Du lịch Châu Âu 10 ngày: Khám phá vẻ đẹp độc đáo

CEO Kenvin LK
Ngày 1: Hà Nội (Việt Nam) - Frankfurt (Ăn tối) Chào mừng bạn đến với chuyến du lịch Châu Âu 10 ngày đặc sắc! Hành trình đầu tiên của chúng ta bắt đầu tại Hà...

tour châu âu 10 ngày Ngày 1: Hà Nội (Việt Nam) - Frankfurt (Ăn tối)

Chào mừng bạn đến với chuyến kenvin Châu Âu 10 ngày đặc sắc! Hành trình đầu tiên của chúng ta bắt đầu tại Hà Nội (Việt Nam) và hướng tới thành phố Frankfurt. Hãy sẵn sàng để khám phá vẻ đẹp độc đáo của Châu Âu.

Ngày 2: Frankfurt - Luxembourg - Metz (Ăn sáng/Trưa/Tối)

Trải qua chuyến bay từ Frankfurt, chúng ta sẽ đến Thành phố Luxembourg, một điểm đến thú vị trong hành trình châu Âu 10 ngày. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội tham quan Quảng trường D’Arme, Cung điện Grand Ducal, và Khu phố cổ Luxembourg - những địa điểm mang đậm lịch sử và nét đẹp kiến trúc độc đáo.

Tiếp theo, chúng ta sẽ đi đến Metz để thưởng thức bữa tối và nghỉ đêm tại Best Western Plus Metz Technopole - một khách sạn đẳng cấp có trong tour châu Âu 10 ngày.

Ngày 3: Metz - Reims - Paris (Ăn sáng/Trưa/Tối)

Từ Metz, chúng ta tiếp tục hành trình đến thành phố Reims, nơi nổi tiếng với sản xuất rượu champagne. Tại đây, du khách sẽ được tham quan Nhà thờ Đức Bà - một công trình nghệ thuật Gothic tuyệt vời.

Sau đó, chúng ta sẽ đến Paris - thủ đô của Pháp. Hãy sẵn sàng để khám phá Cổng Khải hoàn môn, Quảng trường Concorde, Đại lộ Champs Elysees và biểu tượng của Paris - Tháp Eiffel.

Ngày 4: Paris - Ăn tối trên du thuyền sông Seine (Ăn sáng/Trưa/Tối)

Ngày thứ 4 trong tour châu Âu 10 ngày, chúng ta sẽ khám phá Paris thêm một lần nữa. Tại đây, du khách sẽ được thăm Bảo tàng Musee de Louvre, Cầu Pont des Arts Bridge, Palais Garnier và nhiều điểm đến khác.

Vào buổi tối, hãy thưởng thức bữa tối sang trọng trên du thuyền sông Seine và trải nghiệm vẻ đẹp độc đáo của thủ đô Paris khi lấp lánh với ánh đèn. Đêm nay, chúng ta sẽ nghỉ đêm tại khách sạn trong tour châu Âu 10 ngày.

Ngày 5: Paris - Brussels - Den Haag (Ăn sáng/Trưa/Tối)

Chúng ta sẽ tiếp tục hành trình đến Brussels - thủ đô của Bỉ. Tại đây, du khách sẽ tham quan Quảng trường lớn Grote Markt và Bức tượng 'Cậu bé đứng tè' - những điểm đặc sắc của thành phố.

Tiếp theo, chúng ta sẽ đi đến Den Haag - thủ phủ hành chính và văn hóa của Hà Lan. Đây là một điểm dừng chân lý tưởng trong tour châu Âu 10 ngày.

Ngày 6: Den Haag - Làng cổ Giethoorn - Amsterdam (Ăn sáng/Trưa/Tối)

Ngày thứ 6, chúng ta sẽ khám phá làng cổ Giethoorn - ngôi làng đẹp nhất trên thế giới. Hãy mê mẩn trước vẻ đẹp thanh bình và cổ kính của nơi này, và tham gia một chuyến thuyền trong làng (đã bao gồm vé).

Sau đó, chúng ta sẽ tiến về Amsterdam - thành phố lớn với ngôi nhà đa màu sắc và cầu cổ kính. Hãy sẵn sàng để ngắm nhìn lối kiến trúc độc đáo và tận hưởng không khí thơ mộng của thành phố này. Quảng trường Damplatz, Cung điện Koninklijk Paleis, và Khu phố Red Light District cũng sẽ là những điểm dừng chân thú vị trong tour châu Âu 10 ngày.

Ngày 7: Amsterdam - Zaaanse Schans - Frankfurt (Ăn sáng/Trưa/Tối)

Hôm nay, chúng ta sẽ khám phá làng Zaanse Schans - nơi du khách sẽ được tìm hiểu về văn hóa và lịch sử. Quần thể Cối xay gió Windmills, Nông trại De Catharina Hoeve Farm và Xưởng gia công guốc gỗ sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình trở về quá khứ.

Sau đó, chúng ta sẽ trở về Frankfurt - thủ phủ của Đức. Hãy thưởng thức bữa tối Châu Âu và mua sắm những sản phẩm có thương hiệu của Đức tại khu phố Myzeil và trung tâm thương mại Zeilgalerie.

Ngày 8: Frankfurt - Hà Nội (Ăn sáng/Trưa)

Cuối cùng, chúng ta sẽ trở về Hà Nội sau một chuyến du lịch châu Âu tuyệt vời. Trước khi rời Frankfurt, hãy thưởng thức điểm tâm và tham quan những địa điểm cuối cùng của tour châu Âu 10 ngày, bao gồm Nhà hát Opera Frankfurt, Tòa tháp Main, Thánh đường Saint-Barthelemy và Tòa thị chính Frankfurt.

Ngày 9 - 10: Hà Nội (Việt Nam)

Vào lúc 12h00, du khách sẽ hạ cánh tại sân bay Nội Bài và kết thúc chuyến du lịch châu Âu 10 ngày. Hãy giữ trong lòng những trải nghiệm đáng nhớ và kỷ niệm tuyệt vời từ chuyến hành trình này.

Dịch vụ kèm siêu hấp dẫn

Không chỉ khám phá những địa điểm độc đáo, tour châu Âu 10 ngày còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ kèm siêu hấp dẫn:

  • Bảo hiểm du lịch
  • Bữa ăn theo chương trình
  • Hướng dẫn viên suốt tuyến
  • Vé tham quan
  • Xe đưa đón
  • Khách sạn tiêu chuẩn
  • Vé máy bay
  • Quà tặng đi kèm

Chúng ta hãy sẵn sàng khám phá vẻ đẹp độc đáo của Châu Âu trong tour 10 ngày này!

1