽ tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại Tháp N Seoul và vườn Gwanghwa, nơi quý khách có thể tận hưởng văn hóa Hàn Quốc độc đáo.

Tối, đoàn sẽ dùng bữa tối và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 03: Seoul - Everland (Ăn 3 bữa)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn sẽ khởi hành đến công viên Everland - một thiên đường giải trí tại Hàn Quốc. Tại đây, quý khách sẽ được trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh, khám phá thế giới hoang dã trong khu vườn thú Safari và tham gia diễu hành với đoàn vũ công của công viên. Đoàn cũng sẽ có thời gian tự do để tham quan và mua sắm tại cửa hàng mỹ phẩm và các sản phẩm độc đáo của Hàn Quốc.

Ngày 04: Seoul - City Tour (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng, đoàn sẽ tham quan cung điện Gyeongbok - cung điện lớn nhất và quan trọng nhất ở Seoul. Sau đó, quý khách sẽ có cơ hội khám phá viện bảo tàng quốc gia và Dinh Tổng thống (Nhà xanh). Đoàn cũng sẽ được tham gia một lớp học làm kimchi và trải nghiệm trang phục truyền thống Hanbok của Hàn Quốc.

Trưa, quý khách sẽ được thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, quý khách có thời gian tự do để mua sắm tại chợ Dongdaemun và khám phá Hang động Gwangmyeong - một điểm đến độc đáo nhất ở Hàn Quốc.

Tối, quý khách sẽ dùng bữa tối và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 05: Seoul - Sân bay - TP. Hồ Chí Minh

Sau khi ăn sáng và trả phòng, đoàn sẽ được đón và di chuyển đến sân bay quốc tế Incheon để trở về Việt Nam. Trên đường đi, quý khách sẽ có thể ghé thăm siêu thị bách hóa để mua sắm và đóng gói hành lý trước khi trở về.

Cuối cùng, đoàn sẽ đáp chuyến bay VJ863 để trở về TP. Hồ Chí Minh, kết thúc chương trình tour với những kỷ niệm đáng nhớ và hẹn gặp lại.

Hãy đặt mình trên hành trình như một người bạn thân

Tour Du Lịch Hàn Quốc: Seoul - Nami - Everland sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và tận hưởng vẻ đẹp của Hàn Quốc. Cùng với những hướng dẫn viên chuyên nghiệp và dịch vụ tốt nhất từ công ty VieTourist, đảm bảo rằng bạn sẽ có một chuyến đi thú vị. Hãy đặt mình trên chuyến hành trình này và khám phá văn hóa và địa điểm thú vị của Hàn Quốc.

1