Du lịch Châu Âu: Khám phá đất nước xuất sắc trong tour du lịch

CEO Kenvin LK
Du lịch Châu Âu ngày càng trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách trong thời gian gần đây. Nơi đây nổi tiếng với các công trình hiện đại, phong cảnh tuyệt đẹp và...

kenvin Châu Âu ngày càng trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách trong thời gian gần đây. Nơi đây nổi tiếng với các công trình hiện đại, phong cảnh tuyệt đẹp và văn hoá đa dạng. Châu Âu sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi đặt chân đến đây. Hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu một số thông tin du lịch châu Âu năm 2023 nhé!

Thời điểm lý tưởng để đặt tour du lịch châu Âu

Đi du lịch vào thời điểm thích hợp sẽ làm cho chuyến đi của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Vào từng thời điểm, châu Âu sẽ sở hữu những cảnh sắc khác nhau. Dù là dáng vẻ nào, châu Âu đều đẹp theo cách riêng của mình. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích, bạn có thể chọn khung thời gian phù hợp. Hãy cùng chiêm ngưỡng nét đẹp của châu Âu qua mỗi mùa để lựa chọn thời điểm đặt tour phù hợp nhé!

1. Du lịch châu Âu vào mùa xuân

Mùa xuân là thời điểm tuyệt vời để du khách khám phá châu Âu. Vào khoảng tháng 2 đến tháng 4, châu Âu bắt đầu nở rộ với sự khoe sắc của những loài hoa đầy màu sắc. Mùa xuân cũng diễn ra nhiều lễ hội đặc sắc và tạo ra không khí sống động. Hãy tham gia tour du lịch châu Âu vào mùa xuân để cảm nhận sự tươi mới và sự nhộn nhịp của châu lục này.

2. Du lịch châu Âu vào mùa hè

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời nhất để du khách đặt tour du lịch châu Âu. Nhiệt độ tăng lên và thời tiết ấm áp hơn, tuy nhiên so với các vùng nhiệt đới thì vẫn chưa quá gay gắt. Mùa hè cũng là mùa cao điểm du lịch châu Âu nên bạn sẽ gặp nhiều du khách khác và tham gia các hoạt động vui chơi tại các điểm du lịch nổi tiếng.

3. Du lịch châu Âu vào mùa thu

Mùa thu châu Âu mang lại cảm giác lãng mạn và lặng lẽ. Cây cối trong mùa thu chuyển sang màu vàng, đỏ tạo nên bức tranh tuyệt đẹp. Thời tiết mát mẻ và lượng du khách ít hơn nên bạn sẽ có nhiều không gian riêng tư hơn.

4. Du lịch châu Âu vào mùa đông

Mùa đông châu Âu rất lạnh và có tuyết rơi. Đặt tour du lịch châu Âu vào mùa đông, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động trượt tuyết và tham gia các lễ hội xuân. Tuy nhiên, bạn cần mang theo đồ ấm và bảo vệ sức khỏe trong thời tiết lạnh giá này.

Top điểm đến lý tưởng cho tour du lịch châu Âu của bạn

Các quốc gia châu Âu đều có nét đẹp riêng. Hãy cùng Vietnam Booking điểm qua một số điểm đến nổi bật dành cho bạn nhé!

1. Đức

Đức là một trung tâm của châu Âu đầy sầm uất và có nhiều công trình kiến trúc độc đáo. Bạn có thể ngắm nhìn ngọn đồi xanh rì của xứ Bavaria hay đỉnh núi Alps "huyền thoại". Ngoài ra, nước Đức còn có lễ hội hoa Tulip ở Hà Lan và buổi hội carnival ở Venice, Ý. Tour du lịch châu Âu đến Đức sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

2. Ý

Ý là quốc gia mang đến sự kết hợp giữa cổ kính và lãng mạn. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn tháp nghiêng Pisa nổi tiếng, tham quan nhà thờ Đức Bà Paris hay dạo bước trong các làng quê xinh đẹp. Ngoài ra, thưởng thức các món ăn đặc sản Italy cũng là một trải nghiệm thú vị.

3. Pháp

Pháp là đất nước có vẻ đẹp lãng mạn và những công trình kiến trúc độc đáo. Thủ đô Paris với tháp Eiffel và bảo tàng Louvre là những địa điểm nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra, người ta còn biết đến Pháp như đất nước của rượu vang h

1