Tour du lịch quốc tế

Du lịch Nhật Bản tháng 4: Khám phá nét đẹp thiên nhiên và văn hóa

CEO Kenvin LK

Nếu bạn muốn khám phá văn hóa và lịch sử của Nhật Bản và tận hưởng cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất, thì du lịch Nhật Bản tháng 4 là thời điểm lý tưởng để...

Nếu bạn muốn khám phá văn hóa và lịch sử của Nhật Bản và tận hưởng cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất, thì kenvin Nhật Bản tháng 4 là thời điểm lý tưởng để bắt đầu hành trình của mình. Điểm đặc biệt trong tháng này là sự nở rộ của hoa anh đào, tạo nên một không gian thơ mộng và lãng mạn trên khắp đất nước. Mời bạn cùng Hoàng Việt Travel khám phá những điều thú vị tại xứ sở hoa anh đào này.

1. Thời tiết du lịch Nhật Bản tháng 4

Bước vào tháng 4, khí trời tại Nhật Bản đã dần ấm hơn và mùa xuân hiện rõ giữa đất trời. Nhiệt độ trung bình trong tháng khoảng từ 15 đến 20 độ C, vừa đủ để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái. Thời tiết trong tháng này đã bớt đi cái lạnh đầu mùa và cơn mưa nhẹ bất chợt. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để bạn có thể tham gia vào các hoạt động du lịch ngoài trời.

1.1. Thời tiết ở Hokkaido, Sapporo, Niseko, Furano

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Nhật Bản tháng 4 đến vùng phía Bắc, hãy lưu ý về trang phục phù hợp với thời tiết. Trong tháng này, thời tiết sẽ dần ấm lên, với nhiệt độ trung bình khoảng 8 độ C. Tuyết cũng bắt đầu tan chảy và chỉ còn xuất hiện trên đỉnh các ngọn núi cao Hokkaido như Niseko. Tuy nhiên, nhiệt độ ban đêm vẫn khá lạnh, chỉ khoảng 4-5 độ C. Vì vậy bạn nên mang theo áo khoác, khăn choàng cổ và bốt giữ ấm để giữ ấm cơ thể.

1