Ẩm thực

Grill & Cheer Vincom Lê Văn Việt - Một Địa Điểm Buffet Nướng Lẩu Hàn - Nhật Đặc Sắc

CEO Kenvin LK

Ẩm thực nướng - lẩu theo phong cách Hàn - Nhật đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam trong những năm gần đây, và đã nhận được sự yêu thích rất lớn từ...

Ẩm thực nướng - lẩu theo phong cách Hàn - Nhật đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam trong những năm gần đây, và đã nhận được sự yêu thích rất lớn từ đông đảo thực khách. Điều này không chỉ bởi những món ăn đặc sắc mà còn do tính bản xứ và hiện đại của nó, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho thực khách. Bạn cũng sẽ thấy rằng có rất nhiều nhà hàng nướng - lẩu theo phong cách Hàn - Nhật trên phố ngày nay. Và một trong những địa điểm để lại ấn tượng mạnh mẽ cho thực khách chính là Grill & Cheer Buffet.

Grill & Cheer Buffet - Chi nhánh Vincom Lê Văn Việt

Grill & Cheer Buffet đã thu hút được rất nhiều thực khách bởi thực đơn đa dạng của mình. Nhà hàng có 2 mức giá menu buffet phù hợp với nhu cầu của từng thực khách. Grill & Cheer chuyên phục vụ các món ăn nướng và lẩu theo phong cách Hàn Quốc và Nhật Bản. Đầu bếp của nhà hàng là những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong việc chế biến các món ăn Hàn, Nhật, mang đến cho thực khách những món ăn đậm đà và đặc trưng.

Bên cạnh việc nướng các món ăn, Grill & Cheer còn được yêu thích bởi 3 vị lẩu Hàn - Nhật đặc sắc: lẩu kim chi, lẩu shabu bò, và lẩu shabu hải sản. Menu của nhà hàng cũng bao gồm các món nhẹ như Bánh xèo Hàn Quốc, cơm trộn Bibimbap, bò xào Bulgogi, bánh gạo xào cay và nhiều món ngon khác.

Grill & Cheer cũng nổi tiếng với các món tẩm ướp với sốt Grill & Cheer. Đặc biệt, Sườn bò Úc sốt Grill & Cheer và Dẻ sườn bò Mỹ sốt Grill & Cheer là những món ăn mà thực khách không thể bỏ qua khi đến với nhà hàng. Các món nướng khác như Sườn heo bảng lớn sốt Grill & Cheer, ba chỉ bò Mỹ, bắp bò Úc, cổ bò Mỹ, gầu bò Mỹ, tim bò, lưỡi bò, ba chỉ heo, đùi gà, nầm heo cũng rất hấp dẫn. Ngoài ra, nhà hàng còn có những món hải sản tuyệt vời và món vai cừu Úc mới lạ.

Đến với Grill & Cheer, thực khách còn có cơ hội thưởng thức buffet các món ngon Hàn - Nhật. Có khoảng 30 món ăn ngon được trình bày đẹp mắt, tinh tế trên line buffet như kim chi, gỏi, sushi, các món súp, canh, mì xào, cơm chiên, bò nấu đậu, các món tempura và các món tráng miệng như chè, kem, trái cây. Tất cả đều hợp khẩu vị và sẽ làm hài lòng đông đảo thực khách.

Ngoài thực đơn đa dạng, không gian sang trọng, thực khách cũng rất hài lòng với dịch vụ tận tâm của nhân viên nhà hàng. Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, niềm nở và luôn sẵn lòng hướng dẫn thực khách lựa chọn món ngon.

Vậy bạn còn chần chừ gì mà không ghé tham Grill & Cheer Vincom Lê Văn Việt để thưởng thức các món ăn tuyệt vời này!

1